Đâu là giải pháp hữu hiệu giúp bạn quản lý cửa hàng trong thời đại số?

Chủ đề thuộc danh mục 'Chuyện trò linh tinh' được đăng bởi tranan0401, 13/2/23.

  1. tranan0401

    tranan0401 Thành viên cấp 1

    Ngày nay việc mở cửa hàng không còn khó khăn như trước nữa, chỉ cần bạn có vốn là có thể kinh doanh. Tuy nhiên cũng cần phải có một kế hoạch bán hàng cụ thể để kinh doanh mới đạt hiệu quả.

    Nói đi cũng nói lại, không phải ai mở cửa hàng đều thành bởi khâu quản lý của mỗi người mỗi khác. Nhưng một khi bạn đã sống trong thời đại số thì việc ứng dụng công nghệ vào bán hàng là một điều tất yếu để thành công.

    Bài viết dưới đây sẽ nêu ra cho bạn một số khó khăn gặp phải khi mở cửa hàng và một giải pháp bán hàng mà bạn nên áp dụng ngay khi mở cửa hàng bạn nhé!

    Những khó khăn cần được giải quyết triệt để
    Khi mở cửa hàng, nếu bạn không giải quyết triệt để những vấn đề sau, bạn sẽ khó có thể vận hành được nhiều cửa hàng cùng lúc:


    - Không kiểm soát hết chất lượng nguồn hàng: Quá trình nhập và kiểm kê là khâu tốn nhiều thời gian nhất trong kinh doanh bán lẻ. Nếu bạn kiểm soát chất lượng nguồn hàng đầu vào không tốt sẽ dễ ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ của cửa hàng.

    - Khó khăn trong quản lý nhân sự: Các nhà quản lý không thể kiểm tra sát sao tất cả nhân viên trên toàn hệ thống. Vì thế, nhiều cửa hàng phải đối mặt với vấn đề nhân viên thiếu trung thực, gây thất thoát doanh thu khá nghiêm trọng.

    - Quản lý tài chính chưa hiệu quả: Làm thế nào để quản lý tài chính hiệu quả trở thành bài toán khó đối với các doanh nghiệp. Quản lý lãi lỗ, quản lý tài sản - hiệu quả đầu tư, quản lý dòng tiền là 3 chỉ số tài chính mà các nhà bán lẻ phải đau đầu giải quyết nếu như không có sự hỗ trợ của giải pháp bán hàng chuyên nghiệp.

    - Thu thập, lưu trữ và bảo mật thông tin khách hàng: Làm thế nào để quản lý một số lượng lớn khách hàng? Thu thập và quản lý thông tin cho tất cả khách hàng như thế nào cho dễ dàng và thuận tiện? - Đó là những câu hỏi mà nhà quản lý chuỗi thường đặt ra nhưng không phải ai cũng tìm được câu trả lời.

    [​IMG]

    Đi tìm lời giải
    Để giải quyết bài toán khó “nhằn” này không hề dễ dàng nếu như bạn chưa biết đến giải pháp bán hàng chuyên nghiệp Bado - giải pháp tối ưu nhất tính đến thời điểm hiện tại, đáp ứng mọi nhu cầu trong việc quản lý cửa hàng. Giải pháp sở hữu nhiều tính năng từ đơn giản đến nâng cao như:



    - Quản lý sản phẩm cửa hàng: Bado hiển thị thông tin chi tiết liên quan đến sản phẩm như: tên, mã sản phẩm, giá bán của các sản phẩm đó và vị trí của sản phẩm thuộc gian hàng - thể loại nào giúp cho việc tìm kiếm nhanh chóng hơn.

    - Quản lý tài chính chặt chẽ: Bạn dễ dàng tối ưu hóa lợi nhuận cửa hàng từ quản lý nguồn vốn đến quản lý doanh thu bán được, thậm chí có thể tổng kết công nợ khách hàng theo thời gian thực để tránh thất thoát dòng tiền.

    - Quản lý kho: Nhờ việc có thể theo dõi chi tiết về các sản phẩm, giải pháp bán hàng chuyên nghiệp Bado sẽ cho bạn biết con số chính xác của mặt hàng đó còn lại là bao nhiêu và các giao dịch gần nhất của mặt hàng, từ đó có thể xác định được mặt hàng bán chạy hay không có thể sớm đưa ra phương pháp giải quyết cho hàng tồn.

    - Lưu trữ, bảo mật thông tin khách hàng: Toàn bộ thông tin cá nhân của khách hàng sẽ được phần mềm cập nhật và tuyệt đối bảo mật. Dựa trên những thông tin này, bạn có thể nắm được hành vi mua sắm của khách hàng, độ tuổi cũng như sở thích để từ đó có những kế hoạch kinh doanh phù hợp với đối tượng khách hàng tiềm năng.

    Nhờ giao diện thân thiện, dễ dùng nên bạn sẽ không mất quá nhiều thời gian để thao tác, làm quen với hệ thống của giải pháp bán hàng chuyên nghiệp Bado. Bạn có thể có cơ hội sử dụng MIỄN PHÍ 1 NĂM nếu đăng ký trong thời gian này hoặc để lại thông tin đăng ký tại website bado.vn! Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ số hotline 0962 026 052 để được hỗ trợ và tư vấn nhé!
     

Ủng hộ diễn đàn