Đặt tiệc teabreak sự kiện Giáng sinh cho văn phòng công ty tại Hà Nội 2003

Chủ đề thuộc danh mục 'Bán' được đăng bởi Dung Thủy, 28/5/23.

  1. Dung Thủy

    Dung Thủy Thành viên cấp 2

    Đặt tiệc teabreak sự kiện Giáng sinh cho văn phòng công ty tại Hà Nội 2003
    Dịp lễ Noel luôn là một ngày được khá nhiều người quan tâm. Đây cũng là ngày để các doanh nghiệp tận dụng cơ hội tổ chức các chương trình hoạt động tăng tính kết nối cho nhân viên. Hãy cùng Circle Food tìm hiểu dịch vụ tiệc teabreak sự kiện Giáng sinh cho công ty tại Hà Nội.

    1. Nguồn gốc và ý nghĩa của lễ Giáng sinh:
    • Lễ Giáng Sinh còn được gọi là lễ Thiên Chúa giáng sinh, Christmas, Xmas hay Noel (từ tiếng Pháp Noël, là viết tắt từ gốc Emmanuel, nghĩa là “Thiên Chúa ở cùng chúng ta”). Đây là một ngày lễ kỷ niệm ngày Chúa Giê-su sinh ra đời của phần lớn người theo đạo Thiên Chúa.
    • Tuy nhiên, qua thời gian, lễ Giáng Sinh đã trở thành một ngày lễ quốc tế và được biết đến nhiều hơn với cây thông và ông già Noel. Ngày lễ này thường bắt đầu từ 0h ngày 25/12, một số ít nước lại là 24/12.
    • Dần dần ngày lễ Giáng Sinh được đón nhận theo nhiều cách khác nhau, có thể dưới dạng sum họp gia đình, cùng bạn bè có những bữa tiệc thú vị, chính tay chuẩn bị trang hoàng nhà cửa, treo quà lên cây thông Noel…
    2. Ý nghĩa của tiệc liên hoan giáng sinh:
    • Dù tiệc giáng sinh được biết đến nhiều hơn là dành cho gia đình nhưng không ít doanh nghiệp có chế độ phúc lợi tốt vẫn coi đây là một dịp để gắn kết các thành viên trong công ty.
    • Trong các buổi tiệc teabreak liên hoan ngày Noel ở Hà Nội, mọi thành viên trong công ty sẽ cùng tham gia trang trí Noel hoặc tặng nhau các phần quà hấp dẫn cho nhau.
    • Tiệc teabreak lễ Noel cho công ty cũng là dịp để các công ty tri ân tặng quà cho các nhân viên xuất sắc trong năm qua, nhất là ở các doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài hoặc doanh nghiệp nước ngoài ở Việt Nam.
    3. Thực đơn tiệc teabreak Giáng sinh cho các công ty:
    • Tiệc teabreak Giáng Sinh là loại hình tiệc được nhiều người lựa chọn cho buổi tiệc trong đêm Giáng sinh. Tiệc teabreak lễ Noel cho công ty ngày càng trở lên phổ biến bởi tính nhẹ nhàng, dễ chuẩn bị, dễ sắp xếp cũng như thực đơn, menu các món ăn cũng rất healthy và đa dạng, hấp dẫn.
    • Tiệc teabreak giáng sinh thường được tổ chức vào đêm 24/12 hàng năm, một số bữa tiệc sẽ được tổ chức sớm hơn hoặc muộn hơn tùy theo khung thời gian mà chương trình diễn ra. Tiệc teabreak giáng sinh sẽ bao gồm các món ăn tương tự như các bữa tiệc teabreak thông thường, nhưng vẫn mang các tông màu sắc nghiêng về hơi hướng giáng sinh hơn.
    • Thực đơn tiệc teabreak giáng sinh trong đêm Noel có rất nhiều sự lựa chọn khác nhau, bạn có thể tham khảo lựa chọn các món ăn trong thực đơn dưới đây:
    • Bánh teabreak giáng sinh: Bánh teabreak giáng sinh được nhận đặt bánh teabreak tại các cơ sở uy tín có màu đỏ rượu vang mang tên Red Velvet, bánh ngọt kem bơ trắng, bánh ngọt bông lan lá dứa thơm lừng, bánh cupcake dâu tây mang tông màu hồng đỏ, bánh su kem thiên nga óng ánh ngọt mát…
    Khá giống với teabreak hội thảo, đồ uống trong tiệc teabreak giáng sinh có thể kể đến các loại đồ uống sau như dưa hấu ép tươi mát, nước việt quất chua ngọt, sinh tố sữa chua chanh leo chua chua mát mát bổ dưỡng, sữa chua đánh đá socola béo ngậy….
    Cũng giống như đặt tiệc liên hoan công ty tại Hà Nội các sự kiện khác, các món trái cây bạn nên lựa chọn trong bữa tiệc teabreak liên hoan ngày Noel ở Hà Nội gồm có dưa hấu, dưa gang, dưa vàng, nho, ổi, lê, táo, cam quýt, dưa lê, xoài, măng cụt… Có rất nhiều loại trái cây để bạn có thể lựa chọn, bạn nên chọn các loại trái cây có theo mùa để tránh được trường hợp trái cây phun thuốc.
    Ngoài những món ăn trên thì bạn hoàn toàn có thể lựa chọn các món chè tươi mát để làm đa dạng thực đơn trong bữa tiệc ngọt giáng sinh của mình như chè Huế, chè thập cẩm, chè bưởi, chè sầu riêng,…
    Bạn có thể bổ sung thêm các loại sữa chua trái cây – một món ăn rất healthy để làm đa dạng thực đơn tiệc teabreak Một số loại sữa chua bạn có thể lựa chọn như sữa chua dưa hấu, sữa chua thập cẩm nhiều tầng, sữa chua hỗn hợp trái cây tươi cam, táo,…bạn có thể mua những các loại sữa chua đóng hộp sẵn sau đó chế biến thêm một chút với những loại hoa quả mà bạn yêu thích là bạn đã có ngày một ly sữa chua mít hoặc sữa chua thạch…mà mọi người đều thích rồi
    4. Cách trang trí không gian bữa tiệc teabreak giáng sinh trong đêm Noel
    • Không gian bữa tiệc teabreak giáng sinh trong đêm Noel là điểm nhấn quan trọng giúp cho bữa tiệc nên bạn phải cân nhắc để lên kế hoạch trang trí giúp đêm Noel thêm ý nghĩa hơn.
    • Khác với tiệc trà liên hoan công ty ngày 20-10 tại Hà Nội có màu sắc chính là hồng, tông màu chính của bữa tiệc Noel là hai màu đỏ và trắng nên bạn hãy chủ động lựa chọn các đồ vật có tông màu như vậy như các bộ trang phục ông già Noel, cây thông Noel, các dải dây kim tuyến nhiều màu sắc như đỏ trắng, xanh trắng để trang trí không gian bữa tiệc. Bạn hoàn toàn có thể thuê các bộ trang phục ông già Noel để giúp cho không gian thêm sống động.
    • Bạn có thể trang trí tiệc teabreak các chi tiết giáng sinh nho nhỏ tại các vị trí như một tấm bảng Noel nhỏ ở trên cửa, một chiếc chuông nhỏ ở tay nắm cửa. Một cây thông noel nhỏ xinh ở quầy lễ tân sẽ đem không khí giáng sinh tràn vào văn phòng, thêm một vài hộp quà nhỏ xanh, đỏ nữa là văn phòng sẽ trở nên lung linh để đón Giáng Sinh
    5. Dịch vụ tiệc teabreak sự kiện Giáng sinh cho công ty tại Hà Nội:
    • Với kinh nghiệm hơn 5 năm trong lĩnh vực tổ chức sự kiện dịch vụ tiệc cho các công ty lớn nhỏ tại Hà Nội, Circle Food tự tin mang tới dịch vụ đặt tiệc trà liên hoan văn phòng ngày lễ Noel cho các quý doanh nghiệp.
    [​IMG]
    • Cùng với đội ngũ tiệc ngọt teabreak liên hoan ngày Noel ở Hà Nội nấu cỗ chuyên nghiệp và phục vụ nhanh chóng, Circle Food sẽ giúp các nhân viên trong công ty có các khoảnh khắc đẹp nhất trong mỗi mùa Noel. Với tiệc teabreak cho tiệc ngọt teabreak khai xuân đầu năm công ty sự kiện Giáng sinh tại Hà Nội của Circle Food, khách hàng sẽ thấy hài lòng với các thực đơn teabreak đa dạng, không gây ngán và luôn đặt tiêu chí đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm lên hàng đầu. Bảng báo giá tiệc trà cho ngày lễ Noel công ty sẽ đảm bảo đúng ngân sách của doanh nghiệp.
    • Ngoài ra Circle Food còn cho thuê dụng cụ tiệc trà và dịch vụ teabreak khai trương cửa hàng với mức giá tốt nhất Hà Nội.
    Vậy là quý khách đã nắm được dịch vụ tiệc teabreak sự kiện Giáng sinh cho công ty tại Hà Nội rồi. Để được tư vấn thêm vui lòng inbox fanpage Circle Food.
     

Ủng hộ diễn đàn