Đánh Giá thuốc bổ thai Elevit Úc cho bà bầu của Sophia beauty shop ở TP.HCM

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi gasbanmaivn, 21/6/19.

Tags:
  1. gasbanmaivn

    gasbanmaivn Thành viên cấp 1

    Trong mang bầu vừa qua tôi có dùng thuốc bổ Elevit Úc bên Sophia beauty shop nên muốn review lại sản phẩm này cho các mẹ bầu.
    tớ dùng Elevit healthy baby healthy mum ngay từ thời điểm tháng đầu tiên theo hướng dẫn và chỉ định của bsỹ. Theo như lời bsỹ thì trong vitamin Elevit Úc có khá đầy đủ hàm vị cần thiết cho chị em phụ nữ đang mang thai như: axit folic, chất sắt, canxi, iodine, magie, các thuốc bổ B1, B2, B5, B6... Đây là nguyên Nhân mình chọn vitamin Elevit Úc cho suốt trong giai đoạn mang bầu.
    song khi tìm mua Elevit Úc thì tôi gặp không ít gian nan. Nguyên do là có quá nhiều cơ sở bán với rất nhiều giá khác biệt. Bên cạnh đó qua tìm hiểu thì tớ biết Elevit chính hãng có tương đối nhiều hàng nhái bên trên Thị Trường. Rất may khi tìm hiểu thêm bên trên những forum tôi được chị em gợi ý qua Sophia beauty shop. Đó là cửa hàng chuyên hàng chính hãng những loại thuốc của Úc cho chị em. Elevit healthy baby healthy mum ở Sophia đc mua tại Chemist của Úc, có hoá đơn và shop có gửi Ảnh hoá đơn mua hàng ở Úc cho mỗi người. Vậy nên rất là yên tâm khi sử dụng thuốc bổ ở trên đây. Chém mồm bé trai của vkck mình chào đời mạnh khoẻ, nặng 3,5kg nè.
    phụ nữ đang mang thai hoàn toàn có thể tìm hiểu thêm thuốc Elevit Úc tại Sophia beauty shop:
    Địa chỉ: số 43 Cô Giang, phường Cầu Ông Lãnh, Q.1, Thành Phố Hồ Chí Minh
    Số điện thoại: 0931388816
    Website: sophiabeauty.com.vn
     

Ủng hộ diễn đàn