Danh Sách Những Việc Bảo Trì Máy Tính Định Kỳ Của nhà cung cấp IT

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi ledat1986, 28/10/21.

  1. ledat1986

    ledat1986 Thành viên cấp 1

    Dịch vụ IT văn phòng mang công việc chủ yếu là bảo trì máy tính, quản lý hệ thống CNTT đảm bảo hoạt động ổn định và hiệu quả. Vậy cụ thể công tác bảo trì hệ thống máy tính hàng tháng mà nhóm kỹ thuật viên IT phải khiến là gì? Chúng ta cộng nhau đi Nhận định nhé!
    Có khối lượng dữ liệu ngày càng tăng và cuộc chạy đua theo kịp tốc độ điên cuồng của công nghệ, ngày nay đại phần nhiều những công ty phụ thuộc vào hệ thống CNTT của họ để điều hành những hoạt động hàng ngày của họ. Máy chủ và mạng đóng vai trò là xương sống của những hệ thống này và đây là lý do vì sao việc kiểm tra chúng thường xuyên trở thành cấp thiết. Ví như họ chùn bước, công tác buôn bán của bạn với thể bị bỏ lại cao và khô khan và thậm chí chỉ trong vài phút mang thể dẫn tới thua lỗ to.

    [​IMG]
    Danh sách những việc bảo trì máy tính định kỳ

    Dưới đây là danh sách kiểm tra nhanh mà bạn sở hữu thể tiêu dùng để đảm bảo hệ thống máy chủ của bạn luôn dẫn đầu trò chơi của họ.

    Kiểm tra HDD

    Đĩa cứng sở hữu nguy cơ bị hỏng sau nhiều lần ghi lại dữ liệu. Chạy những dụng cụ chẩn đoán phân mảnh ổ cứng và tổ chức lưu trữ dữ liệu là 1 trong những cách giữ cho chúng hoạt động phải chăng hơn và chỉ mất khoảng dài hơn.

    Rà soát sao lưu máy chủ

    Việc sao lưu dữ liệu đám mây / ngoại vi chạy trên lập lịch tự động, bạn nên thường xuyên rà soát tính hiệu quả và kịp thời của những bản sao lưu.

    Xác minh hệ điều hành

    Hệ quản lý là 1 trong những thành phần quan trọng nhất của bất kỳ mạng và máy tính nào. Ví như không mang một hệ quản lý hiệu quả, ko có gì sẽ hoạt động và đây là lý do tại sao điều quan trọng là phải cập nhật các phiên bản mới nhất để sửa lỗi.

    Kiểm tra phần cứng

    Máy chủ chạy liên tiếp chỉ cần khoảng dài, dẫn đến hiện tượng tích nhiệt khiến hỏng một số thành phần. Duy trì vệ sinh vật lý hàng năm để mẫu bỏ bụi, chất bẩn hoặc bất cứ thứ gì cản trở quá trình thiết lập. Chẩn đoán để rà soát khả năng tương xứng của phần cứng cũng rất quan yếu để xem phòng ban và đồ vật nào ko còn ở hình trạng thấp nhất và bởi thế, cần thay thế.

    [​IMG]
    Kiểm tra nguồn sản xuất điện

    Cần rà soát các hệ thống UPS duy trì nguồn điện liên tục cho những máy chủ bất chấp sự nao núng của nguồn điện bên ngoài. Theo thời gian, khả năng duy trì vận tải ổn định của chúng có thể giảm xuống, dẫn tới việc máy móc phải chịu thêm áp lực để duy trì quy trình khiến cho việc.

    Chẩn đoán An ninh Mạng

    Coi xét chu đáo về bảo mật mạng của bạn. Điều này bao gồm việc kiểm tra các ngành độ truy vấn cập cho nhân viên được giao cho, nhật ký tầm nã cập và những chi tiết khác ưng chuẩn các công cụ giỏi.

    Cập nhật phần mềm bảo mật

    Phần mềm chống virus lỗi thời gây hại đa dạng hơn lợi và tường lửa chỉ hiệu quả để theo dõi lưu lượng truy vấn cập vào và ra. Nó là sự kết hợp của phần mềm cập nhật bao gồm cả hai phần mềm này giúp mạng an toàn.

    dịch vụ IT tương trợ nhiều năm kinh nghiệm

    Dù rằng bạn với thể hoàn tất công việc này trong nội bộ phê chuẩn các cuộc kiểm tra định kỳ, nhưng thấp hơn hết là bạn nên nhờ sự trợ giúp của chuyên gia. Các khoa học viên có năng lực mang thân xác định những vấn đề 1 phương pháp mau chóng và khắc phục chúng cho bạn mà không mất thời kì, tiết kiệm thời gian chết và mẫu bỏ những phần dư thừa. Từ các trục trặc của UPS và thay thế các ổ cứng bị lỗi, tới dòng bỏ vi-rút và thực thi tường lửa, những chuyên gia công nghệ hiện trường sở hữu thể khiến cho mọi thứ mà bạn không hề tốn kém.

    [​IMG]
    nhà cung cấp IT giỏi của BMPro mang thể cởi bỏ gánh nặng trên vai của bạn. Các chuyên gia của chúng tôi rất thành thục trong việc thực hành các kiểm tra bảo trì để loại bỏ mọi vấn đề trong mạng của bạn, có thể là can dự đến phần cứng hoặc phần mềm. Ko chỉ vậy, chúng tôi bắt buộc những biện pháp tiết kiệm giá tiền nhất cho các vấn đề ngăn cản máy chủ của bạn hoạt động thấp nhất.
    liên hệ giải đáp và khảo sát hệ thống CNTT doanh nghiệp: 0937 07 47 88 (Call, Zalo)
     

Ủng hộ diễn đàn