dài bao quy đầu có sinh con được không

Chủ đề thuộc danh mục 'Chuyện trò linh tinh' được đăng bởi lthuong2947, 24/12/20.

  1. lthuong2947

    lthuong2947 Mới đăng kí

    LIỆU MẮC BỆNH DÀI BAO QUY ĐẦU CÓ SINH CON ĐƯỢC KHÔNG?

      Trả lời thắc mắc về vấn đề dài bao quy đầu có sinh con được không hay dài bao quy đầu gây vô sinh. Các chuyên gia nam khoa cho biết, khả năng sinh con ở những đối tượng nam giới bị dài bao quy đầu thường sẽ khó khăn hơn nhiều so với những trường hợp nam giới bình thường hoặc những trường hợp nam giới đã thực hiện cắt bao quy đầu. Bởi tùy vào từng mức độ, hiện tượng bệnh khác nhau, nên khả năng ảnh hưởng đến chức năng sinh sản ở mỗi người cũng khác nhau.

      Tiếp đó, các b.sĩ chuyên khoa cũng cho biết thêm, chứng hẹp bao quy đầu thật ra nó không thể trực tiếp tác động đến khả năng sinh con hay gây vô ở sinh quý ông. mặc dù vậy, nếu bệnh không được phát hiện và chủ động khám chữa bệnh sớm, đúng cách. Điều này, khiến bệnh chuyển biến nặng và gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm khác, ảnh hưởng trực tiếp đến tâm lý, sức khỏe và trở thành nguyên nhân gián tiếp gây ảnh hưởng đến khả năng sinh sản của người bệnh. Cụ thể, khi bệnh chuyển biến nặng sẽ gây ra những tác hại khôn lường như sau:

    Tăng nguy cơ viêm nhiễm

      Dài bao quy đầu có sinh con được không, vẫn có khả năng sinh con, nhưng sẽ gặp khó khăn hơn so với những trường hợp bình thường. tuy vậy, chứng bệnh này nếu không thực hiện trị sớm, đúng phương pháp sẽ khiến bao quy đầu tích tụ bựa sinh dục, cặn bẩn, nước tiểu… tạo thành môi trường tốt cho vi khuẩn hại xâm nhập và gây viêm nhiễm lan rộng, khiến phái mạnh mắc thêm nhiều những chứng bệnh nam khoa khác. Những chứng bệnh nam khoa này lại chính là nguyên nhân hàng đầu gây vô sinh ở nam giới.

    cánh mày râu mắc bệnh dài bao quy đầu có cần cắt không

    Khiến cậu nhỏ kém phát triển

      Nếu như mắc phải chứng dài bao quy đầu thường khiến dương vật nam giới thường bị nhỏ, ngắn và thậm chí bị cong. Nếu nam giới có “nòng súng ngắn nhỏ” sẽ mất đi bản lĩnh bạn nam, thay vào đó là sự tự ti, giảm ham muốn.

    Ảnh hưởng chất lượng đời sống tình dục

      Dài bao quy đầu gây vô sinh không, xin trả lời chứng dài bao quy đầu không là yếu tố trực tiếp gây vô sinh. Nhưng nó lại trở thành yếu tố chính gây suy giảm chất lượng đời sống tình dục, gây đau rát khi quan hệ, phần quy đầu trở nên nhạy cảm hơn gây xuất tinh sớm, rối loạn chức năng cương dương, nhanh đạt khoái cảm khiến cuộc yêu bị rút ngắn, rơi vào cảm giác hụt hẫng. Thậm chí sẽ gây liệt, dần về sau gây rạn nứt, đổ vỡ hạnh phúc gia đình, tình cảm.

      Với câu hỏi dài bao quy đầu có sinh con được không, tốt nhất người bệnh nên quan tâm đến những ảnh hưởng nguy hiểm khác do căn bệnh mang lại. Bởi chứng bệnh dài bao quy đầu không trực tiếp gây ảnh hưởng đến chức năng sinh sản. Thay vào đó, là những biến chứng do bệnh sẽ trở thành nguyên nhân chính gây ra chứng bệnh vô sinh ở cánh mày râu.

      Vì lẽ đó, ngay khi nhận thấy bản thân có hiện tượng dài bao quy đầu, hãy chủ động đến ngay tại những đơn vị y tế chuyên khoa uy tín, để được bác sĩ thực hiện thăm khám, chẩn đoán đúng nhất về hiện tượng bệnh. Sau đó, chỉ định thủ thuật cắt bao quy đầu càng sớm càng tốt, tránh bệnh chuyển biến nặng và gây ra biến chứng nguy hiểm.
     

Ủng hộ diễn đàn