Đánh giá hiệu quả cửa hàng kinh doanh vật tư nông nghiệp

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi chamnguyen1987, 28/1/21.

  1. chamnguyen1987

    chamnguyen1987 Thành viên cấp 1

    Trong thời buổi cạnh tranh cả về chất lượng sản phẩm và chất lượng phục vụ. Việc thu hút khách hàng đã khó nên việc phục vụ chiều lòng khách hàng, đem lại cho khách hàng cảm giác hài lòng càng trở nên khó hơn trăm ngàn lần. Nhiều cửa hàng, dịch vụ mới khai trương, đi vào hoạt động đã gặp lao đao đứng trên bờ vực thua lỗ, không đủ doanh thu, không có khách hàng... Vậy nguyên nhân là gì?

    Nguyên nhân có thể là chất lượng sản phẩm, giá cả không hợp lý... Nhưng có khi nào bạn nghĩ chất lượng phục vụ của cơ sở có vấn đề chưa. Nếu bạn là một người chủ hoặc đã từng quản lý cửa hàng vật tư nông nghiệp thì chắc hẳn bạn đã từng gặp những tình huống khó đỡ như : lúc khách ít thì không sao nhưng khách đông thì cực kỳ khốn đốn, khách phải chờ đợi trong thời gian lâu do thao tác chậm chạp của việc tiếp nhận khách theo cách truyền thống, khách quá đông dẫn đến nhầm lẫn đơn của khách khác. Chỉ riêng việc đó đã đủ gây mệt mỏi cho cả người bán và gây mất thiện cảm cho người mua, khó khăn trong việc quản lý, mất điểm trong mắt khách hàng, mất dần khách hàng, mất doanh thu... Hiểu được nỗi lòng của các doanh nghiệp Công ty TNHH Công Nghệ Phần Mềm Phạm Anh Phú chúng tôi thời gian tới sẽ đưa ra thị trường sản phẩm Phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail hỗ trợ đắc lực trong quá trình giao dịch và giải quyết mọi nỗi đau đầu khi kinh doanh đầu tư cửa hàng vật tư nông nghiệp.

    [​IMG]

    1. Tính năng bán hàng :
    • Chức năng thanh toán này đơn giản, hạn chế tối thiểu sai sót phát sinh trong khâu thanh toán

    • Tính tiền nhanh chóng thể hiện tính chuyên nghiệp trong phục vụ, lấy điểm tuyệt đối trong mắt khách hàng.

    • Có khả năng bán hàng với nhiều mức giá (giá A, giá B, giá C,....) tùy vào từng khách hàng, từng nhu cầu, từng trường hợp...

    • Phục vụ triệt để với thao tác cực kỳ đơn giản.

    • Đặc biệt phần mềm lưu lại toàn bộ những lần sửa hóa đơn, xóa hóa đơn, lý do huỷ yêu cầu,...

    • Quản lý phục vụ dễ dàng, đơn giản tránh những tình huống hi hữu, làm mất thời gian phục vụ.

    • Linh hoạt phục vụ với chức năng giảm giá hóa đơn.

    2. Giao diện bán hàng:
    • Giao diện bắt mắt, đơn giản, dễ sử dụng, thời gian có thể sử dụng được phần mềm tương đối nhanh. Chỉ cần được hướng dẫn 30 phút đến 1 tiếng rưỡi là bạn có thể tự tin bán hàng với Phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail.

    • Tự động sao lưu dữ liệu ngay tức thì hạn chế tối đa việc mất thông tin khi có sự cố xảy ra (mất điện, máy hư,...)

    • Khả năng phân quyền người dùng, cấp quyền nhân viên, những chức năng bán hàng được cho phép đối với từng nhân viên tùy thuộc vào nhu cầu của bạn...

    • Phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail được đặt mật khẩu chặt chẽ, dữ liệu được bảo toàn tuyệt đối, thông tin bán hàng được mã hóa và chỉ được xem bởi những người có quyền truy cập.


    Bạn có thể tham khảo thêm một số tính năng khác của phần mềm quản lý bán hàng S2Retail tại trang S2Retail.vn

    Chúc bạn thành công với lĩnh vực kinh doanh vật tư nông nghiệp!
     

Ủng hộ diễn đàn