Dabet nhận định LA Galaxy vs Sacramento 9h30 ngày 22/6 (Cúp quốc gia Mỹ 2022)

Chủ đề thuộc danh mục 'Bán' được đăng bởi phongvu2407, 1/7/22.

  1. phongvu2407

    phongvu2407 Thành viên cấp 1

    Nhận định bóng đá LA Galaxy vs Sacramento (0:1): 4-0
    US Open Cup 2022 (tạm gọi là cúp quốc gia Mỹ vì thể thức tương tự như các giải cúp quốc gia ở những nước khác) đã đi đến vòng tứ kết. Trong số 8 đội còn trụ lại thì chỉ hai CLB đang chơi ở USL Championship (giải Hạng 2) và một trong số đó chính là Sacramento Republic, đại diện đến từ thành phố Sacramento thuộc bang California.

    xem thêm: soi kèo

    Đối thủ của Sacramento ở tứ kết là LA Galaxy (Los Angeles Galaxy) cũng nằm ở bang California nhưng xét về quy môn lẫn sự phát triển thì Los Angeles hoàn toàn vượt trội so với Sacramento. Hãy nhớ rằng dân số của Los Angeles đông thứ 2 nước Mỹ (hơn 18 triệu, chỉ sau New York) còn Sacramento chỉ có số dân hơn 500.000 người.

    Còn trong lĩnh vực bóng đá thì LA Galaxy là đội bóng giàu truyền thống bậc nhất MLS (giải Nhà nghề hay chính là giải VĐQG Mỹ) với 5 chức vô địch. Cái tên LA Galaxy còn dần được biết đến trên khắp thế giới sau thương vụ mua số 7 huyền thoại tại sân Old Trafford, David Beckham vào 2007. Kể từ đó trong đội hình LA Galaxy chưa bao giờ thiếu những ngôi sao đình đám từng chơi bóng tại châu Âu.

    Chẳng hạn thời điểm này, LA Galaxy đang sở hữu Douglas Costa (từng khoác áo Bayern, Juventus) hay Javier Hernandez (cũng từng thi đấu cho MU). Rõ ràng LA Galaxy tỏ ra vượt trội so với Sacramento.

    Mới cách đây vài ngày, Sacramento đã đánh bại ... LA Galaxy B (tức là đội trẻ của LA Galaxy) nhưng đó là trận đấu thuộc giải hạng 2 Mỹ. Phong độ gần đây của Sacramento cũng khá ấn tượng: bất bại 9/10 trận gần đây tính trên mọi đấu trường (thắng 6, trong đó có thắng lợi trước San Jose ở vòng 1/8 cúp quốc gia).

    Dẫu vậy, chừng đó không đủ giúp Sacramento có thể nghĩ đến bất ngờ trước LA Galaxy xịn đang thi đấu tại hạng đấu cao nhất xứ cờ hoa. Hồi năm 2017, LA Galaxy từng đánh bại Sacramento với tỷ số 2-0 cũng tại cúp quốc gia Mỹ.

    Bản thân LA Galaxy cũng thể hiện quyết tâm chinh phục US Open Cup mùa này khi toàn thắng 2 vòng trước đó, ghi tổng cộng 6 bàn. Cùng lợi thế sân nhà, LA Galaxy chỉ cần không quá chủ quan là thừa khả năng đánh bại Sacramento, thậm chí với tỷ số cách biệt khi mà LA Galaxy chấp chính đến -1. Trong bối cảnh phong độ của Sacramento đang không hề tệ thì mức như vậy là rất cao. Do đó chọn LA Galaxy là tối ưu hơn.
     

Ủng hộ diễn đàn