Dabet nhận định Almeria vs Valencia 23h30 ngày 9/4

Chủ đề thuộc danh mục 'Bán' được đăng bởi content, 20/4/23.

  1. content

    content Thành viên cấp 1

    Almeria vs Valencia lúc 23h30 ngày 9/4 (Vòng 28 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2022/23): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định - phân tích tỷ lệ bóng đá, thống kê handicap châu Á.
    Almeria vs Valencia
    Almeria vs Valencia
    Xem thêm: cá độ
    Nhận định bóng đá hôm nay Almeria vs Valencia (1/4:0): 1-2
    Trước khi mùa giải 2022/23 khởi tranh, có lẽ không nhiều CĐV Valencia tin rằng đội bóng thân yêu của họ sẽ phải vật lộn trong cuộc chiến trụ hạng vì kể cả không ngừng suy yếu do thiếu được quan tâm thì thực lực của Los Che vẫn thuộc diện khá của giải đấu.

    Bằng chứng trong khoảng hơn chục năm trở lại đây, tệ lắm thì Valencia cũng phải đứng thứ 13 trên BXH chung cuộc ở La Liga, tức là cách khu vực nguy hiểm khá xa. Thế nhưng mùa này, "bầy dơi" thực sự đang phải đối mặt với nguy cơ rớt hạng.

    Thực tế, chút khởi sắc đã xuất hiện sau khi họ thay tướng lần thứ 2. HLV hiện tại, Ruben Baraja (từng nhiều năm khoác áo Valencia khi còn thi đấu) đã mang về cho đội 2 chiến thắng sau 6 lần dẫn quân (thua 3 nhưng 2 trong số đó là trước Atletico và Barca, những ông lớn đang nằm trong Top 4).

    Hiện giờ tuy Valencia đang phải đứng ngay phía trên khu vực xuống hạng (tính tới trước loạt trận vòng 28 diễn ra vào ngày chủ nhật) song cách biệt với "vùng an toàn" rộng lớn phía trên vô cùng sít sao. Trận tới đây, họ phải làm khách của đối thủ cạnh tranh trực tiếp, Almeria - đội bóng cùng sở hữu 27 điểm/27 trận nhưng lại buộc biên chế nhóm cầm đèn đỏ.

    So với Valencia, Almeria chắc chắn thua xa về truyền thống và tầm vóc. Đây mới là mùa giải thứ 7 họ được góp mặt ở hạng đấu số 1 TBN nên ngay từ đầu, đội bóng này đã xác định được tâm thế của mình. Nhiều thời điểm, họ có vị trí khá tốt nhưng giờ mọi thứ lại đâu vào đấy.

    Sau chiến tích "vĩ đại" (hạ gục gã khổng lồ chuẩn bị đăng quang Barca), thầy trò HLV Rubi lại kém cỏi đúng thói quen: không thắng 4 vòng mới nhất tại La Liga (thua 2). Chính xác thì khúc khải hoàn trước Barca là thắng lợi duy nhất của Almeria trong vòng 8 trận vừa qua (thua 5).

    Tuy nhiên vòng này La Union được chơi tại sào huyệt Power Horse. Hãy lưu ý rằng, Almeria là đội đá sân nhà tốt ... thứ 7 giải đấu và phần lớn số điểm họ giành được từ đầu La Liga 2022/23 (23/27) là trên sân nhà. Ngược lại, Valencia lại đang sở hữu phong độ sân khách kém thứ 3 (6 điểm/13 trận) và đặc biệt đã 7 trận hành quân xa nhà tại giải VĐQG, họ toàn thua (ghi được đúng 1 bàn danh dự).

    Trận lượt đi giữa đôi bên hồi cuối tháng 1/2023 vừa rồi, Valencia cũng chẳng thể đánh bại Almeria trên sân nhà. Song chính vì vậy việc Los Che vẫn chấp 1/4 ở màn tái ngộ sắp tới lại là dấu hiệu lạc quan, cho thấy cửa thắng của thầy trò HLV Baraja đang được đánh giá cao.
     

Ủng hộ diễn đàn