Dàn âm thanh hàng trăm triệu đồng của chuyên gia Khang Audio

Chủ đề thuộc danh mục 'Chuyện trò linh tinh' được đăng bởi huuthanh3456, 8/12/18.

  1. huuthanh3456

    huuthanh3456 Thành viên cấp 1

    Chuyên gia audiophile Trương Vĩnh Khang gợi ý góc nghe - nhìn cao cấp kết hợp giữa bộ âm thanh T207 và mẫu TV OLED siêu mỏng.

    Hiện tại, chuyên gia Vĩnh Khang sở hữu khoảng 300 đôi loa đến từ hơn 20 thương hiệu của Đức. ham của anh Trương Vĩnh Khang, hay có tên thường gọi là Khang Audio, với các thiết bị âm thanh không đến từ tình ái sét đánh mà qua quá trình dài để làm quen, tìm hiểu và chung sống. tro chuyen dem khuya radio sai gon chu voi tren vai

    Ngã rẽ lớn của anh bắt đầu từ năm 2008 bằng kế hoạch sưu tầm loa toàn dải cổ từ Đức. Theo anh, dân chơi thế giới đều đánh giá cao chất lượng, độ hoàn thiện của những dòng sản phẩm được sinh sản từ năm 1940-1965.

    [​IMG]
    Một góc thư giãn yêu thích của Khang Audio mỗi khi rảnh.​

    Cũng từ quá trình sưu tầm củ loa toàn dải, Trương Vĩnh Khang bắt đầu mày mò để tự đóng những thùng loa. Anh tìm hiểu trên các diễn đàn âm thanh thế giới, học về kỹ thuật mộc. Làm, thú nhận, tự thưởng thức rồi san sớt với bạn bè cùng chung mê say audio và thương hiệu Khang Audio ra đời từ đó. Cũng nhờ việc thẳng chia sẻ đam mê, công việc, anh tìm được nhiều bạn bè cùng gu, hình thành một cộng đồng nhỏ những người mê chơi loa toàn dải. doc truyen dem khuya vov2 thanh pho di vang

    [​IMG]
    Những sản phẩm audio do ekip của Trương Vĩnh Khang tự sinh sản.​

    Là một trong những chuyên gia hàng đầu về audio ở Việt Nam, Trương Vĩnh Khang cương trực chia sẻ loa hay chưa đủ cho ra âm thanh tốt bởi bí quyết nằm ở việc phải hoàn chỉnh một hệ thống tốt. "Chơi dòng nhạc gì, sử dụng loa ra sao, phối ghép với amply nào đều cần những trải nghiệm của chính bản thân người nghe", Khang Audio san sớt.

    Chuyên gia Trương Vĩnh Khang cho biết thêm, ngoài hệ thống nghe được đầu tư, người chơi âm thanh cũng dần chú trọng hơn ở phần nhìn.

    Riêng anh Hiện tại phối hợp mẫu TV OLED LG E8 để phối ghép với hệ thống âm thanh T207. Combo này có mức giá tầm 300 triệu đồng, thường được anh gợi ý cho bạn bè có niềm chung niềm ham mê âm thanh.

    Bộ audio T207 gồm đôi loa ViAuris, amply đèn 300B AL6, loa REL Acoustics T7i Subwoofer, dây loa DIY, dây tín hiệu AV Sub Mỹ DIY, dây nguồn Teikoku đầu Accuphase được anh rất yêu thích, thẳng thớm trải nghiệm. Đôi loa thiết kế độc lạ, ampli đèn 300B bóng bẩy rất tương hợp với thiết kế mang phong cách mai sau của mẫu TV.

    [​IMG]
    TV LG OLED E8 là mảnh ghép trong bộ âm thanh của Trương Vĩnh Khang​

    Anh Khang san sẻ điểm ấn tượng với dòng TV của LG là thiết kế viền siêu mỏng. TV "không có chân" nhờ cấu tạo tấm kính phối hợp với tấm nền, cho cảm giác màn hình lơ lửng trên không. ngoại giả, chất lượng hiển thị của TV LG OLED E8 hạp khi thưởng thức nhạc hình chất lượng 4K. TV này kết hợp với bộ T207 đem đến trải nghiệm vượt trội cả về phần nghe và phần nhìn.
     

Ủng hộ diễn đàn