Đầm đẹp màu đỏ tuổi trung niên

Chủ đề thuộc danh mục 'Thời trang nữ' được đăng bởi guco, 17/2/22.

  1. guco

    guco Mới đăng kí

    Trắng và đen là 2 tone màu cơ bản và có thể nói là được yêu thích nhất, phổ biết nhất trong giới thời trang. Nhưng vẫn có một màu có thể sánh ngang cùng 2 màu trắng đen đó là đỏ. Các chị khi bước vào ngưỡng u40-50 hoặc hơn sẽ cân nhắc khi diện lên những em đầm này, nhưng hãy tham khảo bài viết sau đây các chị nhé vì sự thật thời trang là để làm đẹp chứ không gò bó gì cả.

    Gam màu đỏ nổi bật nên dù nàng chọn váy trơn hay nhấn nhá thêm họa tiết cũng đều góp phần tạo nên diện mạo lôi cuốn mỗi khi đi tiệc, xuống phố hay bất cứ đâu nàng xuất hiện. Thời trang cao cấp chuyên về đầm thiết kế GUCO sẽ có bài chia sẻ với các nàng về gam màu "nồng nhiệt" này nhé. Màu đỏ được xem là màu sắc phổ biến phù hợp với nhiều độ tuổi.

    [​IMG]

    Với tuổi trung niên sắc đỏ nổi bật tạo nên sự sang trọng, thanh lịch và vẻ cao quý mà chỉ có phụ nữ ở giai đoạn này mới thể hiện hết được. Thế nhưng cũng có nhiều cô nàng không thích màu đỏ bởi nghĩ rằng màu đỏ khá kén người mặc, những ai có vóc dáng không quá béo hay làn da sáng thì mới phù hợp với màu đỏ.

    Hãy bỏ ngay suy nghĩ ấy đi nhé các chị em và hãy cùng xem qua những thiết kế sau đây của GUCO, những biến tấu cách điệu mới lạ hết sức sành điệu không còn dành riêng cho ai nữa, nó đang dần trở thành xu hướng mới vì nó cũng có tính ứng dụng rất cao như mọi sắc màu khác. Mặc lên người nàng sẽ trẻ trung hơn, gợi cảm và thu hút nhiều hơn sự chú ý.

    Một sản phẩm thời trang đẹp thì không chỉ nhờ vào thiết kế mà còn phụ thuộc vào màu sắc, họa tiết... Và màu đỏ là gam màu có thể nổi là rất được yêu thích, nổi bật, sang trọng và thể hiện được cá tính riêng của người mặc.

    Chiếc đầm đi tiệc vải gấm đỏ 2652 với kiểu thiết kế thời thượng đầy sang trọng

    [​IMG]

    Chất gấm họa tiết 3D cao cấp giúp người mặc xóa đi hết những nhàm chán, nhạt nhòa của những trang phục hàng ngày. Phần tay xẻ cách điệu và nhấn nhá thêm đính ngọc ở trước ngực. Đây là siêu phẩm để nàng mặc đi tiệc, muốn trở thành tâm điểm của sự chú ý thì nên rinh ngay chiếc đầm này nhé.

    Một siêu phẩm khác có tính ứng dụng cao khi đảm bảo vẻ ngoài thượng lưu để mặc đi tiệc, phong cách thanh lịch cho nàng diện đi làm công sở. Sắc đỏ váy công sở được nhấn nhá với chi tiết nơ, cổ tay đen để nhìn hài hòa hơn. Chỉ cần các chị em cảm thấy tự tin về vẻ đẹp của mình thì dù là màu đỏ hút mắt vẫn có thể mặc được, thời trang tuổi trung niên đâu quá "khắc khe" như mọi người vẫn nghĩ, cứ thoải mái theo ý mình thích miễn sao chỉn chu duyên dáng không hớ hên là được.

    [​IMG]

    Thiết kế nghiêng về kiểu ôm body tôn dáng người mặc, đầm váy đi tiệc với chất vải thun mango mềm mịn luôn tạo được sự thoải mái. Sản phẩm phù hợp với nhiều độ tuổi, vóc dáng người do thiết kế hài hòa, màu sắc nhã nhặn.

    Yêu thích đơn giản, vẻ ngoài nhã nhặn, nhẹ nhàng mà vẫn nổi bật thì nên chọn 2651 màu đỏ có phối nút. Có lẽ đây là kiểu thiết kế phù hợp cho những cô nàng công sở, màu đỏ đằm thắm không quá chói mà vẫn đem lại sự khác biệt. Có hơi hướng cổ điển kết hợp sắc màu hiện đại nên chiếc váy đỏ như thế này sẽ là sự lựa chọn mà quý cô không nên bỏ qua.

    [​IMG]

    Form chữ A nhẹ, kiểu dáng nhã nhặn duyên dáng che khuyết điểm cho người mặc. Chất vải cotton lạnh quen thuộc nâng niu làn da người mặc, đặc biệt sắc đỏ của đầm càng làm sáng thêm làn da nõn nà của nàng.

    Nhắc tới thượng lưu, đẳng cấp ngoài chất gấm ra thì phải kế thêm vải nhung. Đầm 2618 dáng xòe mang vẻ ngoài nhẹ nhàng nữ tính mà không thiết nét sang trọng riêng đầy sức quyến rũ cho mình, thu hút ánh nhìn người đối diện.

    [​IMG]

    Đầm 2618 vải nhung mềm mịn cao cấp, thiết kế sang trọng thích hợp khi mặc đi tiệc với gam màu đỏ nổi bật. Những buổi hẹn hò hay cuộc gặp mà chị em muốn thu hút sự chú ý thì đây là món vũ khí hữu ích. Phần trên có phối lưới màu da nhìn hài hòa, mới lạ. Cách phối hàng nút cũng là một điểm cộng đắc giá cho sản phẩm.

    Đừng ngần ngại diện lên mình những bộ cánh nổi bật, nó sẽ giúp nàng trở nên trẻ trung và thu hút hơn. Dù là thời trang trung niên thì những thiết kế màu đỏ cũng không thể thiếu nàng nha.

    [​IMG]

    Hiện tại GUCO còn rất nhiều bộ cánh đỏ lung linh để các nàng chọn lựa, xem thêm các nàng nhé. Trên đây là những thiết kế màu đỏ siêu ấn tượng mà đầm váy GUCO dành cho các nàng, mong rằng sẽ giúp các nàng có nhiều sự chọn lựa hơn phù hợp với bản thân.

    theo guco.vn/tin-tuc/dam-do-dep-kho-choi-tu-thiet-ke-cua-guco
     

Ủng hộ diễn đàn