Đánh Bay Mùi Thuốc Lá Với Tinh Dầu BBW Springtime Tại Dancing Juices:

Chủ đề thuộc danh mục 'Mẹo vặt' được đăng bởi dancingshop1, 20/10/24 at 5:30 PM.

  1. dancingshop1

    dancingshop1 Thành viên cấp 1

    Thuốc lào có hàm lượng nicotine thay đổi, có thể tới 16%, cao hơn nhiều so với thuốc lá thông thường (khoảng 1%-3%) và gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến hệ hô hấp của người hút chủ động và bị động. Khi thuốc lào cháy sẽ tạo ra 56 loại chất độc khác nhau, trong đó nguy hiểm nhất là benzopyren. Trong khói thuốc lào có nhiều chất poloni - 20 phóng xạ ra hạt alpha.
    Thuốc lào sau khi gieo trồng và thu hoạch chủ yếu được chế biến thủ công, lá được rửa, lau sạch sau đó được thái, xắt nhỏ ra, phơi khô rồi hồ để tiện cho việc đóng thành bánh. Hút thuốc lào sử dụng dụng cụ gọi là điếu, có 3 loại điếu chính:
    Đánh Bay Mùi Thuốc Lá Với Tinh Dầu BBW Springtime Tại Dancing Juices: https://dancingjuices.com/nosix-maxcool-green-apple-30ml-tinh-dau-saltnic/
    • Điếu cày: thân điếu hình ống (bằng tre, nứa, kim loại nhẹ) dài khoảng 40 – 60cm, một đầu của thân điếu phải kín để thân điếu có thể chứa nước, đầu kia hở dùng để hút. Vị trí gần phía đầu kín của thân điếu được khoan một lỗ gọi là nõ điếu để tra thuốc lào vào hút.
    • Điếu bát: gồm có bát điếu (bằng gốm, sứ) là nơi chứa nước, nõ điếu lắp ở phía trên. Điếu bát không thuận lợi khi mang xách nên thường dùng để hút ở nhà.
    • Điếu ống chạm bạc còn gọi là điếu dóng: tương tự điếu cày nhưng ngắn và to hơn, làm bằng gỗ quý, xương ống của động vật hoặc bằng ngà... Loại điếu này hiện nay hầu như không còn được sử dụng để hút thuốc lào nữa.
    • [​IMG]
    Đánh Bay Mùi Thuốc Lá Với Tinh Dầu BBW Springtime Tại Dancing Juices: https://dancingjuices.com/saltnic-nosix-maxcool-jasmine-tea-30ml-tinh-dau/
    Thêm vào đó, cảm giác khi say thuốc lào mạnh đến mức những người mới hút thường bị mất thăng bằng, nếu tư thế ngồi của người hút không vững thì rất dễ bị ngã. Ngoài ra, người hút thuốc lào còn có thể sùi bọt mép, nôn nao, quằn quại... Nếu say thuốc lào mà không có người tỉnh táo ở bên cạnh còn có thể dẫn đến tử vong vì người say thuốc không tự kiểm soát được hành vi của mình.
    Đánh Bay Mùi Thuốc Lá Với Tinh Dầu BBW Springtime Tại Dancing Juices: https://dancingjuices.com/nosix-maxcool-grape-cherry-tinh-dau-saltnic/
    Khi gặp người bị say thuốc lào cần cho họ nằm nghỉ ở nơi thoáng mát, sau đó từ từ đỡ họ dậy, cho uống nước từng chút một để họ từ từ tỉnh. Nếu xảy ra hiện tượng co giật, sùi bọt mép, không có dấu hiệu cho thấy hết cơn say thuốc thì nên nhanh chóng đưa họ đến cơ sở y tế gần nhất để cấp cứu.
     

Ủng hộ diễn đàn