[ĐÁNH GIÁ] Cửa Cuốn Lưới Mắt Cáo Sơn Tĩnh Điện

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi achaudoorvn, 15/10/19.

  1. achaudoorvn

    achaudoorvn Mới đăng kí

    Á Châu Door cung cấp Bảng báo giá cửa cuốn lưới vừa cập nhật 2019 với ✅ bảng giá sản phẩm ✅ Giá lắp ráp cửa ✅ Free phí ship HCM ✅ Bảo trì một năm.

    [PHÂN TÍCH] Cửa Cuốn Lưới Mắc Cáo Sơn Tĩnh Điện
    Lúc này cửa cuốn chính là sự ưu tiên bậc nhất trong các nhà hàng, khách sạn, cái nhà xưởng, trung tâm thương mại lớn, siêu thị, ngân hàng,thường những dự án trên sẽ làm bằng cửa cuốn mắc võng hoặc cửa cuôn song ngang bằng sơn tĩnh điện hoặc inox. Hiện giờ loại sản phẩm cửa cuốn nói chung với cửa cuốn mắc võng kể riêng đang chiếm đa dạng ưu thế và được phổ thông người dùng chọn lựa nhất bởi cửa cuốn có phổ quát kiểu dáng đẹp, nhiều màu sắc có tầm giá hợp lý phù hợp cho phổ thông dự án & tạo độ thông thoáng cao cho dự án của người mua. Bài viết dưới đây cho khách hàng sự tuyển lựa về cửa cuốn lưới mắc võng.

    [​IMG]

    Cửa cuốn mắc võng tiêu dùng chất liệu sơn tĩnh điện là chủ yếu, máy móc tiên tiến phân phối theo tiêu chuẩn của Đài Loan.Cửa được vận hành bằng motor với Remote hệ thống điều khiển tự động tiện lợi cho người dùng phần lớn. Hệ thống vận hành êm .

    Lúc mua mua thì lô cuốn cửa mắc võng sẽ được đặt trong khung bằng thạch cao, alu, tôn màu sẽ đẹp hơn và tốn ích diện tích đặt cửa. Cửa cuốn mắc võng được cung cấp bởi Á Châu Door cung cấp những loại cửa cuốn sơn tĩnh điện, inox giá thấp chất lượng trên thị trường thành phố hồ chí minh.

    Xem thêm thông tin tại https://twitter.com/achaudoorvn

    Điểm tốt cửa cuốn mắc võng (cửa cuốn mắc võng ) sơn tĩnh điện
    ✔️ Nan lá cửa làm từ sắt mang sơn tĩnh điện giúp không bị rỉ sét cao cấp với độ bền cao. Độ giày lá từ 1mm trở lên

    ✔️ Cửa cuốn lưới mắt võng có thể kéo tay hoặc tiêu dùng motor, remote điều khiển từ xa đảm bảo an toàn cho căn nhà của các bạn.

    ✔️ Lắp cửa cuốn mắc võng không chỉ giúp gia đình trở thành thông thoáng, mát mẻ mà còn tạo độ an toàn tuyệt đối cho nhà cửa của bạn

    ✔️ Tính thẩm mỹ cao, với nhiều màu sắc cùng sơn tĩnh điện tùy chọn phù hợp với sở thích của người dùng

    Ưu điểm cửa cuốn mắc võng Inox 304, cửa cuốn mắc võng inox 304
    ✔️ Tạo độ an toàn cao cho công trình của người dùng

    ✔️ Cửa cuốn lưới nên tạo sự thông thoáng giúp tầm quan sát được rộng hơn cho dự án

    ✔️ Sử dụng Inox 304 an toàn, ko gỉ sét

    ✔️ Màu sắc: chỉ mang 1 màu là màu Inox

    ✔️ Đóng/mở êm nhẹ chắc chắn.

    ✔️ Thích hợp cho những công trình biệt thự, cái nhà ở, showroom, kho hàng, trường học..

    ✔️ Được sản xuất theo dây chuyền hiện đại

    [​IMG]

    [BẢNG GIÁ] Cửa Cuốn Lưới Mắc Võng
    Bảng báo giá cửa cuốn lưới mắc võng sơn tĩnh điện, cửa cuốn mắc võng inox 304 dưới đây là hoàn toàn chính xác. Người dùng muốn tính tiền có thể lấy diện tích cửa x đơn giá bên dưới + giá bán dùng đặt tầm 60.000 vnđ/1m2 với cửa có diện tích nhỏ hơn 10m2. Với cửa cuốn mắc võng sở hữu diện tích lớn hơn sẽ có công sử dụng đặt lớn hơn. Nếu bạn mang thắc mắc gì có thể liên hệ với chúng tôi qua hotline để được tư vấn với giải đáp các thắc mắc về cách tính tiền 1 bộ cửa cuốn mắc võng sơn tĩnh điện hay cửa cuốn mắc cáo inox 304.


    http://google.co.ug/url?q=http://achaudoor.vn
     

Ủng hộ diễn đàn