Dây chuyền sản xuất gia công viên sủi đạt chuẩn GMP

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi nhquan85, 30/7/22.

  1. nhquan85

    nhquan85 Thành viên cấp 1

    Công ty TNHH Thương mại Dược phẩm Trang Ly cung cấp dịch vụ. Sản xuất viên sủi hoặc các sản phẩm thực phẩm chức năng khác theo nhu cầu và thị hiếu của khách hàng.
    Hiện nay, Công ty TNHH Thương mại Dược phẩm Trang Ly có 5 phân xưởng sản xuất, bao gồm: Nhà máy sản xuất viên nén, Nhà máy viên nang, Nhà máy Cốm - bột, Nhà máy viên sủi và Nhà máy sản xuất viên nén.
    Với dây chuyền công nghệ hiện đại và không ngừng được chú trọng đầu tư, sản xuất của nhà máy Trang Ly Pharma không ngừng lớn mạnh, đáp ứng đầy đủ nhu cầu của thị trường.
    Công ty TNHH Thương mại Dược phẩm Trang Ly là một trong những đơn vị đầu tiên sản xuất viên sủi, tương đương sản phẩm của Mỹ.
    QUY TRÌNH SẢN XUẤT TƯƠNG THÍCH GMP - AI
    Viên sủi hòa tan hoàn toàn trong dung dịch đệm (nước hoặc các chất lỏng khác) và sau một thời gian thích hợp, tạo thành hỗn hợp để uống. Trong một thời gian ngắn, dung dịch được đưa đến dạ dày và sau đó đến ruột non, nơi hầu hết các thành phần được hấp thụ. Viên sủi là dạng bào chế có nhiều ưu điểm hơn các dạng bào chế khác:

    Hoạt chất được hấp thu rất nhanh vào máu do tác dụng của dung dịch đệm lên niêm mạc dạ dày.
    Hình dáng phù hợp với những người khó nuốt (trẻ nhỏ, người già).
    Để có được thành phẩm là viên sủi đạt tiêu chuẩn, đảm bảo phát huy tác dụng tối đa khi đi vào cơ thể, quy trình sản xuất và bảo quản rất khắt khe, đòi hỏi yêu cầu về nguyên liệu, máy móc, thiết bị tốt nhất có thể.
    Tại nhà máy sản xuất viên sủi Trang Ly Pharma, quy trình sản xuất tại các phân xưởng đều theo tiêu chuẩn GMP - WHO. Đảm bảo sản phẩm luôn đạt chất lượng tiêu chuẩn khi đến tay người tiêu dùng.
    Việc sản xuất viên nén sủi bọt đòi hỏi nhiều hơn một quy trình sản xuất như các dạng bào chế viên nén thông thường. Nó cũng cần được điều chỉnh để đáp ứng các tiêu chuẩn của viên sủi bọt dựa trên các đặc tính riêng của sản phẩm.
    Sản xuất và bảo quản các sản phẩm sủi bọt cần hạn chế tối đa việc tiếp xúc với nước và hơi ẩm.
    Xử lý vật liệu
    Nhà máy Trang Ly Pharma áp dụng công nghệ và quy trình quản lý chất lượng tiên tiến nhất hiện nay. Thuốc được sản xuất trong dây chuyền khép kín, tự động và hợp vệ sinh theo nguyên tắc C.I.P. và được quản lý bởi mạng lưới SCADA với giá trị khách quan và đáng tin cậy trong quản lý chất lượng.
    Nguyên liệu (dược phẩm, tá dược) dùng trong sản xuất viên sủi bọt có đặc tính hút ẩm tương đối. Nó hút ẩm từ không khí.
    Nếu bảo quản không tốt, viên sủi sẽ hút ẩm và phản ứng hoá học giữa các tá dược phân huỷ diễn ra âm thầm (giữa kiềm và axit hữu cơ nêu trên) làm cho chất lượng sản phẩm thay đổi (có nhiều dược chất làm suy giảm và không còn hiệu quả hoặc thậm chí có hại do hút ẩm.
    Một trong những chiến lược chính được sử dụng để khắc phục vấn đề này là một hệ thống xử lý vật liệu khép kín hoàn chỉnh bao gồm các thùng chứa trung gian, các trạm nối và công nghệ nano van chia.
    Vì hầu hết các viên sủi được ép bằng máy dập viên quay tốc độ cao. Vật liệu đưa vào máy ép phải có đặc tính ngăn ngừa sự phân chia và đảm bảo độ đồng đều của khuôn, để tạo ra các viên có cùng trọng lượng.
    Vì vậy sử dụng phương pháp tạo hạt nhằm tránh hiện tượng phân tầng khối bột trong quá trình tạo hạt, tạo khối đồng đều, hàm lượng dược chất đạt tiêu chuẩn của viên nén sủi bọt.
    Giai đoạn trước khi đóng viên
    Để đảm bảo độ ẩm thấp, hãy giữ cho phản ứng sủi bọt ở mức tối thiểu. Sau đó sau quá trình tạo hạt, người ta sử dụng phương pháp phun chất lỏng lên hạt. Đây là quá trình duy nhất trong đó quá trình tạo hạt và làm khô diễn ra đồng thời. Ngoài ra, khi sử dụng áo khoác dạng lỏng để làm khô, có thể dễ dàng đạt được độ ẩm cuối cùng rất thấp để bảo quản tốt hơn.
    Cách phổ biến trong sản xuất thuốc viên ngày nay là thêm tá dược trơn sau khi tạo hạt (magie stearat). Chức năng của nó là cải thiện dòng chảy của vật liệu và ngăn viên nén bị kẹt trong khuôn.
    Tuy nhiên, trong quá trình sản xuất sủi bọt, không nên sử dụng các chất như magie stearat vì chúng không tan trong nước, do đó sẽ tạo thành màng trên bề mặt nước sau khi viên nén tan hết.
    Giải pháp cho vấn đề này là sử dụng các tá dược trơn khác có thể hòa tan trong nước (chẳng hạn như hỗn hợp L-leucine và polyethylene glycol). Một cách khác để ngăn viên không dính vào thành khuôn là sử dụng chất bôi trơn rắn hoặc lỏng để bôi trơn hệ thống dập ngay trước khi tiếp xúc với hạt.

    Đây là giải pháp được đánh giá là khá phù hợp và an toàn trong sản xuất viên sủi. Ngoài nguyên liệu chính, các chất khác được sử dụng để tạo thành viên nén sủi cũng đều được kiểm tra. Được bảo quản nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn chất lượng.
    Để tạo hương vị thơm ngon cho viên sủi chúng tôi sử dụng đường không calo. Được tổng hợp từ thiên nhiên nên có vị ngọt gấp nhiều lần so với đường thông thường, đảm bảo an toàn cho cơ thể.
    Chất thơm gồm một axit hữu cơ tan và một muối cacbonat kiềm (NaHCO3, KHCO3). Carbon dioxide được hình thành nếu hỗn hợp này tiếp xúc với nước. Chúng tôi sử dụng một lượng muối natri rất nhỏ để đảm bảo an toàn cho các đối tượng mắc bệnh cao huyết áp.
    Sản phẩm không sử dụng bất kỳ chất bảo quản nào.
    1.1. Dập viên
    - Quy trình nén viên sủi khác với quy trình nén viên nén thông thường. Để bảo quản trong thời gian dài, cần độ ẩm thấp - thường ít hơn 0,3% nước (đối với viên nén thông thường khoảng 2%). Ngoài ra, viên sủi thường có kích thước khá lớn dẫn đến viên không đủ độ cứng và dễ bị vỡ.
    Trong quá trình sản xuất nếu xảy ra hiện tượng này phải dừng ngay hệ thống để kiểm tra, đánh giá lại các thông số. Quá trình tạo viên được thực hiện trên máy ép viên quay, kỹ thuật viên phải thường xuyên lấy mẫu kiểm tra chất lượng viên để đảm bảo các tiêu chuẩn về độ đồng đều về khối lượng, độ cứng, v.v.
    1.2. Bao bì
    - Sau khi nguyên liệu được tạo viên, diện tích bề mặt của nguyên liệu bị giảm đáng kể, tốc độ hấp thụ hơi nước từ không khí cũng giảm. Do đó, việc hút ẩm từ môi trường bây giờ ít quan trọng hơn.
    Tuy nhiên, để đảm bảo chất lượng sản phẩm khi đến tay người tiêu dùng. Chúng tôi lựa chọn loại bao bì chất lượng cao, đạt tiêu chuẩn của viên sủi là dạng chai polyme, có nắp chứa silica gel hoặc chất hút ẩm để khắc phục tình trạng không khí có độ ẩm cao sau khi mở ống.
    Tất cả các bước trong quy trình đều được kiểm soát theo tiêu chuẩn nghiêm ngặt. Ngay sau khi nguyên liệu nhập kho sẽ được lấy mẫu kiểm nghiệm theo tiêu chuẩn đã được thống nhất và công bố trước đó.
    Yêu cầu của bước này là 100% lô nguyên liệu đều đạt tiêu chuẩn. Nếu thành công, vật liệu mới được chuyển đến nhà máy. Nếu không, quá trình sẽ dừng ngay lập tức. Do đó, để đảm bảo quá trình sản xuất diễn ra suôn sẻ. Chúng tôi đã lựa chọn và đánh giá trước các nhà cung cấp nguyên liệu để đảm bảo rằng nguyên liệu có chất lượng phù hợp.
    Tất cả các công đoạn đều được kiểm soát bởi bán thành phẩm để đảm bảo đáp ứng các tiêu chuẩn đầu ra của công đoạn này trước khi chuyển sang công đoạn tiếp theo. Sau các bước sản xuất trên dây chuyền thực tế. Thành phẩm sẽ tiếp tục được lấy mẫu kiểm nghiệm theo quy định.
    Tất cả các bước trong quy trình sản xuất sủi phải đảm bảo 100% mẻ sủi đạt chất lượng tiêu chuẩn. Qua các công đoạn này, sản phẩm mới được lưu trữ trong kho trước khi phân phối. 100% các lô sản phẩm sủi được sản xuất tại nhà máy đều được lấy mẫu và ghi sổ theo đúng nguyên tắc GMP - WHO.
    Bên cạnh hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại nhất hiện nay là đội ngũ nhân sự chất lượng cao, đặc biệt là các Dược sĩ nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nghiên cứu & phát triển và sản xuất TPCN. Thực phẩm bảo vệ sức khỏe luôn sẵn sàng đáp ứng tốt nhất nhu cầu gia công của khách hàng với các dịch vụ sau:
    - Tư vấn, xây dựng công thức thức ăn lành mạnh.
    - Gia công, sản xuất thực phẩm bảo vệ sức khỏe theo yêu cầu.
    - Kiểm nghiệm, xây dựng hồ sơ thực phẩm sức khỏe và đăng ký sản phẩm.
    - Tư vấn lựa chọn chất liệu phù hợp với từng sản phẩm.
    - Tư vấn, hỗ trợ các vấn đề pháp lý liên quan giúp khách hàng yên tâm hoạt động kinh doanh.
    Với tất cả tiềm năng và thế mạnh sẵn có, Kingkao pharma cam kết cung cấp các sản phẩm và dịch vụ tốt nhất với giá cả cạnh tranh. Và là đối tác tin cậy luôn đồng hành cùng khách hàng gia công.
    Các cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp đang có nhu cầu gia công thực phẩm chức năng đạt tiêu chuẩn GMP. Cũng như cần tư vấn các vấn đề liên quan vui lòng liên hệ với chúng tôi.

    Công ty TNHH Thương Mại Dược Phẩm Trang Ly. Tự hào là đơn vị có thâm niên 20 năm trong ngành sản xuất thực phẩm chức năng. Chúng tôi có:
    Nhà máy sản xuất đạt chuẩn GMP của Bộ y tế Việt Nam
    Chứng chỉ FDA của Hoa Kỳ
    ISO 22000 – 2015
    HACCP, UKAS của vương quốc Anh cấp
    Trang thiết bị máy móc hiện đại
    Quy trình sản xuất nhanh chóng, khép kín, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm
    Đội ngũ nhân viên tận tâm, phục vụ chuyên nghiệp

    Head office : No5 G19 Thanh Cong Ba Dinh Dist - Ha Noi
    Tel/fax : 043.7733756 - 043.7738337-043.7735586 - 043.7732901
    Branch : No11, 6 Road , Binh Thoi hostel 8 Precinct ,11 Dist , HoChiMinh City
    Tel/fax : 083.9622818 - 083.9626726
    Office at USA : 4801 Little Jone Street # F Baldwin Park , CA 91706 USA
    Office at Russia Commercial Center of Hanoi-Moscow Multifunctional Complex - No. 146, Yaroslavskoe Avenue, Moscow, Russia
    Manufactory : Nam Hong - Dong Anh - Ha Noi
    Manufactory Drug : Nguyen Khe - Dong Anh - Ha Noi
    https://trangly.vn/gia-cong-san-xuat-thuc-pham-chuc-nang-thuc-pham-bao-ve-suc-khoe-va-hoa-my-pham/

    https://trangly.vn/gia-cong-thuc-pham-chuc-nang-ha-noi-uy-tin-chat-luong-cao/

    https://trangly.vn/gia-cong-thuc-pham-chuc-nang-so-luong-it-nha-may-gmp/

    https://trangly.vn/bat-mi-nha-may-gia-cong-thuc-pham-chuc-nang-gia-re-uy-tin-nhat-tai-tphcm/
     

Ủng hộ diễn đàn