Dabet đưa tin: U20 Việt Nam - U20 Iran: Mơ quật ngã "gã khổng lồ" đoạt vé tứ kết (U20 châu Á)

Chủ đề thuộc danh mục 'Bán' được đăng bởi content, 18/3/23.

  1. content

    content Thành viên cấp 1

    Chỉ có 3 đội bóng đã toàn thắng cả 2 trận đã qua của vòng bảng U20 châu Á. Đó là U20 Việt Nam, U20 Hàn Quốc và chủ nhà U20 Uzbekistan. Con số này cho thấy hành trình mà thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn đã đi ấn tượng như thế nào.

    Xem thêm: cá cược bóng đá online

    U20 Việt Nam (áo đỏ) sẵn sàng lao mình vào các cuộc tranh chấp với đối thủ

    U20 Việt Nam xuất sắc quật ngã U20 Australia 1-0 ở lượt trận ra quân. Rồi đến U20 Qatar, dù chịu nhiều sức ép từ mọi phía như thể hình thể lực đối phương vượt trội cho tới các quyết định gây tranh cãi của trọng tài, vẫn giành chiến thắng 2-1 ngoạn mục.

    Bàn thắng phút 90 của Nguyễn Văn Trường giúp "Những ngôi sao vàng" bước vào trận cuối vòng bảng với U20 Iran bằng tâm thế tự tin. Một kết quả hòa hoặc thắng trước U20 Iran, đội bóng của HLV Hoàng Anh Tuấn đương nhiên lọt vào tứ kết U20 châu Á với ngôi đầu bảng.

    Nhưng ngay cả khi thua U20 Iran, U20 Việt Nam vẫn còn những điều kiện để hướng về chiếc vé vào vòng knock-out. Nếu ở trận đấu cùng giờ, U20 Australia không thắng được U20 Qatar, U20 Việt Nam có vé.

    Một số khả năng khác cũng được tính đến, trong trường hợp U20 Việt Nam bại trận. Nhưng đánh giá về U20 Iran, cơ sở để thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn có điểm là rất cao. Bởi lẽ, hàng thủ đại diện Tây Á không chơi tốt, 2 trận đã qua thủng lưới tới 3 bàn. Trong khi đó, U20 Việt Nam chỉ phải nhận bàn thua đầu tiên từ chấm 11m.

    Những đối thủ mà U20 Việt Nam đã đánh bại, từ U20 Australia đến U20 Qatar, đều ở đẳng cấp tương tự U20 Iran. Thậm chí U20 Iran ở lượt đấu thứ hai còn thua 2-3 trước U20 Australia.

    Nhận định bóng đá U20 Việt Nam - U20 Iran: Mơ quật ngã "gã khổng lồ" đoạt vé tứ kết (U20 châu Á) - 2

    U20 Việt Nam có nhiều lợi thế để giành vé vào vòng knock-out

    Mặt khác, đội bóng Tây Á này không có nhiều ngôi sao trong đội hình. 3 bàn thắng mà họ có được đến thời điểm này do 3 cầu thủ khác nhau thực hiện. Trong khi đó, đội bóng áo đỏ có chủ công Nguyễn Quốc Việt để trông đợi, người đang có 2 bàn thắng để đua danh hiệu Vua phá lưới. Bởi vậy, cơ sở để U20 Việt Nam tự định đoạt tấm vé vào vòng knock-out là rất lớn. Một kết quả hòa có lẽ là đủ.

    Dự đoán: U20 Việt Nam 1-1 U20 Iran

    Thông tin lực lượng

    U20 Việt Nam: Hậu vệ Hồ Văn Cường chấn thương.

    U20 Iran: Tiền vệ trụ cột Erfan Ghorbani bị treo giò.

    Đội hình dự kiến

    U20 Việt Nam: Văn Bình, Nguyên Hoàng, Mạnh Hưng, Đức Anh, Văn Cường, Đức Phú, Đức Việt, Văn Khang, Quốc Việt, Thanh Nhàn, Văn Trường.

    U20 Iran: Zarei, Kor, Hazbavi, Seifi, Pilali, Ghorbani, Enayatzadeh, Torabi, Eslamtalab, Zavoshi, Saharkhizan.
     

Ủng hộ diễn đàn