Dao tiện NC rãnh, cắt đứt gnd – giải pháp lý tưởng gia công vật liệu khó cắt

Chủ đề thuộc danh mục 'Bán' được đăng bởi okusakijapan, 10/12/22.

  1. okusakijapan

    okusakijapan Thành viên cấp 1

    Dao tiện NC rãnh, cắt đứt gnd – giải pháp lý tưởng gia công vật liệu khó cắt
    tăng hiệu quả taro ren nổi bật bằng cải tiến nhỏ trong thứ tự gia công
    nhà cung cấp Mecanizados Laguna tại Mexico đã mang một bước tiến to, với thể nhắc như một bước khiêu vũ vọt trong việc nâng cao hiệu quả và công suất của giai đoạn taro ren chỉ nhờ 1 đổi thay trong công đoạn gia công của họ.
    Nằm tại một trong các khu vực sở hữu hoạt động công nghiệp mạnh nhất ở Mexico, đơn vị Mecanizados Laguna mang trụ sở tại Gómez Palacio, Durango đã phát triển thành 1 đơn vị có sức khó khăn to trong ngành nghề gia công, sản xuất các sản phẩm kim loại bởi bản sắc tụ hội vào từng khía cạnh sản phẩm và luôn phấn đấu làm tốt hơn đợi mong của khách hàng.
    để phục vụ tiêu chí này, những viên chức luôn mua bí quyết cải tiến trật tự cung ứng, một trong những trắc trở cần bắt buộc được làm cho tốt hơn là công đoạn tiện ren trong những sản phẩm của họ. máy tiện cnc cũ giá rẻ Sau khi phân tách với dịch vụ của mình, họ đã đạt được một cải tiến vượt trội giúp tạo ra một bước nhảy đầm vọt lớn trong quá trình gia công taro ren bằng bí quyết chỉ phải thay đổi một trong các công cụ gia công: bầu kẹp tiện ren Big Daishowa.
    ở Mecanizados Laguna, họ với các thứ tự nhiều cho những ứng dụng khác nhau được kiểu dáng để cung ứng những sản phẩm đặc thù bằng đa dạng loại vật liệu như thép carbon, thép ko gỉ, nhựa kỹ thuật (pyramid, acetal, polygar, Celeron) và các kim khí màu khác như nhôm, đồng, đồng thau.
    không những thế, họ cũng buộc phải mang các công cụ phục vụ các quy trình như hàn, gia công và các thành phần kiểu Poka-Yoke, điều này rất quan trọng để thông minh hóa trên dây chuyền cung cấp của họ. Họ cũng tăng trưởng các loại khuôn nhựa cho phổ biến sản phẩm như chân đồ nội thất hay các hộp nhựa cho ngành công nghiệp thực phẩm.
    tổ chức TNHH thương nghiệp nhà cung cấp CAD/CAM VIỆT NAM là Đại lý giao cho BIG DAISHOWA ở Việt Nam, chúng tôi cung cấp đa dạng và đầy đủ các sản phẩm của hãng BIG DAISHOWA Nhật vùng cao. các bạn có nhu cầu tìm đầu kẹp dao, thiết bị đo lường và phương tiện cắt gọt của BIG DAISHOWA
    [​IMG] https://dongphucplus.com/gioi-thieu-3-dong-chip-tien-nc-nhom-cua-sumitomo.html
    Dao tiện rãnh, cắt đứt gnd – biện pháp hoàn hảo gia công vật liệu khó cắt
    GND là dòng dao cắt đứt, tiện rãnh trong, rãnh ngoài, rãnh mặt đầu của hãng phương tiện cắt gọt Sumitomo Nhật bản, đây là giải pháp tuyệt vời cho gia công cơ khí chuẩn xác, đặc thù là đáp ứng xuất sắc cho các vật liệu khó cắt.
    Trong bài viết này, hãy cùng CAD/CAM VIỆT NAM – Đại lý giao cho Sumitomo ở Việt Nam Đánh giá về những ưu điểm nổi bật của dòng dao tiện CNC rãnh, cắt đứt GND. Và giả dụ bạn đang có nhu cầu đặt sắm sản phẩm này, hãy địa chỉ ngay với chúng tôi để được tương trợ thấp nhất.
    GND có phạm vi áp dụng đa dạng
    Dao tiện rãnh, cắt đứt GND được Sumitomo mẫu mã thông minh cho đông đảo những hoạt động gia công tiện rãnh ko kể, tiện NC rãnh trong, tiện CNC rãnh mặt, tiện CNC cắt đứt và định hình. máy tiện kim loại đặc trưng chip cắt của GND sở hữu nơi mười loại vân bẻ phoi khác nhau, cho phép áp dụng được cho nhiều thứ tự gia công và các vật liệu khác nhau. Chúng ta sẽ Phân tích phổ biến hơn về vân bẻ phoi trong phần sau của bài viết.
    Dòng GND cho phép gia công chiều rộng mảnh rãnh tối đa trong khoảng 2 cho đi 6mm, độ sâu tối đa 25mm cho rãnh ngoài và các con phố kính cho rãnh mặt là trong khoảng Φ35~Φ1,000mm.
    Gia công ổn định với tính năng chống rung khá ấn tượng
    Sumitomo đem đến dòng dao tiện CNC rãnh, cắt đứt GND sở hữu các kiểu dáng hết sức hợp lý, bao gồm thân cán làm bằng thép đúc nguyên khối chất lượng cao, phần kẹp dao có bề mặt lồi tuyệt vời vị trí kẹp ngăn chặn sự rung lắc, cộng có ngoài mặt tuyến đường làm mát sở hữu tính năng kiểm soát phoi. đông đảo các điều đó giúp cho GND gia công ổn định, tránh rung lắc tối đa cũng như hạn chế vấn đề kẹt phoi trong rãnh lúc gia công.
    đặc điểm nội bật thoát phoi tuyệt vời
    quá trình cắt rãnh thường dễ khiến phoi bị mắc vào rãnh gây ra những sự cố ko đáng sở hữu trong gia công, bởi vậy Sumitomo đã thiết kế vân bẻ phoi sở hữu cạnh cắt mang hình trạng lõm ở tâm sở hữu tác dụng bẻ cong phoi, làm bề rộng của phoi nhỏ hơn mảnh cắt, cùng có ngoại hình trục đường làm cho mát như đã kể ở phần trên tạo điều kiện cho GND mang công dụng thoát phoi vô cùng tuyệt vời.
    hoàn hảo để gia công những vật liệu khó cắt
    Dòng dao tiện rãnh, cắt đứt GND chính là giải pháp xuất sắc nhất để gia công các vật liệu khó cắt, có ngừng bền kéo cao như Inconel, hợp kim chịu nhiệt và nguyên liệu thông dụng Inox.
    sở hữu được điều trên là do mẫu mã thông minh của cán dao, mảnh cắt, cộng với lớp phủ AC5000S giúp cải thiện khả năng kiểm soát phoi cũng như tăng tuổi thọ mảnh cắt. AC5000S chính là dòng lớp phủ dành riêng cho các vật liệu khó cắt, giúp bảo đảm tuổi thọ dao, tiết kiệm chi phí khi gia công và tăng công suất.
    năng suất gia công khá nổi bật
    Trong các thể nghiệm thực tế về khả năng gia công của dòng dao cắt rãnh, cắt đứt GND, công suất của GND luôn tỏ ra vượt bậc so mang các sản phẩm của những hãng khác.
    Trong một thí điểm mới đây của SUMITOMO sở hữu sản phẩm là linh kiện xe máy, vật liệu SCM415HV, gia công cắt đứt và tạo rãnh va đập mạnh, dao GND mang chip cắt là lớp phủ AC5000S đạt được 300 sản phẩm, với dao hãng khác chỉ đạt được 200 sản phẩm. ko chỉ vậy, cạnh cắt của chip GND chỉ bị mòn và lẹo dao nhẹ, ko mang hiện tượng cạnh bị mẻ lớn.
    Để hiểu rõ hơn về những điểm thu hút của dòng dao tiện NC rãnh, cắt đứt GND của SUMITOMO, Cả nhà hãy ngắm hết video dưới đây để mang cái ngắm cụ thể hơn.
     

Ủng hộ diễn đàn