Dabet đưa tin: Pochettino: 'PSG chỉ thiếu chút may mắn trước Man City'

Chủ đề thuộc danh mục 'Bán' được đăng bởi content, 7/5/21.

  1. content

    content Thành viên cấp 1

    HLV Mauricio Pochettino không quá thất vọng dù PSG thua Man City trong cả hai lượt trận bán kết Champions League.

    "Chúc mừng Man City, nhưng tôi tự hào về PSG", Pochettino nói với kênh RMC Sport. "Nếu phân tích, bạn sẽ thấy PSG chơi áp đặt trong cả hai trận bán kết trước đối thủ rất khó để áp đặt. Chúng tôi đã chơi đúng như kế hoạch đặt ra, ngay cả khi kết quả là đáng thất vọng. Trong những tình huống quan trọng, chúng tôi cần thêm tỷ lệ cơ hội nhỏ để ghi bàn".

    Xem thêm: cá cược

    Trong trận bán kết lượt về ở Etihad, Riyad Mahrez ghi cả hai bàn từ những pha phản công, giúp Man City thắng 2-0. PSG cũng tạo ra những cơ hội, nhưng Marquinhos đánh đầu dội xà, còn Agel Di Maria đưa bóng chệch cột. Cả trận, đội khách tung ra 14 cú dứt điểm nhưng không một lần thành công.

    Điều tương tự từng diễn ra trong trận lượt đi giữa tuần trước. PSG ghi bàn sớm, nhưng Man City ngược dòng nhờ tận dụng cơ hội tốt hơn. "Chúng tôi đã vào bán kết sau khi loại Barca và Bayern. Thật tiếc khi không vào chung kết, nhưng chúng tôi đã chơi hết sức. Chúng tôi đã phải chơi 10 chống 11 trong 35 đến 40 phút và đó là một bất lợi lớn. Sau khi bị loại, chúng tôi cần bình tĩnh và phân tích lại mọi thứ", Pochettino nói thêm.

    Trong giai đoạn cuối mùa, PSG còn hai danh hiệu để cạnh tranh. Họ đang xếp thứ hai Ligue 1, đồng thời chỉ kém một điểm so với Lille trước ba vòng cuối. Họ cũng còn trận bán kết Cup Quốc gia với Montpellier. "Tôi tự hào vì các cầu thủ đã cống hiến mọi thứ. Người hâm mộ thất vọng. Chúng tôi cũng vậy, nhưng đã chơi hết mình và cố đến cùng. Rất khó để chấp nhận thất bại, nhưng các cầu thủ sẽ sẵn sàng cho những trận đấu còn lại. Chúng tôi không thể thay đổi kết quả và phải tập trung vào tương lai", Pochettino khẳng định.
     

Ủng hộ diễn đàn