Đánh giá xe Kia Seltos: Giá xe và khuyến mãi tháng 03/2021

Chủ đề thuộc danh mục 'Thức ăn cho mẹ và bé' được đăng bởi chin79cr, 19/3/21.

  1. chin79cr

    chin79cr Thành viên cấp 1

    Kia Seltos 2020 vừa ra mắt đã “gây sốt” có khách Việt nhờ ngoại hình thể thao, nội thất luôn tiện nghi cộng mức giá quyến rũ chỉ trong khoảng 589 triệu đồng.
    Giới thiệu chung về Kia Seltos

    Ngày 22/7/2020, THACO giới thiệu Kia Seltos - dòng xe SUV trước nhất của thế hệ sản phẩm mới nhãn hiệu KIA. Cái xe phối hợp hài hòa giữa bề ngoài đẹp, tạo ấn tượng mang tính năng, đồ vật bổ ích và khoa học, luôn thể ích đương đại.
    Giá xe Kia Seltos 2020

    • Kia Seltos Deluxe 1.4 Turbo: 589.000.000 đồng
    • Kia Seltos Luxury 1.4 Turbo: 649.000.000 đồng
    • Kia Seltos Premium 1.6L: 699.000.000 đồng
    • Kia Seltos Premium 1.4 Turbo: 719.000.000 đồng
    Giá lăn bánh Kia Seltos sẽ bộ hạ vào địa phương đăng ký xe.
    Đánh giá ngoại thất Kia Seltos

    Kia Seltos là dòng xe hài hòa giữa bề ngoài đẹp, tạo ấn tượng có tính năng, thiết bị có ích và khoa học, một thể ích hiện đại. Bề ngoài ngoại thất của chiếc xe đem đến cảm giác lớn hơn so có một dòng xe cỡ B thông thường.
    bề ngoài phía trước ấn tượng, lưới tản nhiệt đặc biệt nối liền sở hữu dãy đèn LED đồng hành kết cấu đa tầng độc đáo cùng họa tiết điêu khắc hoa văn kim cương mang đến vẻ ngoài đẳng cấp, phong cách mạnh mẽ và hiện đại của thế hệ sản phẩm mới.
    Hệ thống đèn pha mang hiệu ứng ánh sáng LED độc đáo là sự phối hợp của cụm đèn trước mang kỹ thuật full LED và đèn định vị “Heart - Beat” độc đáo. Đèn sương mù hình khối băng kết hợp có ốp cản trước tạo nên dáng vẻ mạnh mẽ, năng động và cuốn hút của Kia Seltos.
    Mặt bên xe mang các các con phố nét mạnh mẽ, thể thao, đậm chất SUV được tạo bởi các đường gân dập nổi thân xe phối hợp con đường viền mạ crôm và ốp vòm bên hông xe năng động.
    đặc biệt, điểm tô cho ốp trang trí cột C là viền chân kính mạ crôm sắc sảo tạo nên nét chấm phá đặc trưng theo xu hướng mẫu mã mới ngày nay. Mâm xe mang kích thước 17’’ được tạo hình độc đáo sở hữu họa tiết pha lê đem đến sự ấn tượng mạnh mẽ nhưng vẫn tinh tế.
    Phía sau xe vượt bậc sở hữu mẫu mã hình khối tạo nên sự vững chãi và vững chắc với ống xả kép mạ crôm.
    Để tăng thêm sự chắc chắn và cân đối phía sau, xe còn vật dụng dải đèn LED sở hữu hiệu ứng ánh sáng theo phương ngang, liền mạch với tuyến phố mạ crôm, tôn lên vẻ đẹp đương đại và năng động cho Kia Seltos.

    Nhận định nội thất Kia Seltos

    sở hữu kích thước nổi bật, Kia Seltos sỡ hữu ko gian bên trong phổ biến cùng những vật dụng công nghệ tối ưu, nhân thể nghi cho người dùng. Trang bị ghế và nội thất bọc da mềm mại sở hữu nhiều màu sắc, họa tiết sắc nét tạo nên không gian nội thất sang trọng và thoải mái cho người mua.
    Chiều dài cơ sở của Kia Seltos lên đến 2.610 mm, lớn hơn các loại xe khác trong phân khúc, đem lại không gian nội thất phổ thông, thả phanh nhất.
    đặc thù, khoảng sáng gầm xe đạt 190 mm giúp Kia Seltos đích thực là một loại xe linh hoạt và cơ động trong mọi điều kiện địa hình mà vẫn mang dáng vẻ mạnh mẽ, thể thao năng động của 1 dòng SUV thành phố.
    ko gian phía sau đa dạng, tích hợp nhiều nhân thể nghi được xếp đặt tinh tế đem lại cảm giác thân thiện và thanh thoát cho người ngồi phía sau. Khoang hành lý có dung tích 433L tiện dụng hơn cho những chuyến du lịch với đa dạng hành lý.

    luôn thể nghi

    Kia Seltos đem đến các trải nghiệm độc đáo và đầy hứng khởi mang cách thiết kế khoang lái chú trọng người dùng.
    từ cách thức bố trí chân ga, vị trí tài xế tới hàng loạt các tính năng tiện ích dẫn đầu phân khúc như màn hình hiển thị thông tin 7 inch, màn hình tiêu khiển đa dụng cụ mang kích thước lớn nhất tầng lớp lên tới 10.25 inch, tích hợp rộng rãi tính năng tiên tiến mang độ phân giải cao full HD, kết nối Android Auto/ Apple Car.
    Để hỗ trợ đắc lực cho người lái trong các ngày thời tiết nắng nóng, lúc vận động trên những cung đường dài, ngoài ghế lái được trang bị tính năng chỉnh điện, Kia Seltos còn được trang bị thêm tính năng khiến cho mát hàng ghế trước giúp người tiêu dùng cảm thấy tha hồ, tập hợp hơn lúc lái xe, mang đến trải nghiệm lái tuyệt vời.

    Động cơ và vận hành Kia Seltos

    Động cơ Turbo thế hệ mới mang công nghệ tăng áp sở hữu kích thước nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ giúp gia tăng công suất 138 Hp và moment xoắn 242Nm mang lại khả năng vận hành mạnh mẽ, tiết kiệm xăng.
    tuy nhiên, hộp số 7 cấp ly hợp kép (DCT) cho phép thời gian chuyển số nhanh, đem đến cảm giác lái êm ái cùng mang mức phung phí nhiên liệu tối ưu.
    Tại Việt Nam, Kia Seltos là cái xe trước nhất được vật dụng động cơ và hộp số mới, tương trợ 3 chế độ lái Eco – Normal – Sport và độc nhất trong tầng lớp được thiết bị 3 chế độ kiểm soát lực kéo giúp xe linh động trên rộng rãi cái địa hình.
     

Ủng hộ diễn đàn