Đại lý chuyên phân phối sỉ, lắp đặt máy lạnh âm trần giá gốc tại Hóc Môn

Chủ đề thuộc danh mục 'Bán' được đăng bởi diem.hlv123, 22/2/21.

  1. diem.hlv123

    diem.hlv123 Thành viên cấp 1

    Đơn vị cấp 1 phân phối, thi công giá gốc máy lạnh âm trần cho hội trường tại HCM.


    Máy lạnh âm trần luôn là lựa chọn hàng đầu của chủ đầu tư dành cho không gian của mình. Lý do không đơn giản chỉ là mức giá hợp lý để chi trả, vì nếu chỉ có như vậy, máy lạnh treo tường mới chính xác là sản phẩm với giá cả rẻ nhất, ít tiêu tốn chi phí đầu tư nhất. Mà nếu nói về chế độ làm mát hay khả năng tạo thẩm mỹ cũng không đúng, vì làm mát tốt nhất là máy lạnh tủ đứng, còn đỉnh cao của vẻ đẹp lại là máy lạnh giấu trần nối ống gió….


    +++Tin xem thêm: Đại lý máy lạnh âm trần cassette chính hãng, giá sỉ.


    [​IMG]



    ĐIỂM SÁNG CỦA MÁY LẠNH ÂM TRẦN CHO HỘI TRƯỜNG.


    Về thiết kế dàn lạnh.


    Máy lạnh âm trần có mặt nạ thổi gió vuông vắn 950*950mm, với màu trắng làm chủ đạo, thiết kế treo chìm lên trần và chỉ để lộ mặt nạ thổi gió giúp không gian hài hòa hơn, đẹp tinh tế hơn.


    Về phong cách làm mát.


    Máy lạnh âm trần có hướng thổi tròn hoặc 4 hướng, do vậy mà hơi lạnh sẽ được đảo đều hơn, hạn chế tối đa tình trạng có nơi quá lạnh hay quá nóng trong cùng một không gian.


    Về lắp đặt và bảo trì.


    Máy lạnh âm trần có công đoạn và cách lắp đặt vô cùng dễ dàng. Nếu máy lạnh âm trần chỉ cần cố định dàn lạnh treo trên trần thì máy lạnh tủ đứng lại còn dễ dàng hơn nữa, là dạng đặt sàn nên hầu như không cần leo trèo lên trần cao, chỉ cần xác định chỗ cần lắp, sau đó nối các ống cần thiết từ dàn lạnh đến dàn nóng, là đã hoàn thành.


    Về mặt hạn chế của 2 sản phẩm.


    Máy lạnh âm trần hầu như không có một khuyết điểm nào đáng để nói hay cần phải lưu ý cả. Bởi lẽ, máy lạnh âm trần là sản phẩm phù hợp cho mọi không gian, đến cả những công trình lớn như công ty sản xuất hay nhà xưởng, máy lạnh âm trần vẫn “cân” tất.




    [​IMG]



    THƯƠNG HIỆU MÁY LẠNH ÂM TRẦN CHO HỘI TRƯỜNG NÀO TỐT NHẤT?


    Việc lựa chọn một đơn vị lắp đặt máy lạnh âm trần cho hội trường chuyên nghiệp nhất, vẫn chưa thể đảm bảo hệ thống máy lạnh cho hội trường của bạn đi vào hoạt động tốt hay đạt hiệu quả cao và không hề có sai sót nào xảy ra….


    => Quan trọng nhất, bạn vẫn là phải lựa chọn được cho mình một thương hiệu máy lạnh âm trần cho hội trường thật phù hợp với những tính năng tốt.


    Hải Long Vân sẽ đưa ra một vài cái tên máy lạnh âm trần được đánh giá là tốt nhất thị trường, do người tiêu dùng bình chọn và thể hiện qua doanh số bán ra.



    Máy lạnh âm trần cho hội trường.


    • Máy lạnh âm trần Daikin
    • Máy lạnh âm trần Mitsubishi Heavy.
    • Máy lạnh âm trần Panasonic.
    • Máy lạnh âm trần LG.
    • Máy lạnh âm trần Toshiba.




    [​IMG]



    ĐƠN VỊ NÀO LẮP ĐẶT MÁY LẠNH ÂM TRẦN HAY MÁY LẠNH TỦ ĐỨNG CHO HỘI TRƯỜNG TỐT NHẤT?


    Hải Long Vân tự tin chính là đơn vị lắp đặt máy lạnh âm trần cho hội trường tốt nhất tại khu vực miền Nam. Là đại lý cấp 1 của hãng máy lạnh âm trần, cam kết những sản phẩm cung cấp cho các bạn đều là hàng chính hãng, nguyên đai, nguyên kiện, có hóa đơn chứng từ rõ ràng, có giấy chứng nhận CO – CQ.



    Với kinh nghiệm 7 năm trong cung cấp và lắp đặt máy lạnh âm trần cho hội trường cũng như nhận thầu cho nhiều công trình cỡ đại như nhà xưởng, công ty sản xuất, biệt thự liền kề hay căn hộ chung cư,… đây đều là những không gian có cách lắp đặt vô cùng phức tạp, đòi hỏi tay nghề cao, độ chính xác và tỉ mỉ cần thiết trong lên ý tưởng, thiết kế và tiến hành lắp đặt… Nhưng chung quy lại, đội ngũ kỹ thuật của chúng tôi đều đã hoàn thành 1 cách tốt nhất.



    [​IMG]



    LỜI KẾT.


    Đừng quên 2 số Hotline của chúng tôi:

    • 0909 787 022: Mr Hoàng – tư vấn kỹ thuật.
    • 0901 329 411: Ms My – báo giá nhanh chóng.


    Chúng tôi luôn sẵn sàng để hỗ trợ tư vấn, lên lịch khảo sát thực tế và báo giá trọn gói, dự toán tổng chi phí công trình lắp đặt máy lạnh âm trần chính xác nhất 24/7. Sẽ có những khuyến mãi về giá và vật tư lắp đặt tùy thời điểm. Vì thế, hãy gọi cho chúng tôi để nhận những ưu đãi cực sốc này nhé!


    Link bài viết: https://maylanhhailongvan.vn/may-lanh/may-lanh-am-tran
     

Ủng hộ diễn đàn