ĐÊM HƠI Ô TÔ CAO CẤP

Chủ đề thuộc danh mục 'Ô tô' được đăng bởi vietotosafe, 3/12/22.

  1. vietotosafe

    vietotosafe Mới đăng kí

    Đệm hơi ô tô là gì?
    Đệm hơi ô tô hay nệm xe hơi hay giường nệm hơi xe ô tô là phụ kiện xe ô tô đang làm mưa làm gió trên thị trường với công năng đa dạng, cách sử dụng đơn giản, kể cả nữ giới cũng có thể tháo ráp nhanh chóng. Hiện đang được bán rộng rãi trên thị trường với các chất liệu phổ biến là vải nỉ, vải dù trơn, lông thú hoặc nệm nhung mềm mịn, hoa văn, nệm mút…

    Đệm hơi ô tô có cấu tạo gồm: vòi bơm được gắn các nút cao su giữ khí chắc chắn, nhanh chóng bơm phồng nệm hoặc tháo khí trong vài vài phút. Khi chủ xe cần sử dụng đệm xe ô tô thì chủ xe bơm khí vào đệm hoặc muốn cất đi thì chỉ cần thả khí ra bên ngoài, đệm sẽ tự động trở thành những miếng vải dễ gấp gọn. Mặt đệm được thiết kế gợn sóng giúp tăng độ đàn hồi chịu lực tốt hơn êm ái hơn. Hỗ trợ chân hơi chịu lực giúp đệm tạo thành 1 chiếc giường trên xe. Ngoài ra, đi kèm theo mỗi nệm xe hơi là hai chiếc gối tựa đầu trở lên với thiết kế gối cổ vòng để người nằm được thấy thoải mái khi xe di chuyển trên đường.
    [​IMG]
    Đặc biệt, tấm đệm có chất liệu bền bỉ được thiết kế bằng công nghệ ép bông hiện đại, phù hợp từ trẻ nhỏ đến người già có xương cốt yếu, dễ bị mỏi và đau nhức khi ngồi trên ghế xe ô tô thời gian dài. Trung bình, mỗi chiếc nệm hơi có thể chịu được tỷ trọng đến 300kg, tương đương 3-4 người lớn. Đệm hơi Vua Nệm

    Đệm hơi xe ô tô là phụ kiện mang lại nhiều tính năng ưu việt cho những vị khách thường xuyên có nhu cầu đi lại trên xe ô tô. Giúp mở rộng không gian hàng ghế phía sau, trở thành chiếc giường êm ái hoặc trở thành chiếc ghế ngồi ô tô cho bé nhỏ hoặc tất cả hành khách thay cho những chiếc ghế ngồi ô tô đơn điệu. Đồng thời, với những vị khách hay bị nhức mỏi, già yếu hoặc say xe có thể nhờ vào lớp đệm hơi xe ô tô để giảm thiểu những triệu chứng này trong suốt hành trình.

    Tùy theo mỗi hãng sẽ cung cấp các phụ kiện đi kèm khi mua nệm xe hơi nhiều hoặc ít, thông thường một bộ nệm xe hơi sẽ bao gồm: 1 Đệm Hơi, 1 Bơm Điện, 2 Gối, 1 Túi Đựng, Keo Và Miếng dán dự phòng và những phụ kiện đính kèm khác.
    MUA SẢN PHẨM TẠI: https://otosafe.vn/shop/dem-hoi-o-to-cao-cap/
     

Ủng hộ diễn đàn