Đào tạo setup spa, thẩm mỹ với chi phí cực thấp

Chủ đề thuộc danh mục 'Chăm sóc da' được đăng bởi tunglam, 27/10/22.

  1. tunglam

    tunglam Thành viên cấp 1

    Đào tạo setup spa, thẩm mỹ là 1 trong những bước chuẩn bị giúp kinh doanh Spa có khả năng mang lại lợi nhuận cao. Vậy làm sao để setup Spa nhỏ tiết kiệm chi phí mang lại hiệu quả cao? Điều quan trọng là bạn phải tuân theo các bước cần thiết để đảm bảo quá trình này đem lại thành công. Ngay bài viết này New Era sẽ hướng dẫn bạn những điều liên quan và cách setup Spa nhỏ đẹp, chuyên nghiệp để tăng khả năng cạnh tranh và thu hút khách cho spa.



    1. Setup Spa là gì?

    Setup Spa là dịch vụ hỗ trợ cho các Spa nhằm giúp họ tiết kiệm nhân lực, hoạt động hiệu quả và đảm bảo việc kinh doanh thành công. Nhiều chủ Spa đã thất bại trong quá khứ vì họ thiếu các kỹ năng cần thiết trong việc quản lý Spa và không xây dựng chiến lược tiếp thị và PR hiệu quả.

    Đối với những người mới bắt đầu kinh doanh Spa và muốn đưa cơ sở Spa mini đi vào hoạt động nhanh nhất có thể thì cần phải biết để có giải pháp tối ưu gia tăng trải nghiệm của khách hàng. Giải pháp này đã được thử nghiệm thực tế và được gọi là Setup Spa.

    Bên cạnh đó việc lựa chọn một máy massage Spa chuyên nghiệp sẽ giúp bạn điều phối phong cách trang trí, hoạt động, chiến lược kinh doanh và chính sách quản lý nhân sự của Spa. Điều này sẽ làm giảm nguy cơ hỏng hóc và giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức.

    [​IMG]

    2. Vì sao cần chú trọng setup Spa ?
    Thị trường Spa ngày càng phát triển. Có rất nhiều người đã, đang và có ý định kinh doanh ngành này nên tỷ lệ cạnh tranh trong nghề được xếp vào loại khốc liệt. Để đảm bảo Spa mini của bạn thực sự mang lại lợi nhuận như ý muốn ban đầu, các chủ Spa cần biết cách setup Spa để tăng sức cạnh tranh và thu hút khách cho Spa.

    Bên cạnh đó, cách setup Spa cũng là ấn tượng đầu tiên của khách hàng khi đến Spa. Một Spa có thiết kế hài hòa sẽ mang đến cảm giác thư thái cho khách hàng ngay khi bước vào. Điều này giúp khách hàng đánh giá cao về chất lượng của Spa sau khi sử dụng dịch vụ.

    Việc setup Spa tại nhà sẽ giúp chủ Spa tận dụng được tối đa diện tích và không gian, từ đó giúp giảm thiểu chi phí sau này. Thông thường, các Spa được triển khai tại nhà nên diện tích không lớn như các Spa chuyên nghiệp có mặt bằng lớn trên thị trường. Tuy nhiên, một kế hoạch thiết lập Spa tại nhà có thể giúp giải quyết vấn đề này.

    New Era – địa chỉ đào tạo setup spa, thẩm mỹ chuyên nghiệp và uy tín
    New Era là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong đào tạo, setup định hướng spa thẩm mỹ Đông Y công nghệ cao. Ngoài đào tạo, New Era còn tư vấn và triển khai các chiến lược để phát triển kinh doanh spa thẩm mỹ thành công, chúng tôi chuyên nhận setup từ nội thất theo công năng cho các spa đông y công nghệ cao. Tư vấn mục tiêu, định hướng, chiến lược, hệ thống, con người, văn hóa doanh nghiệp. Với nhiều hạng mục và định hướng như:

    · Thi công nội thất, ngoại thất spa thẩm mỹ Đông y công nghệ cao

    · Cung cấp sản phẩm máy móc thiết bị phương pháp công nghệ cao chính hãng

    · Hỗ trợ đào tạo và xây dựng quản lý spa phát triển bền vững

    · Định hướng chiến lược kinh doanh phát triển

    New Era đã và đang chuyên đào tạo setup spa cũng như nâng cao tay nghề và giới thiệu đến anh chị em ngành làm đẹp những phương pháp, sản phẩm, dịch vụ Đông Y Công Nghệ cao hiện đại nhất, hiệu quả nhất.

    Đồng thời, ngoài đào tạo spa, thẩm mỹ toàn quốc, New Era còn nổi tiếng bởi những sản phẩm Đông Y Công Nghệ Cao, giúp các khách hàng, các chủ thẩm mỹ viện, spa có được những sản phẩm dịch vụ chất lượng đem đến cho khách hàng trải nghiệm tuyệt vời.



    NEW ERA – ĐÔNG Y CÔNG NGHỆ CAO

    Trụ sở chính: Ô 18, Lô SH1, Khu phúc hợp Charm Plaza 1, Phường Dĩ An, Thành phố Dĩ An, Tỉnh Bình Dương

    CS1: Tầng 4, Toà nhà Phúc Đạt Group, 122 đường L, Dĩ An, Bình Dương

    CS2: Thẩm mỹ viện Thanh Lam, 268 Cao Thắng, Phường 12, Quận 10, Hồ Chí Minh

    Email: ctnewera123@gmail.com

    Hotline: 0902281388

    Fanpage: New Era – Vật lý trị liệu công nghệ cao
     
  2. diogini1ahangchuoi

    diogini1ahangchuoi Thành viên cấp 1

    Là mẫu giày da nam cao cấp không dây mang phong cách năng động mà vẫn rất quý ông. tất cả đôi giày đều được làm bằng da cao cấp (thân, đế, lót). Đặc biệt, lót giày là một tấm da nguyên miếng, tạo cho người đi một cảm giác êm ái, rất vệ sinh vì không bị đổ mồ hôi chân.



    [​IMG]

    Ở phần đế giày, tại những phần xúc tiếp với đất có gắn một miếng cao su mỏng, tạo tính ma sát và bảo vệ độ bền cho phần da của đế giày.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Phần trên đôi giày được bài trí bằng một móc khóa bắt ngang, vừa là để trang hoàng, tạo điểm nhấn cho đôi giày da công sở vừa có tác dụng để điều chỉnh cho vừa với cỡ chân của bạn. Chân bạn dày và bạn không thích đi giày mũi nhọn? Câu giải đáp đã có cho bạn ở đây!

    [​IMG]

    [​IMG]

    Mẫu giày 1797.07 này hợp với quần côn, quần Jean, âu phục công sở và là mầu giày dễ kết hợp y phục.

    Xem thêm nhiều mẫu giày Italy tại DIOGINI.VN nhé
     

Ủng hộ diễn đàn