Đánh giá thực tế máy rửa bát Bosch SMS46NI05E

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi giang19tuoi, 29/6/20.

  1. giang19tuoi

    giang19tuoi Thành viên cấp 1

    Tuy không phải là công việc nặng nhọc, nhưng việc rửa bát cũng làm mất không ít thời gian của bạn, đó là chưa kể đến việc chất tẩy rửa sẽ gây hại cho da tay trong quá trình rửa bát, nhất là đối với chị em có cơ địa dị ứng thì đây lại là một vấn đề lớn. Một giải pháp hoàn hảo để giải quyết triệt để vấn đề trên chính là máy rửa bát Bosch SMS46NI05E. Được sản xuất trên dây truyền công nghệ hiện đại với nhiều tính năng tiện lợi và 6 chương trình rửa thông minh không chỉ làm sạch sẽ, sáng bóng bát đĩa mà còn giúp tiết kiệm năng lượng đáng kể cho bạn. Để giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm ưu việt này, Bephoangcuong.com sẽ đưa ra đánh giá thực tế máy rửa bát Bosch SMS46NI05E dưới cái nhìn chuyên môn của chúng tôi ở bài viết dưới đây.



    1. Máy rửa bát Bosch SMS46NI05E 6 chương trình rửa tối ưu

    Chế độ rửa 70 ° C chuyên sâu và diệt khuẩn cao, tự động Auto 45-65 ° C, Eco 50 ° C tối ưu sử dụng năng lượng, rửa thủy tinh 40 ° C, 1h 65 ° C giúp rửa nhanh hơn và cuối cùng là chương trình Turbo Speed 20' 60 ° C rửa siêu nhanh chỉ trong 20 phút.


    - Với chương trình rửa 70°C chuyên sâu và diệt khuẩn: Với những loại bát đũa với những vết bẩn cứng đầu, hoặc bám dính nhiều dầu mỡ khó rửa, chọn chương trình rửa này bạn có thể hoàn toàn yên tâm, sau khi rửa bát đĩa sẽ được rửa sạch và diệt khuẩn hoàn hảo.



    [​IMG]

    6 chương trình rửa tối ưu cho hiệu quả tốt nhất


    - Tối ưu năng lượng Eco 50°C: Đúng như tên gọi, chương trình này năng lượng được sử dụng một cách tối ưu nhất, nhưng vẫn đảm bảo đem lại hiệu quả rửa như ý cho bạn.


    - Chương trình tiêu chuẩn 1 Hour 65°C: Đây là chế độ rửa thông thường của máy, được lập trình cho đa phần các loại bát đĩa.


    - Rửa thủy tinh Glass 40°C: Giành riêng cho những vật dụng dễ vỡ, với 40 độ C, vừa giúp ổn định nhiệt độ rửa vừa nhẹ nhàng làm sạch bóng, vừa không lo sốc nhiệt cao làm vỡ cốc chén hay bát đĩa được làm bằng thủy tinh.


    - Tự động điều chỉnh Auto 45°C-65°C: Chọn chương trình này có nghĩa chúng ta chỉ cần xếp bát đĩa vào khay và khởi động, máy sẽ tự động nhận biết độ bẩn và khối lượng bát đũa cần rửa, từ đó lựa chọn nhiệt độ và lượng nước phù hợp nhất.


    - Chế độ rửa tráng PreRinse: Đúng như tên gọi, chương trình này được chọn khi bạn muốn rửa những bát đĩa để lau trong tủ bị bụi bặm hoặc là bát đĩa ít bẩn.


    - Extra Dry rửa và sấy khô: Rửa kết hợp sấy, sau khi rửa sạch bát đĩa máy sẽ khởi động chương trình sấy, giúp làm khô và diệt khuẩn cho bát đĩa sau khi rửa có thể dùng được luôn.


    - VarioSpeed Plus rửa tốc độ: Tổng thời gian rửa sẽ được rút ngắn đáng kể, chỉ với 1/3 thời gian bát đũa đã sạch bong, sáng bóng mà không phải bỏ qua bất kì giai đoạn hoạt động nào của máy.


    - Hygiene Plus diệt khuẩn tăng cường: Rất tiện lợi cho những gia đình có con nhỏ hoặc người có cơ địa dễ bị dị ứng, với chương trình này máy sẽ giúp bát đĩa không chỉ sạch mà còn được diệt khuẩn cao.



    2. Máy rửa bát Bosch SMS46NI05E trải nghiệm tuyệt vời với công nghệ hiện đại bậc nhất

    - ActiveWater sử dụng nước tối ưu: Là sự kết hợp của sự gia tăng công suất bơm và công nghệ lọc tối tân nhằm sử dụng nước một cách tối ưu nhất cho hiệu quả rửa hoàn hảo.


    - Sử dụng Động cơ EcoSilence Drive: Đây là động cơ hiện đại có tính chiến lược nhất được trang bị cho nhưng dòng máy rửa bát đời mới giúp làm giảm tiếng ồn một cách rõ rệt nhờ việc hạn chế ma sát khi vận hành động cơ, với hiệu quả được chứng minh, đây là động cơ đạt được chứng nhận về sự bền bỉ và chống ô nhiễm tiếng ồn tại Châu Âu.



    [​IMG]

    Bosch SMS46NI05E cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng


    - AquaSensor cảm biến thông minh: Với bộ cảm biến này, cho phép máy tự động đo đạc độ bẩn sạch trong nước một cách chính xác từ đó điều chỉnh lượng nước và nhiệt độ phù hợp nhất cho hiệu quả rửa tối ưu và tiết kiệm nhất.


    - AquaStop cảm biến dừng: Cho phép phát hiện những dấu hiệu rò rỉ nước một cách hiệu quả và tự động ngắt hoạt động của máy để đảm bảo an toàn cho động cơ của máy cũng như hệ thống điện nước, tránh nguy cơ chập cháy, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.


    - Bộ cảm biến nhiệt: Có chức năng kiểm soát và ổn định nhiệt độ hiệu quả, hạn chế sự sốc nhiệt dẫn đến vỡ bát đĩa, đảm bảo an toàn hơn cho đồ sứ và thủy tinh khi rửa với máy.


    - DelayTime hẹn giờ trễ: Cho phép chọn lựa thời gian chạy thích hợp nhất cho người dùng, với thời gian trễ từ 1 đến 24 giờ tiện lợi.


    - MachineCare tự làm sạch: Sử dụng máy rửa bát giúp giải phóng thời gian và tiện lợi hơn, bởi vậy việc vệ sinh máy thường xuyên lại là một vấn đề làm người dùng cảm thấy bất tiện, hiểu được nỗi lo này, Máy rửa bát Bosch SMS46NI05E được tích hợp công nghệ tự làm sạch thông minh, bạn chỉ cần chọn chế độ và khởi động, chương trình không chỉ làm sạch máy mà còn giúp bảo vệ động cơ một cách hiệu quả.


    - Cảm biến LoadSensor: Được tích hợp với mục đích xác định khối lượng bát đĩa trong khoang rửa và đưa ra lượng nước tối ưu nhất, từ đó tiết kiệm nước đồng thời giảm độ ồn cho máy.


    - Dosage Assist tối ưu tác dụng của chất tẩy rửa: Là một chiếc hộp được thiết kế đặc biệt nhằm hòa tan hoàn toàn chất tẩy rửa một cách từ từ giúp đem lại hiệu quả tẩy rửa tối ưu và tiết kiệm nhất.



    [​IMG]

    Cho bát đĩa, ly, tách luôn sạch sẽ và an toàn tuyệt đối, giúp bảo vệ sức khỏe cho người sử dụng


    - Dàn Rack Matic linh hoạt: Cho phép thay đổi vị trí của các khay rửa một cách dễ dàng và linh hoạt, nhằm tối ưu không gian khoang rửa, tạo điều kiện cho việc xếp bát đĩa vào khoang rửa một cách dễ dàng và tối ưu nhất.


    - An toàn hơn với chức năng khoá trẻ em: Nhà có con nhỏ hay nghịch ngợm, hiếu kì chức năng này giúp khóa phím tránh để trẻ vô tình bấm và vận hành máy ngoài ý muốn gây nguy hiểm.



    3. Máy rửa bát Bosch SMS46NI05E - Sự kết hợp hoàn hảo của công nghệ hiện đại


    Được mệnh danh là “ông hoàng” trong ngành bếp, Bosch luôn đi đầu về công nghệ và chiếm trọn niềm tin yêu của khách hàng trên khắp thế giới với những sản phẩm chất lượng cao, tiện dụng, đem lại lợi ích thực sự và những trải nghiệm thú vị cho khách hàng. Vì lẽ đó, không ngạc nhiên khi máy rửa bát Bosch SMS46NI05E được nhiều người yêu thích như vậy. Đây là sản phẩm máy rửa bát hoàn hảo, được ra đời dựa trên công nghệ hiện đại bậc nhất, cùng với sự nghiên cứu, thấu hiểu những nhu cầu thực tiễn của người dùng. Máy rửa bát Bosch SMS46NI05E thông minh, vượt trội làm hài lòng ngay cả những khách hàng khó tính nhất.



    4. Máy rửa bát Bosch SMS46NI05E giá cả đi đôi với chất lượng

    Với thiết kế sang trọng, bền đẹp cùng với nhiều tính năng thông minh, tiện lợi, máy rửa bát Bosch SMS46NI05E nhận được nhiều sự quan tâm và yêu thích của người dùng Việt. Đặc biệt là những năm gần đây, sản phẩm này luôn đứng đầu bảng những máy rửa bát bán chạy nhất trên thị trường. Nhưng có một vấn đề bạn nên lưu tâm khi mua sản phẩm này đó là so với những sản phẩm cùng loại, máy rửa bát Bosch SMS46NI05E có giá thành hơi cao hơn. Tuy nhiên bạn sẽ nhận thấy một điều là, với một siêu phẩm máy rửa bát thì giá cả như vậy là hoàn toàn hợp lý.


    Bephoangcuong.com là hệ thống phân phối đồ gia dụng hàng đầu Việt Nam, với bề dày kinh nghiệm và sự tận tâm phục vụ. Nhận được sự tin yêu của khách hàng trên mọi miền tổ quốc, chúng tôi cam kết cung cấp cho thị trường những sản phẩm máy rửa bát Bosch chính hãng, chất lượng nhất với chế độ bảo hành, bảo trì chuyên nghiệp cùng đội ngũ chuyên viên có tay nghề cao, sẽ luôn làm hài lòng mọi khách hàng khó tính nhất.


    Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm và các chương trình khuyến mãi hấp dẫn, hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay.

    BepHoangCuong.com – Hệ thống phân phối thiết bị nhà bếp Bosch chính hãng

    Hotline: 0974 32 91 91 - 0932 35 65 75

    Email: hotro@bephoangcuong.com
     

Ủng hộ diễn đàn