Dabet nhận định Áo vs Slovakia 22h30 ngày 6/6 (Giao hữu quốc tế)

Chủ đề thuộc danh mục 'Bán' được đăng bởi content, 10/6/21.

  1. content

    content Thành viên cấp 1

    Áo vs Slovakia lúc 22h30 ngày 6/6 (Giao hữu quốc tế ĐTQG): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

    Xem thêm: soi kèo bóng đá hôm nay

    Đây là trận giao hữu cuối cùng của hai đội trước khi bước vào tham chiến tại EURO 2020 bởi vậy, đội nào cũng muốn một kết quả tốt để lên dây cót tinh thần. Trận này diễn ra trên đất Áo nên Alaba và đồng đội ngoài ưu thế sân bãi thì còn phần nào trội hơn về lực lượng nên việc được nằm cửa trên và chấp 3/4 là hoàn toàn hợp lý.

    Tuy nhiên như thế không có nghĩa, đoàn quân của HLV Franco Foda sẽ có thắng lợi. Cách đây ít ngày, Áo đã chơi không tệ khi chỉ thua sát nút tuyển Anh rất mạnh với tỷ số 0-1 ngay tại thánh đường Wembley của đối thủ. Tính ra, 5 trận gần nhất trên mọi đấu trường, họ chỉ thắng đúng 1 trận trước Faroe quá yếu. Xét phong độ theo tỷ lệ châu Á, thì Áo trắng tay ở 5/6 trận gần nhất.

    Ngoài ra, 7 trận vừa qua được chơi tại sân nhà, Áo đã có tới 6 trận thua châu Á, trong đó có một trạn chấp 3/4 như trận này (thua Romania 2-3).

    Trong khi đó, 7 trận gần nhất trên mọi đấu trường, Slovakia chỉ trắng tay đúng 1 lần (thắng 2). Xét tương quan lực lượng, Slovakia có phần bị đánh giá thấp hơn nhưng cách biệt không nhiều bởi Slovakia vẫn có một số tuyển thủ tương đối chất lượng như thủ môn Dubravka (Newcastle), trung vệ Milan Skriniar (Inter Milan), nhạc trưởng kỳ cựu Marek Hamsik (Goteborg), tiền vệ Juraj Kucka (Parma) hay Stanislav Lobotka (Napoli).

    Do đó, Slovakia hoàn toàn có thể tin tưởng vào một kết quả không thua ở trận giao hữu đêm nay.
     

Ủng hộ diễn đàn