Dabet nhận định Nantes vs Lens 22h05 ngày 18/9

Chủ đề thuộc danh mục 'Bán' được đăng bởi phongvu2407, 22/9/22.

  1. phongvu2407

    phongvu2407 Thành viên cấp 1

    Nhận định bóng đá Nantes vs Lens
    Nantes vs Lens
    Nantes vs Lens
    Xem thêm: soi kèo trực tiếp
    Khi Nantes kết thúc mùa giải trước với tấm vé tham dự Europa League, đã có rất nhiều ý kiến cho rằng lịch sử Chim hoàng yến đã bước sang một trang mới. Thế nhưng việc phải đá trên 2 mặt trận đã khiến họ bị đuối sức và đây là điều không bất ngờ đối với giới chuyên môn khi chiều sâu đội hình Nantes là không đủ.

    Tại Europa League, Nantes thua liên tiếp 2 trận trước Olympiakos và Qarabag, qua đó đứng trước nguy cơ bị loại. Còn tại đấu trường Ligue 1, họ cũng đang đá rất chuệch choạc khi để thua cả 2 vòng đấu gần nhất. Tính từ đầu mùa, Nantes mới chỉ thắng duy nhất 1 trận sau 7 trận và rơi xuống vị trí thứ 15 bảng xếp hạng.

    Đêm nay, Nantes tiếp đón Lens trên sân nhà. Dù sở hữu điểm tựa sân bãi, song họ không nhận được cái nhìn thiện cảm từ giới túc cầu bởi ngoài phong độ đang trầy trật, Chim hoàng yến cũng không vượt trội so với đối thủ khi 21 lần đụng độ trong thập niên 2000 tại Ligue 1, Nantes chỉ 9 lần ca khúc khải hoàn.

    Đặc biệt, thời điểm hiện tại, Lens cho thấy họ đủ khả năng có 3 điểm. Sau 7 trận kể từ đầu mùa, thầy trò HLV Franck Haise không thua với 5 chiến thắng và 2 kết quả hòa, xếp ở vị trí thứ 3 trên bảng tổng sắp. Tính từ mùa giải năm ngoái, Lens bất bại 16 trận liên tiếp tại Ligue 1, đạt tỷ lệ thắng theo Châu Á 64.29%.
     

Ủng hộ diễn đàn