Dabet nhận định Elche vs Villarreal 22h15 ngày 4/2

Chủ đề thuộc danh mục 'Bán' được đăng bởi phongvu2407, 4/2/23.

  1. phongvu2407

    phongvu2407 Thành viên cấp 1

    Elche vs Villarreal lúc 22h15 ngày 4/2 (Vòng 20 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2022/23): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định - phân tích tỷ lệ bóng đá, thông tin - thống kê soi kèo châu Á.
    nhan dinh bong da soi keo Elche vs Villarreal vdqg tay ban nha la liga hom nay
    Elche vs Villarreal
    Xem thêm: web cá độ bóng đá qua mạng
    Nhận định bóng đá hôm nay Elche vs Villarreal (3/4:0): 1-1
    Vòng trước, Villarreal đã thua sốc 0-1 ngay trên sân nhà trước Vallecano trong trận cầu mà họ chấp 3/4, qua đó khép lại chuỗi 5 trận bất bại liên tiếp ở giải VĐQG (thắng 4). Dẫu vậy, "tàu ngầm vàng" chỉ kém Atletico Madrid (thứ 4) có 3 điểm ít ỏi. Đừng bao giờ xem thường khả năng cạnh tranh vé dự các cúp châu Âu của đội bóng này bởi tính từ mùa giải 2013/14 tới nay, Villarreal đúng 2 mùa nằm ngoài Top 6 chung cuộc tại la Liga.
    Nhưng Villarreal cần phải cải thiện một số điểm yếu mà có thể ảnh hưởng đến việc hoàn thành kế hoạch đặt ra. Một trong số đó là phong độ không tương xứng trên sân khách. Theo đó, đội bóng vùng Castellon mới thắng 3/10 trận xa nhà đã qua thuộc giải VĐQG mùa này (thua 4 về chuyên môn và thua 6 về tỷ lệ). Chuyến hành quân gần nhất đến tổ ấm Martínez Valero của Elche cũng đã khép lại với thất bại (0-1) tại La Liga mùa trước. Chính xác 3 lần vừa qua làm khách của Elche ở giải VĐQG, Villarreal không thắng.
    May cho thầy trò HLV Quique Setien là Elche vào lúc này đang yếu ớt hơn bao giờ hết. Các CĐV đội bóng này đã phải chờ đợi trong mòn mỏi thắng lợi đầu tiên tại La Liga 2022/23 và cứ mỗi vòng qua đi, sự kiên nhẫn của họ lại được tăng cấp độ. Vòng trước, Elche đã thua 3 bàn không gỡ trên sân của Sevilla vốn chơi không tốt mùa này. Dù mất người từ cuối hiệp 1 nhưng đó không phải là nguyên nhân chính khiến Elche thua trận bởi lúc đó họ đã bị dẫn 0-1.
    Hiện tại, cách biệt giữa Elche với vị trí an toàn gần nhất đã lên đến 14 điểm. Ngay cả một thắng lợi phá dớp mà đội bóng này còn mãi không có được nói gì đến thắng nhiều trận đủ thoát được khu vực nguy hiểm. Với Elche, thi đấu sân nhà hay sân khách giờ chẳng khác gì nhau (6 điểm nhỏ nhoi có được chia đều cho nhà - khách) bởi nỗ lực, tinh thần và đôi khi cả chút may mắn mới mang tính quyết định.
    Riêng trận gặp Villarreal sắp tới, chúng tôi lại đang nghĩ đến một bất ngờ mà Elche có thể tạo ra khi nhìn thấy handicap dành cho đội khách chỉ là 3/4 nhìn quá "ngon" (chỉ cần thắng chuyên môn là vượt handicap) nhưng đánh giá dựa trên các chỉ số chuyên môn thực tế thì mức như vậy là quá thấp. Mùa trước khi làm khách của Elche, Villarreal còn chấp 1 bàn và chắc chắn khi đó Elche không thể tệ như bây giờ. Bản thân Villarreal đều hòa trong 2 trận sân khách gần nhất phải chấp 3/4 ở La Liga mùa này.
     

Ủng hộ diễn đàn