Đau dạ dày làm gì cho đỡ? Chữa đau dạ dày như nào?

Chủ đề thuộc danh mục 'Kinh nghiệm' được đăng bởi thucphamkho, 15/5/23.

  1. thucphamkho

    thucphamkho Mới đăng kí

    Đau dạ dày có rất nhiều nguyên nhân. Nó xuất phát từ chính thói quen ăn uống rồi sinh hoạt không khoa học của bản thân. Vậy khi đau dạ dày, chúng ta cần phải làm gì cho tình trạng này thuyên giảm. Nếu để tình trạng kéo dài, chắc chắc sẽ có những hậu quả khôn lường mà chúng ta không thể ngờ tới. Cùng Thực phẩm khô Dũng Hà tìm hiểu đau dạ dày làm gì cho đỡ. Sản phẩm hỗ trợ đau dạ dày tốt nhất hiện nay nhé!
    1. Đau dạ dày làm gì cho đỡ?
    Khi các cơn đau dạ dày xuất phát từ những vùng vị trí khác nhau trên cơ thể sẽ khiến chúng ta cảm thấy cực kì khó chịu. Nó ảnh hưởng trực tiếp bữa ăn và khiến hệ tiêu hóa không tiêu hóa kịp thức ăn. Vậy đau dạ dày làm gì cho đỡ?
    • Sử dụng tay xoa vùng bị đau: Cho 2 - 3 giọt dầu con hổ hoặc dầu Trường Sơn vào lòng bàn tay. Tiến hành xoa bàn tay nóng dần lên. Sau đó, đặt 2 bàn tay lên vùng bụng bị đau rồi tiến hành xoa theo chiều kim đồng hồ. Xoa tới khi bàn tay hết nóng thì dừng.
    • Tập hít thở thật đều: Căng thẳng, stress,.. chính là nguyên nhân khiến bạn bị đau bao tử dạ dày. Bạn chỉ cần tập hít thở thật sâu vào mỗi buổi sáng thức giấc sẽ khiến cơ thể mạnh khỏe, các dây thần kinh dần ổn định hơn.
    • Uống thật nhiều nước ấm: Nước thực sự quan trọng với tất cả hoạt động của con người. Lượng nước được Y tế khuyến cáo đối với nữ giới 2.7 lít nước/ngày. Nam giới 3.2 lít nước/ngày. Trẻ nhỏ 1 lít nước/ngày. Ngoài ra, lượng nước có thể tăng lên tùy thuộc vào hoạt động thể chất của con người. Uống nước sẽ giúp cơ thể có một làn da mạnh khỏe, đồng thời cũng giúp đào thải các độc tố ở bên trong dạ dày ra khỏi cơ thể.
    • Kiểm soát bữa ăn hàng ngày: Nên xây dựng thói quen ăn uống hợp lí. Hạn chế sử dụng sản phẩm chứa chất bảo quản, sản phẩm đóng hộp chế biến sẵn hay những sản phẩm chiên dầu mỡ.
    2. Sản phẩm hỗ trợ điều trị đau dạ dày?
    Có rất nhiều cách chữa đau dạ dày mà không cần dùng tới thuốc. Nhưng với phương pháp này, bệnh tình có dấu hiệu nhẹ. Đối với những người có tình trạng bệnh nặng thì cần phải dùng tới sự can thiệp của các biện pháp y tế mạnh tay hơn. Một số bài thuốc sử dụng hỗ trợ điều trị đau dạ dày mà dân gian thường sử dụng như:
    • Bài thuốc mật ong nguyên chất: Uống mật ong với nước ấm vào trước bữa ăn sáng sẽ giúp dạ dày bạn dễ dàng tiêu hóa thức ăn hơn. Giúp dạ dày ấm bụng, ngừng các cơn đau tự phát.
    • Bài thuốc mật ong và tinh bột nghệ: Đây chính là bài thuốc kinh điển chữa cực kì hiệu quả. Sử dụng mật ong + tinh bột nghệ + nước ấm hòa tan lên cùng với nhau và uống trước bữa ăn khoảng 30 phút.
    • Bài thuốc mật ong và bột tía tô: Pha bột tía tô cùng mật ong với nước ấm rồi tiến hành uống trước bữa ăn 30 phút. Sử dụng liên tục 2 tuần là những cơn đau dạ dày sẽ có dấu hiệu thuyên giảm
    Có thể thấy rằng, mật ong nguyên chất kết hợp với rất nhiều nguyên liệu khác nhau để điều trị đau dạ dày. Đây thực sự là một sản phẩm tốt để điều trị dứt điểm mà những người đang mắc bệnh cần sử dụng.
    CLICK HERE vào đây để tìm mua nhiều sản phẩm hỗ trợ chức năng khác nhé.
     

Ủng hộ diễn đàn