Dabet nhận định Almeria vs Cadiz 20h00 ngày 18/3

Chủ đề thuộc danh mục 'Bán' được đăng bởi content, 24/3/23.

  1. content

    content Thành viên cấp 1

    Almeria vs Cadiz lúc 20h00 ngày 18/3 (Vòng 26 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2022/23): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định - phân tích tỷ lệ bóng đá, thông tin - thống kê châu Á.
    nhan dinh bong da soi keo Almeria vs Cadiz vdqg tay ban nha la liga hom nay
    Almeria vs Cadiz
    Xem thêm: nhà cái uy tín
    Nhận định bóng đá hôm nay Almeria vs Cadiz (0:1/2): 2-1
    Almeria từng có thời điểm ngấp nghé nửa trên BXH La Liga 2022/23 (Top 10) nhưng rồi phong độ nghèo nàn quãng thời gian gần đây đã làm tân binh này lại rơi vào vòng xoáy trụ hạng khốc liệt. Theo đó, nhà ĐKVĐ giải hạng 2 TBN đã thua 5/6 vòng mới đây dù rằng thắng lợi duy nhất là trước đội đầu bảng Barca.

    Không những vậy, Almeria nhận tối thiểu 2 bàn thua ở các thất bại. Tuy vậy trong khó khăn thì tổ ấm Power Horse vẫn là nơi "ấm áp" với thầy trò HLV Rubi. Bên cạnh việc đang sở hữu thành tích sân nhà tốt thứ 4 giải đấu (22 điểm/13 trận) thì Almeria còn chưa từng thua 2 vòng liên tiếp từ đầu mùa này mà màn tiếp khách gần nhất, đội bóng xứ Andalusia đã thua Villarreal (0-2) và sau mỗi thất bại luôn là một chiến thắng.

    Nếu họ giữ vững được phẩm chất đó thì khả năng tạm thoát khỏi khu vực nguy hiểm trước quãng thời gian tạm nghỉ hai tuần nhường chỗ cho các ĐTQG tập trung là rất sáng sủa bởi đối thủ sắp tới Cadiz chỉ hơn có 2 điểm mà thôi.

    Thực ra cách đây không lâu, Cadiz còn "ngoi ngóp" ở nhóm "cầm đèn đỏ" nhưng gần 2 tháng trở lại đây, đội quân của HLV Sergio Gonzalez xuất sắc một cách bất ngờ (so với năng lực tự thân): thắng 3/7 lần ra sân mới nhất tại đấu trường VĐQG, tương đương với số thắng lợi của gần 20 vòng trước đó.

    Chỉ có điều cả 3 thắng lợi đều diễn ra trên sân nhà chứ khi làm khách, bản lĩnh của Cadiz chưa được cải thiện bao nhiêu: thua 3/4 trận xa nhà gần nhất ở La Liga và chỉ ghi được đúng 1 bàn duy nhất. Tính ra, Cadiz mới kiếm được vỏn vẹn 9 điểm sau 12 trận sân khách từ đầu mùa 2022/23.

    Nhưng kể cả có sự chênh lệch phong độ nhà - khách như vậy thì việc Almeria chấp Hòa (1/2) trận này vẫn được nhìn nhận là cao hơn về mặt lý thuyết (khoảng 1/4 là hợp lý). Lưu ý thêm một chi tiết quan trọng là Almeria còn cực "sợ" Cadiz vì 16 lần đụng độ vừa qua giữa đôi bên tại các giải chính thức, Almeria có đúng 1 lần được hưởng niềm vui trọn vẹn trong khi nhận lại đến 10 thất bại.

    Kết hợp cả yếu tố "kỵ giơ" này thì handicap 1/2 thậm chí còn có thể xem là cao. Hơn nữa đây mới là lần thứ 2 trong mùa giải 2022/23, Almeria chấp cao đến thế tại sân nhà. Trước đó họ cũng chấp Getafe (đang "chênh vênh" giống họ và Cadiz) mức 1/2 và chung cuộc thắng 1-0.
     

Ủng hộ diễn đàn