Đánh giá xe điện du lịch VN Electric Car Tùng Lâm

Chủ đề thuộc danh mục 'Ô tô' được đăng bởi tunglam, 6/7/22.

  1. tunglam

    tunglam Thành viên cấp 1

    Trên thị trường có rất nhiều đơn vị sản xuất, lắp ráp các mẫu xe điện khác nhau. Bài viết cung cấp giá xe điện du lịch thương hiệu VN Electric Car Tùng Lâm.
    Đánh giá xe điện cỡ nhỏ (4-6 chỗ ngồi)
    Xe điện chở khách cỡ nhỏ là dòng xe điện có thiết kế trẻ trung và năng động. Xe có mức giá tương đối mềm. Thiết kế của xe điện khá nhỏ gọn nhưng vẫn mang vẻ cá tính, mạnh mẽ. Với kích thước này, xe điện phù hợp với khu du lịch nhỏ.

    Tuy là mẫu xe điện giá rẻ nhưng Tùng Lâm đã trang bị cho dòng này những công nghệ vượt trội, phụ tùng, linh kiện chất lượng cao. Xe điện du lịch cỡ nhỏ được trang bị động cơ điện nhập khẩu từ Mỹ với công suất 3.7kW cùng ắc quy Trojan. Vậy nên, xe có thể di chuyển tới 80km mỗi lần sạc đầy với tốc độ tối đa 23km/h.

    Bên cạnh đó, Tùng Lâm cũng trang bị khả năng chống nước tiêu chuẩn giúp xe có thể hoạt động ổn định nếu gặp điều kiện thời tiết không tốt.

    [​IMG]

    Với mẫu xe điện cỡ nhỏ, chủ đầu tư có các lựa chọn như: VNE.CAR 02B2, VNE.CAR 04, VNE.CAR 04CR, VNE.CAR S2+2, VNE.CAR S4+2, VNE.CAR 04B2.

    Đánh giá xe điện cỡ trung (8 chỗ)
    Về cơ bản, xe điện cỡ trung cũng được trang bị những tính năng tương tự như dòng xe điện cỡ nhỏ. Tuy nhiên, chiếc xe này được nâng cấp đáng kể về động cơ điện cùng số chỗ ngồi ấn tượng.

    Xe điện du lịch 8 chỗ được thiết kế hiện đại, bắt mắt với những đường nét gọn gàng, dứt khoát. Xe rất phù hợp với những khu du lịch diện tích lớn, có nhu cầu chở nhiều khách 1 lúc.

    Xe có thể hoạt động tối đa 80km sau mỗi lần sạc đầy với tốc độ cho phép là 23km/h. Xe được trang bị những tính năng như tiêu chuẩn chống nước, hệ thống phanh cơ, hệ thống treo độc lập.

    Ngoài ra, xe có độ bám đường tốt và khả năng leo dốc 20 độ. Khung xe được chế tạo từ vật liệu nhựa PP siêu bền có khả năng chịu lực và chống chịu va chạm tốt. Xe có giảm xóc giúp quá trình vận hành êm ái trên mọi địa hình.

    [​IMG]

    Với mẫu xe điện cỡ trung, Tùng Lâm cung cấp các dòng xe: VNE.CAR 06B2, VNE.CAR S6+2, VNE.CAR 08AC i10.

    Đánh giá xe điện cỡ lớn (11-14 chỗ)

    Xe điện du lịch cỡ lớn VN Electric Car sở hữu kiểu dáng tương tự xe bus. Xe được trang bị cụm đèn LED mang đến khả năng chiếu sáng tốt vào ban đêm. Cụm đèn hậu và đèn tín hiệu của xe cũng sử dụng công nghệ led, giúp tiết kiệm đáng kể năng lượng tiêu hao.

    Xe điện cỡ lớn được trang bị ắc quy Trojan 12 bình nối tiếp nhau cùng động cơ công suất lớn. Xe có thể đạt quãng đường 100km, tốc độ tối đa của xe đạt 30km/h.

    [​IMG]

    Ngoài ra, xe điện du lịch cỡ lớn còn được trang bị công tơ mét hiển thị tốc độ di chuyển, tổng quãng đường đã đi của xe.

    Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ và Sản xuất Tùng Lâm
    Địa chỉ: KCN Đại Đồng, Hoàn Sơn, Tiên Du, Bắc Ninh.
    Email: info@tunglamco.com.vn
    Hotline: 0966649486
    Nhân viên kinh doanh: 036 866 5707 (Ms Hằng)
    Đại điện miền Trung, miền Nam: 0944 826 302 (Ms Thanh)
    Số kỹ thuật: 098 510 7729 (Mr Minh)
    Fanpage: Tunglamco – Xe điện VN Electric Car
    Website: tunglamco.com.vn
     
  2. diogini1ahangchuoi

    diogini1ahangchuoi Thành viên cấp 1

    Thắt lưng da 9880B với thiết kế da màu Prussian Blue mới lạ độc đáo, đem đến nét thu hút riêng biệt cho người mang. Chiếc dây lưng với phần đuôi được thiết kế vót nhỏ lại nhưng đầy vuông vắn, phối hợp cùng mặt khóa bạc làm từ kim loại không gỉ vuông vức hơi bo tròn ở hai bên đầu tạo cảm giác mềm mại hơn cho mặt khóa không quá khô khan




    [​IMG]
    chọn lựa thêm nhiều mẫu đẹp tại diogini . vn nhé​
     

Ủng hộ diễn đàn