Đất Nền trung tâm dân cư Vạn Phát Avenue giá 1.2 tỷ

Chủ đề thuộc danh mục 'Mua nhà đất' được đăng bởi sailing, 28/9/20.

  1. sailing

    sailing Thành viên cấp 1

    khu người ở Vạn Phát Avenue có tổng diện tích ngay 42ha với mật độ xây dựng chỉ trong mức 35%. dự án công trình dành 65% sót lại nhằm thiết kế hạ tầng giao thông, tập hợp cây xanh cũng như đi lên tiện ích trung tâm. với tổng số 600 nền cũng như ngôi nhà liền kế được thiết kế theo phong cách 4,2×25; 5×25 và 6×25, dự án đi lên các loại hình nhà ống, biệt thự, cộng đồng cư.

    ngoài ra, hệ thống hạ tầng giao thông được quy hoạch đi theo bàn cờ, xuất hiện mặt đường nội khu loại 1 với lộ giới 26m, thuận lợi mang đến người dân. tìm hiểu mục đích phát triển văn minh, chắc chắn, trung tâm dân cư có thiết kế bảo vệ phòng cháy chữa cháy, tập hợp cung cấp thoát nước hoàn chỉnh: chừa sân trước, sân sau, cách quãng giữa những block nhà bằng ranh giới mềm.

    [​IMG]

    thay mặt nhà dự án – Xin trân trọng ra mắt cho người sử dụng dự án vạn phát sóc trăng “Hiếm có , khó Tìm” trên Sóc Trăng.

    trung tâm người ở Vạn Phát Avenue Sóc Trăng tọa lạc trên trước mặt tuyến đường huyết mạch quốc lộ 1A, phường 7, thành phố Sóc Trăng. giải pháp trung tâm thành phố Sóc Trăng 5 Phút đi xe.. như thế, cư dân chỉ có 5 phút để mang lại cùng với nội khu TP.HCM. Nó cũng biện pháp thị xã Ngã Bảy tỉnh Hậu Giang chỉ 27km về mặt Bắc nên cũng tương đối thuận tiện cho việc di chuyển, giao thương mua bán của cư dân.

    biện pháp Bến xe Trà Men: 700 m.

    cách Trường CĐ nghề Sóc Trăng: 1 km.

    cách Công an Tỉnh Sóc Trăng: 1km.

    giải pháp siêu thị Điện máy Xanh, siêu thị Coop Mart Sóc Trăng: 1km.

    biện pháp Bảo tàng tỉnh Sóc Trăng: 1,7 km.

    giải pháp khu công nghiệp An Nghiệp: 1,8 km.

    cách hồ nước ngọt: 1,2 km.

    giải pháp chợ Bông Sen: 2 km.

    biện pháp Trường chuyên THPT Nguyễn Thị Minh Khai: 2 km.

    [​IMG]

    tiện ích VẠN PHÁT AVENUE có GÌ nổi bật ?

    Vạn phát sóc trăng quy tụ đầy đủ nhân tố của một siêu dự án công trình “Nhất cận thị – Nhị cận giang – Tam cận lộ”. kết nối cơ sở giao thông con đường thủy và đường bộ thuận lợi.

    với phương châm đem đến mang đến nhà đầu tư một cuộc sống thoải mái cũng như chất lượng, các ngôi nhà khiến Vạn phát avenue không chỉ có chú ý nổi bật mang đến thiết kế mang lại hợp với tử vi phong thủy mà còn đem lại cho các nhà đầu tư của gia đình một thiên nhiên đầy đủ ngay chính tại nơi đây mà không phải đi bất kể đâu.

    lợi ích trung tâm

    Vạn phát avenue được quy hoạch nhất quán tạo ra tiện nghi sống và làm việc cho cư dân tại đây. bên cạnh đó, dự án vạn phát avenue được quy hoạch những tiện ích vào trung tâm gồm: shophouse, ngôi nhà trẻ, trường lớp mầm non (6.650m2), trường tiểu học/ trường phổ thông cơ sở(5.400m2), trạm y tế(1.200m2), ngôi nhà văn hóa(2.600m2), công viên xanh, trung tâm thể thao thể thao(45.550m2).

    – còn tồn tại nhiều ích lợi khác như :

    View – tầm nhìn thượng lưu thiết lập đỉnh cao còn mới của thiên nhiên THƯỢNG LƯU nơi sống đẳng cấp tạo cho người dân tại đây …

    thương mại – khu thương mại đẳng cấp tại Vạn phát avenue, tất cả thứ đều đc chuẩn bị & chuẩn bị để bạn có thể hưởng lợi nhiều ích lợi đẳng cấp và hoàn chỉnh nhất. mọi nhu cầu của bạn đều đc đáp ứng gần. Phút giây thư giãn cuối tuần cùng gia đình và đồng đội tại nhà hàng quán ăn, hồ nước tập bơi, công viên, …

    Ẳn uống – hệ thống quán ăn, cafe

    sức khỏe – hệ thống gym – Yoga – Spa Dùng thử với tập hợp nơi tập rộng, đc dự án đầy đủ máy móc, thiết bị văn minh, khu thể hình – Spa – Beauty Salon sẽ là điểm đến chọn lựa ưa thích của mọi cư dân. dịch vụ hoàn thiện nơi đây không riêng giúp đỡ bạn phục hồi sức khỏe, kiểm tra vẻ đẹp mà còn đưa tới cho quý vị sự giải trí lý tưởng.

    trẻ con – khu vui chơi giành riêng cho trẻ con khi là cha mẹ, quý vị luôn nỗ lực lựa chọn nhiều điều hoàn hảo nhất mang lại con. để bọn trẻ được ở trong niềm mơ ước tuổi thơ, có ĐK học tập lý tưởng nhất, bầu không khí giải trí độc đáo, gần kề sự kiểm tra y tế tối ưu nhất.

    an ninh bảo vệ 24/24Với tập hợp an ninh văn minh cũng như khép kín 24/24, cùng đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp sẽ đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khu dân ở. tập hợp báo cháy tự động, tập hợp truyền hình cáp, internet, Smartphone, wifi được dự án hiện đại cho từng căn hộ.
     

Ủng hộ diễn đàn