Dabet đưa tin: Uruguay 0-0 Colombia (2-4 pen): Nợ với chữ ơ kéo dài

Chủ đề thuộc danh mục 'Bán' được đăng bởi content, 31/7/21.

  1. content

    content Thành viên cấp 1

    Quyết tâm đòi nợ của Uruguay đối với Colombia đã không thể thành hiện thực mà còn phải vay thêm…
    TƯỜNG THUẬT TRẬN ĐẤU
    Xem thêm: soi kèo bóng đá
    Có cả Luis Suarez và Edinson Cavani nhưng Uruguay vẫn bất lực trong việc ghi bàn

    Chuyện của kỳ World Cup 2014 được nhắc lại khi Uruguay chạm trán Colombia tại tứ kết Copa America 2012 và được nhận định là cơ hội để La Celeste phục thù thất bại 0-2 cũng xảy ra trên đất Brazil. Nhưng rốt cuộc, nợ không trả được mà còn phải vay thêm…

    HLV Oscar Tabarez có tin vui là trung vệ Diego Godin khỏi ốm để sẵn sàng ra sân thi đấu, trong khi ông cũng có cả Luis Suarez, tiền đạo không thi đấu trận ở vòng 1/8 Cúp thế giới cách đây 7 năm vì án treo giò.

    Phía bên kia, Colombia bị đánh giá thấp khi không có James Rodriguez trong đội hình ở giải đấu này, còn nhân tố chủ chốt là Juan Cuadrado bị treo giò. HLV Reinaldo Rueda xếp cặp tiền đạo Duvan Zapata và Luis Muriel để so tài với Suarez – Edinson Cavani.

    Mong chờ cuộc so tài đó mang về nhiều bàn thắng đã đổi lại thành sự thất vọng, bởi đã không có bàn thắng nào được ghi trong 90 phút chính thức, kéo dài sang cả 2 hiệp phụ.

    Được đánh giá cao hơn nhưng Uruguay không thể áp đặt thế trận. Tỉ lệ kiểm soát bóng gần như tương đương tạo ra thế chặt chẽ. Tuy không phải là cuộc đấu ăn miếng, trả miếng khi 2 đội chỉ có tổng cộng 22 pha dứt điểm trong suốt 90 phút (mỗi đội dứt điểm trúng đích 3 lần và đều bị thủ môn cản phá) nhưng ít nhất thì 2 bên cũng không để lại diễn biến tẻ nhạt.


    Thủ môn David Ospina xuất sắc trong cuộc "đấu súng" để đưa Colombia vào bán kết

    Có những thời điểm tốc độ được đẩy cao, có lúc căng thẳng với những tình huống phạm lỗi (tổng cộng 29 lỗi cho cả 2 bên). Phản công và trông chờ những tình huống cố định là điểm nhấn không thể khác với thế trận cân bằng như vậy.

    Mỗi bên đều có cơ hội tốt nhất của mình, với Uruguay là cuối hiệp 1. Phút 42, Cavani được Federico Valverde tạo cơ hội trong vòng cấm nhưng cú ra chân của tiền đạo CLB Manchester United đã bị Yerry Mina can thiệp đúng thời điểm.

    Với Colombia, cơ hội thực sự là cú đánh đầu của Zapata ở đầu hiệp 2 nhưng Fernando Musrela vẫn đứng vững.

    Không thể phá vỡ sự cân bằng, loạt đấu súng buộc phải dùng đến. Từ khoảng cách 11m, 4 cầu thủ của Colombia thực hiện thành công, trong khi Uruguay chỉ có Suarez, Cavani hoàn thành nhiệm vụ, còn 2 cú đá của Jose Gimenez và Matias Vina bị David Ospina xuất sắc cản phá.
     

Ủng hộ diễn đàn