Dabet nhận định Chelsea vs Leicester (02h00 ngày 20/5): Trút giận được không?

Chủ đề thuộc danh mục 'Bán' được đăng bởi content, 19/5/22.

  1. content

    content Thành viên cấp 1

    Nhận định Chelsea vs Leicester nghiêng một chút về phía đội chủ nhà, nhưng với phong độ tốt gần đây “Bầy cáo” hoàn toàn có hy vọng giành điểm.
    Không dễ cho Chelsea

    Chelsea vừa chấm dứt chuỗi 3 trận không thắng ở Ngoại hạng Anh bằng chiến thắng 3-0 trước Leeds United, 3 điểm có được giúp The Blues củng cố vị trí thứ 3 trên BXH. Với việc Arsenal để thua 0-2 trên sân của Newcastle, Chelsea đã chính thức có vé dự Champions League mùa tới. Mục tiêu của họ bây giờ là kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 3. Đội bóng của Thomas Tuchel đang có 2 điểm nhiều hơn Tottenham, đội xếp thứ 4 và còn đá ít hơn 1 trận.

    Xem thêm: soi kèo

    Vào cuối tuần qua, Chelsea thi đấu không thực sự tốt và họ đã để thua Liverpool trên chấm 11m tại trận chung kết FA Cup. Như vậy, The Blues để thua cả 2 lượt trận chung kết cúp FA lẫn cúp Liên đoàn Anh mùa này trước Lữ đoàn đỏ. Phong độ của Chelsea ở giai đoạn cuối mùa giải là không thực sự tốt. Họ để thua 2, hòa 2 và chỉ thắng có 2 lần trong số 6 vòng đấu gần nhất tại Ngoại hạng Anh.

    Đêm nay, Chelsea sẽ tiếp Leicester trên sân nhà trong trận đá bù vòng 27 Ngoại hạng Anh. Các cầu thủ Chelsea đang quyết tâm trút giận lên Leicester. Kể cả The Blues có thua Leicester, họ vẫn giữ được vị trí thứ 3 nếu thắng Watford ở lượt trận cuối cùng. Tuy nhiên, tin chắc là HLV Thomas Tuchel không muốn phải thi đấu trận sân nhà cuối cùng của Premier League 2021/22 trong áp lực bắt buộc phải thắng. 3 điểm trước Leicester sẽ là sự đảm bảo cho trận đấu cuối cùng được diễn ra vui vẻ, không chút áp lực.

    Chelsea vs Leicester
    Chelsea vs Leicester đá bù vòng 27 Ngoại hạng Anh

    Tuy nhiên, đây là nhiệm vụ không dễ hoàn thành. Leicester dù không còn mục tiêu trong phần còn lại của mùa giải, nhưng họ lại đang có phong độ rất tốt. Ở trận đấu gần nhất, họ hủy diệt Watford ngay trên sân khách với tỷ số 5-1, trước đó là chiến thắng 3-0 trước Norwich. Như vậy là trong 2 trận gần nhất, Leicester ghi tới 8 bàn và chỉ nhận 1 bàn thua.

    Những thống kê cũng cho thấy Leicester chơi khá tốt trước Chelsea trong thời gian gần đây. Theo đó, trong 6 lần đụng độ gần nhất, “Bầy cáo” để thua 3 trận, nhưng cũng 2 lần có được chiến thắng. Giống như Chelsea, Leicester cũng chỉ còn 2 trận đấu ở phía trước, bởi vậy họ quyết tâm giành điểm qua đó kết thúc mùa giải năm nay ở vị trí tốt nhất có thể.

    Chelsea vs Leicester
    Chelsea không dễ đánh bại Leicester ở thời điểm hiện tại

    Về mặt lực lượng, Chelsea sẽ không có sự phục vụ của Ben Chilwell, Callum Hudson-Odoi, Timo Werner và Andreas Christensen vì những lý do khác nhau, trong khi đó Thiago Silva, Kai Havertz và Mateo Kovacic không đạt thể trạng tốt nhất, khả năng ra sân còn bỏ ngỏ. Bên kia chiến tuyến, đội khách sẽ không có Wilfred Ndidi, Ryan Bertrand và Nampalys Mendy vì chấn thương, trong khi đó khả năng ra sân của Youri Tielemans, Ricardo Pereira và Hamza Choudhury là 50/50.

    Nếu thắng Leicester ở trận đấu này, Chelsea sẽ có lần đầu tiên kể từ mùa 2016/17 thắng Leicester cả 2 trận lượt đi và về trong một mùa Premier League. Nhận định Chelsea vs Leicester nghiêng một chút về phía đội chủ nhà, nhưng với phong độ chồi sụt và thêm tinh thần xuống thấp, The Blues không dễ đánh bại Leicester.
     

Ủng hộ diễn đàn