Dabet đưa tin: Vừa giành vé đi tiếp, HLV Argentina bất ngờ lên tiếng chỉ trích FIFA

Chủ đề thuộc danh mục 'Bán' được đăng bởi phongvu2407, 1/12/22.

  1. phongvu2407

    phongvu2407 Thành viên cấp 1

    HLV trưởng ĐT Argentina - ông Lionel Scaloni bất ngờ lên tiếng chỉ trích FIFA dù đã giành vé vào vòng 1/8 World Cup 2022.
    Trước khi lượt trận cuối cùng diễn ra, Argentina gặp nhiều khó khăn trong việc giành lấy tấm vé đi tiếp. Đội bóng của Messi đã phải nhận thất bại 1-2 trước Ả Rập Xê Út ở trận đầu ra quân trước khi đánh bại Mexico. Điều này khiến cho đại diện đến từ Nam Mỹ buộc phải giành trọn 3 điểm để đi tiếp và tránh đụng độ với ĐKVĐ - Pháp ở ngay vòng đấu tiếp theo.
    Ở lượt trận cuối cùng, với đẳng cấp và bản lĩnh, nhà vô địch Nam Mỹ đã đánh bại Ba Lan với tỉ số 2-0 để góp mặt ở vòng 1/8 World Cup 2022 với tư cách nhất bảng.
    Xem thêm: cá cược thể thao
    Mặc dù đi tiếp, tuy nhiên HLV Lionel Scaloni vẫn lên tiếng chỉ trích Liên đoàn bóng đá thế giới (FIFA) về cách sắp xếp thời gian: "Tôi cho rằng thật điên rồ khi Argentina phải thi đấu tiếp chỉ 2 ngày với tư cách nhất bảng. Bây giờ là 2 giờ sáng và sau khi ngủ dậy chúng tôi sẽ phải tiếp tục tập luyện để chuẩn bị cho trận đấu tiếp theo gặp ĐT Argentina".
    Vừa giành vé đi tiếp nghẹt thở, HLV Argentina bất ngờ chỉ trích FIFA-226237
    HLV Argentina chỉ trích FIFA về cách bố trí thời gian. (Ảnh: Getty)
    Thậm chí, vị chiến lược gia này còn cho rằng nếu như Argentina bị loại sẽ tốt hơn: "Nếu như chúng tôi đứng ở vị trí thứ 3 và bị loại thì có lẽ sẽ tốt hơn. 2h sáng chúng tôi vẫn ở đây trong khi Australia được nghỉ ngơi. Thậm chí, dù đứng đầu bảng tuy nhiên chúng tôi còn phải chịu bất lợi hơn họ. Nguyên nhân của việc này là do cách sắp xếp của FIFA.
    Đáng ra, chúng tôi phải thi đấu trước hoặc thi đấu trận tiếp theo vào một ngày khác".
    Xác định đối thủ của Argentina, Pháp tại vòng 1/8 World Cup 226177
    Argentina giành ba điểm trước Ba Lan để đi tiếp. (Ảnh: Getty)
    Tại bảng C, Argentina đứng thứ nhất với 6 điểm trong khi đội bóng xếp thứ 2 là Ba Lan giành được 4 điểm. Ở vòng đấu tiếp theo, ĐT Argentina sẽ tránh được ĐT Pháp và chỉ phải đụng độ với một đối thủ yếu hơn là Australia. Đây được xem là cơ hội tốt để cho Messi và các đồng đội có thể giành lấy tấm vé góp mặt ở vòng tứ kết.
    Tuy nhiên, ĐT Argentina cũng cần nhớ đến bài học ở trận thua trước Ả Rập Xê Út ở trận ra quân để không phải ôm hận ở vòng knock-out.
     

Ủng hộ diễn đàn