Dabet đưa tin: Tiền vệ Hải Phòng bóp cổ cầu thủ Hà Nội

Chủ đề thuộc danh mục 'Bán' được đăng bởi phongvu2407, 13/6/22.

  1. phongvu2407

    phongvu2407 Thành viên cấp 1

    Sau khi bị phạm lỗi trong pha phản công, Nguyễn Thành Đồng lao tới bóp cổ tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh, ở giải giao hữu Tứ hùng tối 10/6.

    Xem thêm: soi kèo trực tiếp

    Phút bù thứ năm hiệp hai, khi Hải Phòng hoà Hà Nội 2-2, Thành Đồng dẫn bóng phản công nhanh bên cánh phải. Tuấn Anh không đuổi kịp, nên ngáng chân khiến Thành Đồng vấp ngã. Tiền vệ Hải Phòng bật dậy rồi lao tới bóp cổ đối thủ, trong khi Tuấn Anh không phản ứng gì.

    Tiền vệ Hà Nội sau đó ngã xuống, và được ban huấn luyện hai đội đỡ dậy, động viên. Cầu thủ hai đội cũng tới can ngăn, đẩy Thành Đồng ra chỗ khác.

    Trên khán đài sân Lạch Tray khi đó có Trưởng ban trọng tài VFF Dương Văn Hiền. Dưới sân, trọng tài rút thẻ vàng cho Thành Đồng lẫn Tuấn Anh, sau khi tình hình dịu xuống.

    Thành Đồng 27 tuổi, chơi ở V-League cho Hải Phòng từ năm 2018, chủ yếu trong vai trò dự bị. Còn Tuấn Anh 23 tuổi, chưa từng đá chính ở V-League.

    Thành Đồng bóp cổ Tuấn Anh ở giải giao hữu Tứ hùng.

    Trận đấu diễn ra dưới không khí cuồng nhiệt của khán giả Lạch Tray, dù là giải giao hữu. Hàng chục nghìn khán giả đến sân cổ vũ cho Hải Phòng. Có lúc khán giả đốt quá nhiều pháo sáng khiến khói lan vào sân mù mịt. Trọng tài buộc phải cho trận đấu gián đoạn vì tầm nhìn các cầu thủ bị hạn chế.

    Hải Phòng nhận một gáo nước lạnh ngay ở phút thứ hai, khi Vladimir Siladi mở tỷ số cho đội khách với cú sút chìm chéo góc trong cấm địa. Đến phút 41, đội trưởng Nguyễn Văn Quyết chọc khe cho Vũ Minh Tuấn sút qua hai chân thủ môn Nguyễn Đình Triệu để nâng tỷ số lên 2-0. Đến phút 45, tiền đạo Rimario đánh đầu ngược gỡ lại một bàn cho chủ nhà. Đầu hiệp hai, tiền vệ Châu Ngọc Quang đá bồi vào lưới trống ấn định tỷ số hoà 2-2.

    Hải Phòng 2-2 Hà Nội
    Diễn biến chính trận Hải Phòng 2-2 Hà Nội tối 10/6.

    Trận hoà này giúp Hà Nội vô địch với bảy điểm qua ba trận. Hải Phòng đứng thứ hai với năm điểm, HAGL ba điểm còn Viettel một điểm.
     

Ủng hộ diễn đàn