Dabet nhận định MU vs Nottingham (03h00 ngày 2/2): Quỷ đỏ hẹn Newcastle ở chung kết

Chủ đề thuộc danh mục 'Bán' được đăng bởi phongvu2407, 3/2/23.

  1. phongvu2407

    phongvu2407 Thành viên cấp 1

    MU vs Nottingham: Thêm một chiến thắng cho Quỷ đỏ
    MU đang thi đấu ổn định dưới thời HLV Erik ten Hag, Quỷ đỏ đang tiến rất gần tới danh hiệu đầu tiên kể từ mùa giải 2016/17. Theo đó, đội chủ sân Old Trafford đã đi tới trận bán kết cúp Liên đoàn Anh, và họ coi như đã đặt một chân vào chơi trận chung kết. Cụ thể, MU giành chiến thắng 3-0 ngay trên sân của Nottingham ở trận bán kết lượt đi.
    Nhận định MU vs Nottingham (03h00 ngày 22) Quỷ đỏ hẹn Newcastle ở chung kết 1
    MU đánh bại Nottingham 3-0 ở lượt đi bán kết cúp Liên đoàn Anh ngay trên sân đối thủ
    Đó là trận đấu mà MU đã khởi đầu vô cùng thuận lợi, họ vượt lên dẫn trước với bàn thắng của Marcus Rashford ở phút thứ 6. Và ở phút cuối cùng của hiệp 1, tân binh Wout Weghorst nâng tỷ số lên 2-0, đó cũng là bàn thắng đầu tiên của anh cho đội bóng mới. 1 phút trước khi trận đấu khép lại, Bruno Fernandes ấn định chiến thắng 3-0 cho nửa đỏ thành Manchester.
    Xem thêm: nhà cái bóng đá
    Với chiến thắng cách biệt ngay trên sân của đối thủ, trận lượt về vòng bán kết cúp Liên đoàn Anh giữa MU và Nottingham trên sân Old Trafford chỉ còn mang ý nghĩa thủ tục. Với cục diện hiện tại, Quỷ đỏ thành Manchester chỉ cầm một kết quả hoà hay thậm chí là phải nhận thất bại với tỷ số không thua cách biệt quá 2 bàn là đủ điều kiện giành vé chung kết.
    MU cũng có bước chạy đà thuận lợi cho trận đấu với Nottingham, họ vừa đánh bại Reading 3-1 để có mặt ở vòng 5 FA Cup. Tính ra, đội chủ sân Old Trafford vẫn đang cạnh tranh ở cả 4 đấu trường mà họ tham dự ở mùa giải năm nay. Ngoài sân chơi cúp Liên đoàn Anh và FA Cup, MU xếp thứ 4 ở Ngoại hạng Anh và còn trận play-off với Barca ở Europa League.
    TrucTiep_MU_NOTTINGHAM
    MU vs Nottingham lượt về bán kết cúp Liên đoàn Anh
    Với lợi thế quá lớn từ lượt đi, cửa đi tiếp của MU là cực sáng. Nhiều khả năng Ten Hag vẫn sẽ tung ra đội hình mạnh để đảm bảo chiến thắng trước Nottingham, qua đó tạo đà tâm lý thuận lợi cho những trận đấu tiếp theo, trong đó có trận đấu không hề dễ dàng với Crystal Palace ở Premier League. Không loại trừ khả năng ông thầy người Hà Lan sẽ tung ra đội hình mạnh, sau đó tìm kiếm bàn thắng rồi rút những trụ cột ra nghỉ trong hiệp thi đấu thứ 2.
    Theo đánh giá, với chất lượng đội hình vượt trội và thêm lợi thế sân nhà, chiến thắng là nhiệm vụ nằm trong tầm tay của MU, và họ hoàn toàn có thể thêm một lần đánh bại Nottingham. Khả năng giành chiến thắng của Man đỏ càng cao hơn khi đối thủ của họ nhiều khả năng sẽ chấp nhận buông xuôi. Nottingham hiểu rằng để thắng MU với cách biệt nhiều hơn 2 bàn ở sân Old Trafford là điều không thể.
     

Ủng hộ diễn đàn