Đại lý bán buôn đèn Led thương hiệu Duhal uy tín nhất tại TPHCM

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi Cuong1054638975, 19/5/20.

  1. Cuong1054638975

    Cuong1054638975 Mới đăng kí

    mua 1 nhà sản xuất thích hợp, uy tín về mặt hàng đèn Led là 1 nhiệm vụ khó khăn lúc trên thị trường đang có vô số những nhà sản xuất, đại lý với những hẹn về chất lượng mặt hàng, chiết khấu cũng như ưu đãi đặc thù.

    [​IMG]

    Đại lý đèn Led Duhal chúng tôi tự hào là tổ chức cung ứng với giỏi trong ngành, hiểu rõ về các thử thách hiện có trên thị trường, chúng tôi là tổ chức được hình thành để bạn có thể tin tưởng và cộng tác.

    Về Đại lý chúng tôi
    có mặt trên thị trường năm 2017, được chứng thực trong khoảng Duhal là đối tác phân phối cấp một uy tín của thương hiệu này, chúng tôi quy tụ vào điểm hay của mình là cung cấp đa dạng các sản phẩm bóng Led chiếu sáng cho những hộ gia đình, bán buôn cho các nhà thầu lắp đặt điện trong xây dựng Dự án nhà ở, chung cư, văn phòng, nhà xưởng.

    Nhận định thêm tại: duhalvn.vn

    tập trung vào cung ứng sỉ số lượng to
    Vì là đại lý cấp 1 được ủy quyền từ nhãn hiệu Duhal, chúng tôi luôn sẵn sàng cho những nguồn hàng với số lượng lớn, phổ quát về những loại sản phẩm với chất lượng dẫn đầu.

    [​IMG]

    Có được thời cơ trở nên đối tác với chúng tôi, khách hàng (dù là tư nhân hay doanh nghiệp) đều sẽ thừa hưởng tầm giá cũng như mức chiết khấu cạnh tranh hợp lý nhất thị trường.

    [​IMG]

    thông tin về tổ chức
    doanh nghiệp: Đại lý đèn led Duhal

    SĐT: 0908504886

    Email: infor@duhalvn.vn

    địa chỉ: 1 /3 đường Nguyễn Văn Quá, P. Đông Hưng Thuận, Q. 12, Tp. Hồ Chí Minh

    Website: duhalvn.vn
     

Ủng hộ diễn đàn