Dabet đưa tin: MU - Villarreal: Đại chiến vì ngôi vương, Solskjaer mơ lần đầu ngọt ngào

Chủ đề thuộc danh mục 'Bán' được đăng bởi phongvu2407, 6/6/21.

  1. phongvu2407

    phongvu2407 Thành viên cấp 1

    Mùa giải 2020/21 chỉ còn 2 trận đấu nữa là kết thúc để chuẩn bị nhường chỗ cho VCK EURO 2021. Một trong hai trận đấu ấy sẽ diễn ra rạng sáng ngày mai (27/5). Đó là trận chung kết Europa League giữa MU và Villarreal diễn ra trên sân Gdansk tại Ba Lan. Cả hai đều đang theo đuổi danh hiệu đầu tiên và cũng là cuối cùng trong mùa giải này nên trận đấu hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn.

    Xem thêm: soi kèo

    Villarreal khởi đầu từ Bảng I của Europa League và dễ dàng giành ngôi đầu bảng. Sau đó, "Tàu ngầm vàng" lần lượt đánh bại Red Bull Salzburg, Dynamo Kiev và Dinamo Zagreb ở những vòng đấu tiếp theo để góp mặt trong trận bán kết với Arsenal. Thầy trò Unai Emery xuất sắc đánh bại đối thủ tới từ Anh sau 2 lượt trận với tỉ số 2-1 để có mặt trong trận đấu cuối cùng.

    Trong khi đó, MU rớt xuống Europa League sau vòng bảng Champions League. Họ đối đầu với hai đối thủ tới từ Tây Ban Nha (Real Sociedad, Granada) và Italia (AC Milan, AS Roma) để tiến vào trận chung kết Europa League thứ hai trong 5 năm gần nhất. Trong khi đó với Villarreal, đây là lần đầu tiên họ góp mặt.

    Tuy nhiên, trên băng ghế huấn luyện lại hoàn toàn khác. Ole Gunnar Solskjaer của MU có lần đầu tiên lọt tới một trận chung kết châu Âu trên cương vị HLV trong khi đó Unai Emery được coi là "ông kẹ" của Europa League với 3 chức vô địch liên tiếp cùng Sevilla (2013/14, 2014/15, 2015/16) và một lần về nhì cùng Arsenal (2018/19).

    Unai Emery có kinh nghiệm nhưng Solskjaer lại có lợi thế về mặt con người. Ông thầy người Na Uy đang sở hữu một đội hình chất lượng với những cái tên như Paul Pogba, Bruno Fernandes, Edinson Cavani hay Marcus Rashford. Đội trưởng Harry Maguire nhiều khả năng sẽ không thể ra sân vì chấn thương nhưng sức mạnh của "Quỷ đỏ" là điều không cần phải bàn cãi.

    Nhận định bóng đá MU - Villarreal: Đại chiến vì ngôi vương, Solskjaer mơ lần đầu ngọt ngào - 3

    Maguire nhiều khả năng sẽ không kịp bình phục

    Đối đầu với họ sẽ là tập thể chơi rất gắn kết của Villarreal. Unai Emery thêm một lần nữa chứng minh được tài năng khi ông chỉ cần những ngôi sao tầm trung như Gerard Moreno, Paco Alcacer hay Dani Parejo để làm khó cả châu Âu. Dưới tay ông thầy người Tây Ban Nha, "Tàu ngầm vàng" thi đấu khá biến ảo. Họ có thể áp đảo thế trận bằng cách cầm bóng tấn công nhưng cũng sẵn sàng phòng ngự số đông để bảo vệ thành quả.

    Nhiều khả năng Unai Emery sẽ chọn nhường thế trận cho đối thủ và chờ những pha phản công chớp nhoáng. Lối chơi này sẽ đánh vào điểm yếu là cặp đôi trung vệ của MU. Tuy nhiên, Villarreal cần phải giữ sạch được lưới trước khi tính toán đến chuyện đó.

    Đây sẽ là trận đấu một mất một còn nên không có chỗ cho sự phóng khoáng ở đây. MU cũng sẽ nhập cuộc thận trọng và tìm mọi cách để khoan thủng hàng phòng ngự đối phương. Đội bóng nào có bàn thắng trước có lẽ sẽ giành chiến thắng trong trận đấu này.

    Dự đoán tỉ số: MU 2-0 Villarreal
     

Ủng hộ diễn đàn