Dabet đưa tin: Real Madrid không chủ quan trước Liverpool, Napoli dễ đi tiếp

Chủ đề thuộc danh mục 'Bán' được đăng bởi content, 26/3/23.

  1. content

    content Thành viên cấp 1

    Ở trận lượt đi vòng 1/8 mùa này diễn ra hôm 22/2, ngay tại Anfield, bất chấp bị dẫn trước 2 bàn chỉ sau 14 phút, “Kền kền trắng” vẫn xuất sắc lội ngược dòng để thắng 5-2 khi Vinicius và Karim Benzema đều lập cú đúp cùng 1 pha lập công của Eder Militao.

    Xem thêm: nhà cái uy tín

    Real Madrid thắng ngược Liverpool 5-2 đầy ấn tượng ở trận lượt đi vòng 1/8 Champions League năm nay

    Kết quả đó giúp cho Real Madrid bước vào trận lượt về trên sân nhà Santiago Bernabeu đêm nay khi chỉ cần hòa, thậm chí thua với cách biệt không quá 2 bàn vẫn giành vé vào tứ kết.

    Trong khi đó, Liverpool buộc phải thắng với cách biệt ít nhất 3 bàn tại Tây Ban Nha để cân bằng tổng tỷ số, thậm chí mơ về một màn “lật ngược thế cờ” điên rồ.

    Trên thực tế, đây không phải là nhiệm vụ bất khả thi với thầy trò HLV Jurgen Klopp. Còn nhớ, ở lượt về vòng bán kết Champions League mùa giải 2018/19, Liverpool đã thắng Barcelona 4-0 trên sân nhà Anfield để giật vé vào chung kết dù trận lượt đi làm khách tại Nou Camp, “Lữ đoàn đỏ” đã thua đậm 0-3.

    Nhưng Real Madrid không phải Barcelona khi “Los Blancos” luôn mang trong mình “DNA Champions League” với bản lĩnh đáng nể ở đấu trường danh giá nhất cấp CLB. Họ đã không ít lần minh chứng điều này trong mùa giải trước và cả trận lượt đi với Liverpool mùa này.

    Để chuẩn bị cho màn thư hùng sắp tới, Real Madrid vừa thắng ngược Espanyol 3-1 ở vòng 25 La Liga hôm 11/3 để ngắt mạch 3 trận liền chỉ hòa hoặc thua trên mọi đấu trường.

    Đoàn quân của HLV Carlo Ancelotti có lẽ sẽ chơi cầm chừng để chờ cơ hội khi tái đấu Liverpool, đồng thời giữ sức cho một số trụ cột trước khi đấu “Siêu kinh điển” với Barcelona cuối tuần này.

    Ngược lại, Liverpool sẽ dồn toàn lực để mong đảo ngược tình thế khi Champions League giờ đây là đấu trường duy nhất còn lại mà họ mong có danh hiệu mùa này nhưng viễn cảnh trắng tay đang ở trước mắt.

    “The Kop” có thể ghi bàn tại Santiago Bernabeu. Nhưng để vào tứ kết lúc này dường như là “giấc mơ không có thật” với đội bóng nước Anh, nhất là sau khi họ vừa thua tủi hổ Bournemouth 0-1 tại Premier League dù từng vùi dập MU 7-0 trước đó 1 tuần.
     

Ủng hộ diễn đàn