Dabet đưa tin: Nổi điên, HLV Park bị truất quyền chỉ đạo trước UAE

Chủ đề thuộc danh mục 'Bán' được đăng bởi phongvu2407, 12/6/21.

  1. phongvu2407

    phongvu2407 Thành viên cấp 1

    HLV Park Hang Seo đã không giữ được bình tĩnh sau tình huống Hồng Duy bị phạm lỗi và phản ứng thái quá dẫn đến việc phải nhận thẻ vàng.

    Xem thêm: soi kèo

    HLV Park Hang Seo nhận thẻ vàng vì phản ứng thái quá (Ảnh: Zing)

    Chạm trán Malaysia ở lượt trận áp chót vòng loại thứ 2 World Cup 2022, đội tuyển Việt Nam đã gặp không ít khó khăn. Dù vậy, thầy trò HLV Park Hang Seo vẫn vượt qua đối thủ với tỉ số 2-1, trong đó Tiến Linh cùng Quế Ngọc Hải là những người lập công.

    Kết quả này giúp Việt Nam giữ vững ngôi đầu bảng G nhưng vẫn còn đó trận “chung kết” gặp đội chủ nhà UAE vào ngày 15/6 tới đây. Không may là ở trận đấu sinh tử này, HLV Park Hang Seo sẽ không thể trực tiếp ngồi ghế chỉ đạo.

    Trong tình huống diễn ra ở phút 88, Liridon Krasniqi bên phía Malaysia đã có pha lao thẳng vào Hồng Duy, khiến cầu thủ mang áo số 7 của Việt Nam văng ra ngoài sân. HLV Park Hang Seo không thể kiềm chế trước pha bóng xấu chơi này và lập tức lao ra mắng thẳng mặt Krasniqi.

    Trọng tài Ryuji Sato “tặng” cho Krasniqi thẻ vàng nhưng đồng thời cũng rút thẻ cảnh cáo HLV Park Hang Seo vì phản ứng của ông. Với tấm thẻ này, chiến lược gia người Hàn Quốc sẽ bị truất quyền chỉ đạo ở trận gặp UAE do đã nhận đủ 2 thẻ vàng.

    Trước đó, HLV Park Hang Seo đã nhận thẻ vàng ở trận hòa Thái Lan 0-0 hồi tháng 9/2019. Việc thiếu vắng “thuyền trưởng” ở trận đấu quan trọng nhất sẽ là tổn thất lớn và mang lại thử thách cực đại cho đội tuyển Việt Nam.
     

Ủng hộ diễn đàn