Dabet đưa tin: MU lo vì thẻ đỏ Casemiro, Garnacho chống nạng: Nguy cơ lỡ top 3 Ngoại hạng Anh - FA C

Chủ đề thuộc danh mục 'Bán' được đăng bởi phongvu2407, 18/3/23.

  1. phongvu2407

    phongvu2407 Thành viên cấp 1

    Sau khi Liverpool thua sốc Bournemouth 0-1, đến lượt MU khốn đốn khi chạm trán một đội bóng khác trong nhóm "cầm đèn đỏ" là Southampton ở vòng 27 giải Ngoại hạng Anh. Tối 12/3, ngay trên sân nhà Old Trafford, thầy trò HLV Erik Ten Hag chỉ có được trận hòa 0-0 trước CLB đang đứng cuối cùng trên bảng xếp hạng khi "Quỷ đỏ" sớm phải chơi thiếu người.
    Xem thêm: nhà cái bóng đá
    Casemiro lĩnh thẻ đỏ
    Nguyên nhân là bởi Casemiro phải nhận thẻ đỏ trực tiếp vì tình huống xảy ra ở phút 33. Trong một pha tranh chấp với Carlos Alcaraz, Casemiro đã có pha vào bóng rất thô bạo đối với tiền vệ người Argentina của Southampton. Ngay lập tức, trọng tài chính Anthony Taylor rút thẻ vàng cảnh cáo tuyển thủ Brazil.
    Tuy nhiên, sau khi nhận được tín hiệu từ phòng VAR và check màn hình quay chậm tình huống va chạm kể trên, "vị vua sân cỏ" người Anh đã thay đổi quyết định. Thay vì phạt thẻ vàng với Casemiro, ông Anthony Taylor đã rút thẻ đỏ đuổi cựu ngôi sao Real Madrid.
    Thất vọng vì bị truất quyền thi đấu, Casemiro ôm mặt và dường như đã rớt nước mắt trước khi rời sân. Đứng gần đó, đồng hương Antony đã chạy đến an ủi Casemiro.
    Đáng chú ý, dù chưa từng nhận thẻ đỏ trực tiếp trong thời gian khoác áo Real Madrid nhưng đây là lần thứ 2 tại giải Ngoại hạng Anh mùa này, Casemiro bị truất quyền thi đấu. Trước đó, anh bị thẻ đỏ trực tiếp ở trận MU thắng Crystal Palace 2-1 hôm 4/2 vì phản ứng nóng nảy khi bóp cổ tiền vệ Will Hughes. Với tấm thẻ đỏ hôm qua, tân binh trị giá 70 triệu bảng của MU sẽ bị treo giò 3 trận và ngồi ngoài thêm 1 trận nữa vì thẻ đỏ trước đó.
    Như vậy, Casemiro sẽ bỏ lỡ trận gặp Fulham tại tứ kết FA Cup vào ngày 19/3 và 3 trận tại giải Ngoại hạng Anh gặp Newcastle (2/4), Brentford (6/4) và Everton (8/4). Đây là tổn thất rất lớn với MU khi họ dù đang xếp thứ 3 giải Ngoại hạng Anh nhưng đã bị đội đứng thứ tư Tottenham thu hẹp cách biệt xuống còn 2 điểm sau vòng 27.
    Ngoài ra, Casemiro sẽ bị treo giò ở Europa League nếu nhận thêm 1 thẻ vàng ở đấu trường này. Hiện MU đã đặt một chân vào tứ kết sau khi vùi dập Real Betis 4-1 ở lượt đi vòng 1/8.
    Đáng chú ý, cuối trận gặp Southampton vừa qua, tiền vệ chạy cánh trái Alejandro Garnacho bên phía MU đã phải rời sân để nhường chỗ cho Fred dù trước đó, "Sao Mai" người Argentina được HLV Erik Ten Hag tung vào sân thay Jadon Sancho phút 73 để cải thiện sức tấn công của đội chủ nhà.
    Sau trận, phóng viên đã chụp được hình ảnh Garnacho phải chống nạng và cố định một bên chân khi tiến đến khu vực bãi đậu xe ở sân Old Trafford.
    MU lo vì thẻ đỏ Casemiro, Garnacho chống nạng: Nguy cơ lỡ top 3 Ngoại hạng Anh - FA Cup - 2
    MU lo vì thẻ đỏ Casemiro, Garnacho chống nạng: Nguy cơ lỡ top 3 Ngoại hạng Anh - FA Cup - 3
    Alejandro Garnacho chống nạng khi chân phải được nẹp cố định khi rời sân Old Trafford sau khi lĩnh đòn đau từ đối thủ
    Theo Telegraph, Garnacho phải thực hiện các buổi kiểm tra chi tiết để chẩn đoán mức độ nghiêm trọng của chấn thương sau pha va chạm ở hiệp 2 với một cầu thủ Southampton. Trước đó, tiền vệ 18 tuổi này là một trong những cầu thủ gây ấn tượng của MU. Anh chơi 29 trận mùa này cho "Quỷ đỏ", ghi 4 bàn và có 4 pha kiến tạo.
    Với chấn thương hiện tại, Garnacho còn có nguy cơ bỏ lỡ đợt tập trung của đội tuyển Argentina chuẩn bị cho hai trận giao hữu gặp Panama (23/3) và Curacao (28/3). Đây là lần thứ 2 mà tiền vệ trẻ này được triệu tập lên thi đấu cho nhà đương kim vô địch World Cup 2022.
    Nói về tình hình chấn thương của Garnacho, HLV Ten Hag chia sẻ trên trang chủ MU: "Cậu ấy hơi khập khiễng sau một pha vào bóng tệ hại của đối thủ. Cuối trận, Southampton đã tung vào sân một tiền đạo khác, một người to cao (Paul Onuachu) và tôi không muốn mạo hiểm khi chúng tôi chỉ còn chơi với 10 người".
    "Tôi không muốn sử dụng những cầu thủ chỉ đạt mức 90% thể lực. Đó là lý do tại sao tôi gọi cậu ấy ra, nhưng tôi nghĩ chấn thương đó không quá tệ".
    Nếu Garnacho không kịp bình phục, trong khi Casemiro bị treo giò ở trận tứ kết FA Cup với Fulham lúc 23h30 đêm 19/3 tại sân Old Trafford, MU có thể gặp không ít khó khăn trong nỗ lực tìm kiếm danh hiệu thứ 2 mùa này sau chức vô địch League Cup.
     

Ủng hộ diễn đàn