Dabet đưa tin: Ryan Mason: 'Tottenham không phải vào top 4 để giữ Kane'

Chủ đề thuộc danh mục 'Bán' được đăng bởi phongvu2407, 3/5/21.

  1. phongvu2407

    phongvu2407 Thành viên cấp 1

    Theo HLV tạm quyền Ryan Mason, tiền đạo Harry Kane vẫn tiếp tục gắn bó với Tottenham, nếu CLB không giành vé dự Champions League mùa tới.

    "Kane là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất thế giới, nhưng tôi không nghĩ Tottenham phải vào top 4 để giữ chân cậu ấy. Kane yêu đội bóng này, và điều đó đã được chứng minh trong bảy, tám năm qua", Mason nói hôm 30/4 tại họp báo trước vòng 34 Ngoại hạng Anh.

    "Tôi và Kane chưa có, và sẽ không có bất cứ cuộc trò chuyện nào ngoài việc tập luyện và chuẩn bị cho những trận đấu phía trước. Cậu ấy là một trong những người chuyên nghiệp nhất mà tôi từng gặp. Kane tập luyện chăm chỉ và đã sẵn sàng cho trận đấu tới", HLV tạm quyền của Tottenham nói thêm.

    Xem thêm: soi kèo

    Hôm 25/4, Tottenham thua Man City 0-1 ở chung kết Cup Liên đoàn, và vì thế, tiếp tục trắng tay ở mùa này. Lần gần nhất Tottenham giành danh hiệu là Cup Liên đoàn mùa 2007-2008, khi họ thắng Chelsea 2-1 sau 120 phút chung kết. Trong phần còn lại của mùa giải, Mason và các cầu thủ sẽ tập trung cho mục tiêu top 4 Ngoại hạng Anh, bắt đầu bằng màn tiếp đội bét bảng Sheffield United ở vòng 34 cuối tuần này.

    "Mùa giải vẫn chưa kết thúc. Tottenham còn năm trận đấu lớn phía trước. Tất cả đang dồn sự tập trung cho trận đấu vào Chủ nhật. Chúng tôi không nghĩ đây là mùa giải thất vọng, vì mọi thứ chưa ngã ngũ", Mason nói thêm.

    Tottenham đối mặt với mùa hè đầy biến động. Đội bóng thành London đang loay hoay tìm người kế nhiệm Jose Mourinho. Mục tiêu hàng đầu Julian Nagelsmann đã nhận lời làm HLV Bayern, Brendan Rodgers cam kết gắn bó với Leicester City, trong khi Erik ten Hag đã gia hạn hợp đồng thêm một năm với Ajax hôm 30/4.

    Tottenham cũng gặp khó trong việc giữ chân Kane, nếu không giành vé dự Champions League mùa tới. Theo Daily Mail, chân sút 27 tuổi đang tìm bến đỗ mới sau 13 năm gắn bó với Tottenham mà không đoạt danh hiệu nào.

    Hôm 27/4, sau khi giành giải Cầu thủ xuất sắc nhất trong số các CLB thuộc London đang thi đấu ở Ngoại hạng Anh, Kane thừa nhận anh coi trọng danh hiệu tập thể hơn là thành tích cá nhân. Đội trưởng Tottenham nói: "Mục tiêu của tôi bây giờ là giành danh hiệu tập thể. Tôi muốn vô địch những danh hiệu lớn nhất, và chúng tôi bây giờ thì đang không làm được điều đó".
     

Ủng hộ diễn đàn