Để góp phần đẩy lùi căn bệnh viêm tuyến tiền liệt

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi tieukieu, 11/2/19.

  1. tieukieu

    tieukieu Thành viên cấp 1

    Viêm tuyến tiền liệt do tình trạng viêm nhiễm ở tuyến tiền liệt gây ra. Tuyến tiền liệt là một tuyến nhỏ có kích thước bằng quả mận (15 - 20g), nằm ngay phía dưới bàng quang, bao quanh niệu đạo, có nhiệm vụ sản sinh chất dịch để bảo vệ và nuôi dưỡng tinh trùng.

    Tuyến tiền liệt là gì?

    Theo Ths.Bs Nguyễn Đông Hưng, Phòng khám Tiết niệu Đông Hưng, tuyến tiền liệt có vị trí gần cổ bàng quang và bao quanh đoạn đầu niệu đạo. Tuyến tiền liệt có nhiệm vụ kiểm soát nước tiểu và sản xuất một số chất chứa trong tinh dịch.

    Viêm tuyến tiền liệt ở nam giới không chỉ ảnh hưởng nhiều đến tiểu tiện mà còn tác động rất nhiều đến khả năng sinh sản của nam giới. Vì khi bị viêm nhiễm, quá trình sản xuất tinh dịch cũng bị ảnh hưởng.

    Một số trường hợp viêm tuyến tiền liệt mãn tính lan rộng có thể gây ảnh hưởng các cơ quan xung quanh và đặc biệt có thể gây viêm đường dẫn tinh, mào tinh và tinh hoàn gây hậu quả lên khả năng sinh sản.

    Để góp phần đẩy lùi căn bệnh viêm tuyến tiền liệt, bác sĩ Tâm cũng cho biết một số yếu tố về thói quen sinh hoạt hằng ngày có thể giúp đỡ giảm nguy cơ và ngăn ngừa bệnh:
     
  2. kimhoang3979

    kimhoang3979 Thành viên cấp 1

    Mỹ phẩm chăm sóc da NovAge Ecollegen ứng dụng hai công nghệ tiên tiến có nguồn gốc từ thực vật – Công Nghệ Tri-Peptide và Chiết Xuất Tế Bào Gốc Từ Cây Cà Solanaceae giúp làm mịn và phục hồi bề mặt da. Ecollagen được khoa học chứng minh hiệu quả làm mờ nếp nhăn vượt trội, giúp cải thiện kết cấu và sắc da, mang đến làn da tươi đẹp hơn!
    Gia: 2tr384
    LH: 0938538351 - 0762508481 (PHAT)
    Website: <http://thichruou.com/san-pham/pham-cham-soc-da-novage-ecollagen/>
     
  3. longdra2kdk

    longdra2kdk Thành viên cấp 1

    năm mới rảnh rỗi đi ngồi xem bài , thấy bài hay đó bác , chuẩn chủ đề em đang cần , post này hay hhhha .....
     

Ủng hộ diễn đàn