Dabet nhận định Canada vs Ma-Rốc: Đại diện châu Phi bước tiếp

Chủ đề thuộc danh mục 'Bán' được đăng bởi phongvu2407, 2/12/22.

  1. phongvu2407

    phongvu2407 Thành viên cấp 1

    Cập nhật những diễn biến chính đáng chú ý của trận đấu cùng những biến động về tỷ lệ xuyên suốt cùng các dự đoán về kết quả chung cuộc.
    Trực tiếp dự đoán kết quả - phân tích trận đấu Canada vs Morocco
    Xem thêm: nhà cái bóng đá
    Kết thúc. Trận đấu khép lại với chiến thắng 2-1 nghiêng về phía Ma-Rốc. Như vậy họ đã chính thức vào vòng 1/8 với ngôi đầu bảng F, còn Canada thua cả 3 trận ở vòng bảng.
    Ma-Roc dan truoc 2-1 sau 45 phut dau tien
    Ma-Rốc đánh bại Canada 2-1
    - Phút 77: Khả năng trận đấu có thêm bàn thắng là không cao khi Canada đang chơi tấn công bế tắc, trong khi đó Ma-Rốc chủ động bảo toàn tỷ số.
    - Phút 68.
    Kèo rung đã chính thức xuất hiện. Với thế trận như thế này không dễ để có thêm bàn thắng trong thời gian còn lại của trận đấu.
    - Phút 56: Tỷ lệ thẻ phạt trong phần còn lại của trận đấu đang là 1.5, trong thế trận nóng như thế này khả năng xuất hiện thêm 2 thẻ phạt là rất cao.
    - Hết hiệp 1. Như vậy là 45 phút đầu tiên đã khép lại với tỷ số 2-1 nghiêng về phía Ma-Rốc. Ở tỷ lệ châu Á, Ma-Rốc vẫn được đánh giá cao hơn, ở mức chấp 0.25. Trong khi đó tỷ lệ trên dưới cả trận đang là 4.25. Đã có 3 tình huống phạt góc trong hiệp 1, Ma-Rốc 2 còn Canada là 1. Ở tỷ lệ phạt góc cả trận, Canada chấp 0.25, trong khi đó tỷ lệ trên dưới góc cả trận là 7 hòa.
     

Ủng hộ diễn đàn