Đầu tư căn hộ cho thuê nơi nào có lãi ?

Chủ đề thuộc danh mục 'Mua nhà đất' được đăng bởi sailing, 26/4/21.

  1. sailing

    sailing Thành viên cấp 1

    trong những khi các kênh đầu tư trở thành bấp bênh vì COVID-19 thì BĐS Nhà Đất (BĐS), đặc biệt là BĐS mang lại thuê lại lên ngôi. Thậm chí, một số trong những công ty dự án như Vinhomes còn tạo tuyệt hảo với cơ chế “độc-lạ” nhằm khách hàng rất có thể nhàn nhã hưởng lợi ổn định.

    Chiêu "mỡ nó rán nó" khôn ngoan

    Vinhomes vừa tung Gateway Tower - tòa căn nhà phục vụ mới nhất trên đại đô thị Vinhomes Smart City (Nam Từ Liêm, Hà Nội) làm giới dự án Bất Động Sản mang đến thuê xôn xao. theo đó, cùng với số vốn lúc đầu rất ít, chỉ 20% giá trị hợp đồng, tương đương từ 274 triệu đồng, người mua đã hoàn toàn có thể sở hữu gần những căn nhà đẳng cấp giữa "resort khổng lồ 280 hecta" nơi đô thị sầm uất bậc nhất mặt Tây thành phố Hà Nội làm cho thuê.

    80% chất lượng còn sót lại, người tiêu dùng sẽ đc giúp đỡ vay với lợi nhuận 0% trong khoảng 12 tháng. Đây cũng là tỷ lệ vay mua căn nhà lớn hàng đầu ngày nay trên thị trường mà không nhiều công ty dự án dám mạnh tay đưa ra.

    nổi bật, chế độ làm Gateway Tower biến thành căn hộ được giới đầu tư săn đón ngay từ ngày đầu giới thiệu khi là cam đoan lợi nhuận 7%/năm trong vòng 18 tháng của công ty đầu tư.
    [​IMG]
    bài viết liên quan : dự án TNR Stars Kiến Tường có tiềm năng ra làm sao ?

    Anh Vũ Xuân Thành, một người mua Bất Động Sản Nhà Đất nhiều năm đến rằng chỉ cần khiến một phép tính đơn giản có thể nhìn thấy ngay đây chính là "món hời" không hề bỏ qua. nếu có 274 triệu VND gửi ngân hàng, với lãi suất tiết kiệm ngân sách cao bậc nhất hiện nay là 6%/năm, sau một năm, người mua chỉ thu về vẻn vẹn 16 triệu đồng. trong khi cùng với số tiền đó, người tiêu dùng khôn ngoan nếu như biết tranh thủ đòn bẩy tài chính ưu việt của Vinhomes sẽ vừa được sở hữu 1 căn hộ sang trọng, vừa rất có thể thu về số tiền hơn 93 triệu VND phí mang lại thuê ngôi nhà ngay vào năm đầu tiên.

    "Tính sơ sơ cũng đã gấp 6 lần gửi tiết kiệm ngân sách và chi phí. rõ ràng chưa kênh nào hiệu suất cao cũng như ổn định bằng dự án căn nhà cho thuê tại Gateway Tower ngay lúc này, vốn chi ít trong khi tiền thu về lại gấp nhiều lần", anh Thành đối chiếu.

    Từ kinh nghiệm của mình, anh Thành cho thấy thêm, vào dự án BĐS, nếu chỉ nhờ vốn tự bản thân thì rất không dễ đi con đường dài. Vốn mỏng tanh thì không hề dự án rộng lớn cũng như tất nhiên lãi suất cũng tương đối ít. không những thế, người mua rất dễ bị rơi vào cảnh "cụt chân cụt tay" khi vốn bị "chôn" trong một loại mặt hàng hoặc dự án công trình gì đó.

    "Ngay cả các đại gia cũng ít khi bỏ 100% tiền túi để dự án mà phải trực tiếp biết dùng chiêu ‘mỡ nó rán nó’ hoặc là tranh thủ các đòn bẩy trung tâm tài chính, như chính sách giúp đỡ 80% chất lượng hợp đồng, lợi nhuận 0% vào 12 tháng của Vinhomes chẳng hạn. Vừa có vốn đầu tư dài lâu lại vừa không phải chịu áp lực tài chính", anh Thành nghiên cứu.

    "Gà đẻ trứng vàng" trong toàn bộ tình trạng

    căn hộ dịch vụ tại tòa Gateway Tower còn được lòng giới đầu tư bởi cam kết lợi nhuận 7%/năm trong 18 tháng. lợi nhuận cam đoan vốn là đặc quyền chỉ dành cho chủ nhân của dòng sản phẩm Bất Động Sản nghỉ dưỡng, nay đã được Vinhomes phá lệ áp dụng cho cả Bất Động Sản cho thuê, nhằm mang đến sự yên tâm tuyệt đối mang đến khách hàng.

    Vừa ký giấy tờ mua 1 căn hộ tại tòa Gateway Tower, chị Lê Thị Bạch Dương (Hà Đông, Hà Nội), mang lại rằng chính sách đột phá của Vinhomes đã nhằm xóa tan toàn bộ băn khoăn lo lắng của khách hàng. trên Vinhomes Smart City nói chung cũng như Gateway Tower nói riêng, khách hàng mục tiêu là kẻ quốc tế - đối tượng có yêu cầu cao về chuẩn ở nhưng cũng có công dụng đưa ra trả cao cũng như ổn định - nên nguồn khách hàng càng có chân thành và ý nghĩa sống còn.



    Theo bà Dương, khi dịch COVID-19 trên thế giới nhưng vẫn không được kiểm soát điều hành, các chuyến bay nước ngoài chưa đc nối lại thì cả nguồn khách hàng và giá thuê đều bị giảm sút. nhưng với cam kết lợi nhuận 7%/năm vào 18 tháng của Vinhomes thì quý khách như chị chẳng còn gì để bận tâm. Sau 18 tháng, quả đât cũng như nước ta đã hoàn thiện việc tiêm chủng vắc-xin COVID-19. Lúc đó, chắc chắn môi trường mang đến thuê tiếp tục nhộn nhịp quay về, nhất là khi Vinhomes Smart City được gọi là "trái tim" của nội khu hành chánh mới mẻ mới phía Tây - chọn đứng đầu của hiệp hội cộng đồng chuyên gia quốc tế sinh sống cũng như làm việc trên thành phố Hà Nội nhờ hàng trăm tiện ích ở đẳng cấp giống như chuỗi 3 khu dã ngoại công viên liên tục rộng lớn rộng 16 ha, hoặc độc quyền hưởng thụ của người dân gồm khu thương mại trên Vincom, chăm sóc sức khoẻ ở Vinmec, học tập yêu cầu cao trên Vinschool và hoạt động chất lượng cao của Vinhomes.

    "Hiện trên, kể cả không tồn tại khách hàng thuê và phải tạm dừng hoạt động đi chăng nữa thì nhưng vẫn xuất hiện lãi suất, bên cạnh đó lợi nhuận còn rất to lớn cũng như ổn định", chị Dương hài hước san sẻ.
    [​IMG]
    tham khảo thêm : đào bới Báo Giá dự án TNR stars Kiến Tường ?

    Vinhomes không chỉ đem lại sự yên tâm về lãi suất mà còn mang tới sự nhàn hạ mang đến nhà đầu tư khi nhiều căn nhà trên Gateway Tower đều được giao nội thất cơ bản. Tất cả những gì nhà đầu tư phải làm chỉ là cam kết hợp đồng với Ngân sách chi tiêu trả trước chỉ 20%, nhận nhà sẽ hoàn thiện cũng như mang đến thuê ngay, thay vì phải mất thời gian, công sức và Ngân sách chi tiêu cải tạo thiết kế bên trong.

    đi theo nhiều chuyên gia, sự ra mắt của Gateway Tower tại thành phố Hồ Chí Minh nước ngoài Vinhomes Smart City đã góp phần "phá băng" môi trường căn hộ mang lại thuê sống khu vực phía Tây, vừa làm cho xong bài toán nguồn cung lại vừa đem đến sức sống mới mang lại thị trường bằng vô số cơ chế ưu việt.

    "Với thu hút của Vinhomes Smart City, khu vực đã trở thành mái ngôi nhà cộng đồng của hiệp hội người dân tới từ 20 đất nước, vùng lãnh thổ, sau khoản thời gian COVID-19 qua đi, Gateway Tower chắc chắn tiếp tục biến thành ‘gà đẻ trứng vàng’ cho căn nhà đầu tư", một chuyên gia Bất Động Sản Nhà Đất chắc chắn.
     

Ủng hộ diễn đàn