Dabet nhận định Betis vs Espanyol 23h30 ngày 15/4

Chủ đề thuộc danh mục 'Bán' được đăng bởi content, 20/4/23.

  1. content

    content Thành viên cấp 1

    Betis vs Espanyol lúc 23h30 ngày 15/4 (Vòng 29 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2022/23): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định - phân tích tỷ lệ bóng đá, thống kê handicap châu Á.
    nhan dinh bong da soi keo Betis vs Espanyol vdqg tay ban nha la liga hom nay
    Betis vs Espanyol
    Nhận định bóng đá hôm nay Betis vs Espanyol (0:1/2): 1-1
    Dù Betis không có điểm cũng như không ghi được bàn nào ở 2 vòng gần nhất song đừng vì thế mà vội kết luận rằng họ có vấn đề. Thực tế một trận họ gặp Atletico Madrid (thua là bình thường) và trận còn lại họ bị mất người từ sớm. Thậm chí sau khi bị dẫn 2-0 còn bị đuổi thêm một cầu thủ nữa.

    Xem thêm: cá cược thể thao

    Cần nhớ trước đó, đội bóng xứ Andalusia từng có chuỗi 6 vòng bất bại liên tiếp (thắng 4). Hiện tại vị trí của Betis trong Top 6 vẫn chưa lung lay, ít nhất sau vòng này bất kể kết quả ra sao. Nhưng còn đó một số tồn tại mà HLV Pellegrini cần phải khắc phục đầu tiên.

    Đầu tiên là vấn đề kỷ luật khi Betis đang là đội nhận nhiều thẻ đỏ nhất trong phạm vi 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu (12) tính đến lúc này của mùa giải 2022/23. Tiếp theo là chuyện ghi bàn khi đội bóng này chỉ nổ súng vẻn vẹn 3 lần sau 7 lần ra sân vừa qua ở mọi giải đấu. Tổng cộng Betis mới ghi 34 bàn/28 trận ở La Liga 2022/23, ít nhất trong Top 7 và tương đương với số bàn thắng của đối thủ sắp tới Espanyol.

    Khác với Betis, Espanyol đã ghi bàn đều đặn 14 vòng gần đây ở hạng đấu cao nhất xứ bò tót song do hàng thủ quá tệ (46 bàn thua, nhiều thứ 4 giải đấu) mà đội bóng xứ Catanluyna thua nhiều hơn thắng. Đặc biệt Espnayol toàn thua 5 vòng mới nhất dù đã thay tướng (HLV Luis Garcia lên nắm quyền từ đầu tháng 4).

    Hãy nhớ rằng lần gần nhất Espanyol thua liền 6 trận là ở mùa giải 2019/20 và khi đó cuối cùng họ đã phải rớt hạng. Hiện tại nguy cơ rơi xuống Hạng 2 đang hiển hiện hơn bao giờ hết với Blanquiazules mà phong độ là điểm đáng lo ngại chứ không phải khoảng cách điểm số.

    Tuy từng đánh bại Betis ở lượt đi mùa này song đó chỉ là khúc khải hoàn duy nhất của Espanyol sau 8 lần đụng độ đối thủ này tại giải VĐQG. Tuy nhiên kết hợp thêm chênh lệch điểm số hiện tại giữa đôi bên cùng khía cạnh phong độ (Espanyol chắc chắn kém hơn) thì việc Betis chỉ chấp 1/2 e rằng thiếu hợp lý, làm cho cửa trên trở nên không tin cậy.

    Hãy lưu ý rằng trận sân nhà gần nhất mà thua Cadiz, Betis còn chấp 3/4 mà đội bóng đó giờ còn đứng trên Espanyol. Hay vòng trước, Espanyol trên sân nhà mà được Bilbao (xếp sau Betis) chấp 1/2 thì nói gì trận tới khi còn phải làm khách.
     

Ủng hộ diễn đàn