Dabet đưa tin: Thi đấu ấn tượng, cựu Quỷ Đỏ được săn đón bởi 3 'đại gia' châu Âu

Chủ đề thuộc danh mục 'Bán' được đăng bởi content, 22/3/23.

  1. content

    content Thành viên cấp 1

    Mới đây, 3 ông lớn của châu Âu là PSG, Chelsea cùng với Juventus đã có những động thái tìm kiếm 1 tiền vệ công ở mùa hè sắp tới. Cái tên đang chơi rất ấn tượng tại Ngoại hạng Anh đã lọt vào tầm ngắm của 3 CLB này.

    Kỳ chuyển nhượng hè sắp tới dự kiến vẫn là sẽ 1 cuộc "đi chợ" rất gắt gao đến từ những ông lớn tại châu Âu. Những đại gia như PSG, Chelsea hứa hẹn sẽ tiếp tục càn quét thị trường chuyển nhượng để mang về thêm những bom tấn.

    Cả PSG và Chelsea đang tìm kiếm 1 tiền vệ tấn công trong bối cảnh Vitinha cùng Mason Mount không cho thấy phẩm chất ở vị trí này. Chính vì vậy, 2 CLB này đều đang nhắm tới mục tiêu đang chơi rất hay tại Ngoại hạng Anh tính đến thời điểm hiện tại.

    Xem thêm: cá cược bóng đá online

    BÀI LIÊN QUAN
    Man Utd sẽ sở hữu Frenkie De Jong nếu đáp ứng 1 điều kiện
    Man Utd sẽ sở hữu Frenkie De Jong nếu đáp ứng 1 điều kiện
    Đó chính là tiền vệ Andreas Pereira đang chơi tại Fulham. Sau khi rời Man Utd ở mùa giải năm nay, tiền vệ người Brazil gần như đã lột xác tại Craven Cottage. Anh đã có 27 lần ra sân, có được 2 bàn thắng cùng 6 kiến tạo. Khả năng tấn công và những cú sút xa của Pereira được cải thiện rất nhiều so với thời gian tại Man Utd.

    Thi đấu ấn tượng, cựu Quỷ Đỏ được săn đón bởi 3 'đại gia' châu Âu 260071
    Pereira đang chơi rất ấn tượng tại Fulham, hình ảnh hoàn toàn trái ngược so với chính anh tại Man Utd
    Ở trận đấu với đội bóng cũ cuối tuần qua, tiền vệ người Brazil này cũng chơi cực kì ấn tượng, dù vậy đáng tiếc đội bóng của anh không thể có được chiến thắng. Sau những gì đã thể hiện từ đầu giải, Pereira đang được Chelsea và PSG nhắm đến là lựa chọn hàng đầu ở vị trí tiền vệ công.

    Ngoài Chelsea và PSG, Juventus dự kiến cũng tham gia thương vụ này khi nhiều khả năng họ sẽ "tống khứ" Pogba ngay trong mùa hè tới. Trước đó, Pereira đã đến Fulham từ Man Utd với giá 10 triệu bảng và với màn trình diễn hiện tại, tiền vệ này dự kiến sẽ có mức giá không dưới 50 triệu Euro.

    Thi đấu ấn tượng, cựu Quỷ Đỏ được săn đón bởi 3 'đại gia' châu Âu 260072
    Pereira đang được săn đón bởi 3 đại gia PSG, Chelsea, Juventus trong mùa hè tới
    Nếu Pereira có bến đỗ mới trong mùa hè, Man Utd cũng sẽ được hưởng lợi khi nhận về 20% số tiền chuyển nhượng theo điều khoản đã ký với Fulham. Với việc được săn đón bởi những CLB hàng đầu, nhiều khả năng tiền vệ này sẽ đồng ý ra đi để đến với những thử thách lớn hơn.

    Thi đấu ấn tượng, cựu Quỷ Đỏ được săn đón bởi 3 'đại gia' châu Âu 260073
    Man Utd sẽ nhận được 20% số tiền từ Fulham nếu Pereira ra đi
    Hiện Pereira cùng các đồng đội đang xếp thứ 9 tại Ngoại hạng Anh sau vòng 27. Fulham chỉ cần 1 điểm nữa là chắc chắn trụ hạng và điều đó cũng đã vượt xa những chỉ tiêu của BLĐ sau khi trở lại giải đấu cao nhất nước Anh.
     

Ủng hộ diễn đàn