Đèn đường Led chiếu sáng tiết kiệm

Chủ đề thuộc danh mục 'Chuyện trò linh tinh' được đăng bởi denledmes, 23/8/19.

  1. denledmes

    denledmes Mới đăng kí

    Đèn đường Led là 1 sản phẩm không thể thiếu trong môi trường sống của mỗi chúng ta. Nó không những là nét đẹp chiếu sáng lung linh vào ban đêm mà tiềm ẩn trong đó còn là sự bảo vệ an toàn tốt nhất cho con người khi lưu thông xe cộ, đi bộ trên khắp mọi nẻo đường phố.
    Nói đến đèn đường Led thì giới đầu tư không còn quá xa lạ với tên gọi MES - LIGHTING: Nhà thiết kế, sản xuất, thi công và lắp đặt đèn đường Led uy tín - Chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam.
    Sản phẩm được cung cấp mọi nơi từ nông thôn ra thành thị. Ở đâu khách hàng cần là chúng tôi luôn có và sẵn sàng phục vụ tận nơi.
    Đèn đường Led đã dần thay thế tất cả các loại đèn đường Sodium, cao áp thủy ngân vì tính tiết kiệm điện, lợi ích kinh tế lâu dài và chi phí bảo dưỡng thấp.
    Linh kiện ( chip led, driver ) nhập khẩu từ các thương hiệu có tiếng trên thế giới như Philip, Fairchild, Yageo, Vishay, Kemat, Diode.v.v.v
    Đèn được làm từ hợp kim nhôm dày giúp tản nhiệt tốt.
    Tuổi thọ > 50.000 giờ, bền bỉ trong mọi thời tiết.
    Chỉ số hoàn màu CRI > 80 giúp phản ánh trung thực màu sắc sự vật 1 cách chính xác nhất.
    Quang thông luôn đạt từ 9150 Lm - 27600 Lm, chiếu sáng xa và rõ ràng sự vật vào ban đêm.
    Công suất đèn đường Led đa dạng : 55W/60W/100W/105W/150W/120W
    Chúng tôi luôn đặt ra tiêu chí: “ Khách hàng hài lòng về sản phẩm dịch vụ hôm nay là ngày mai Mes - Lighting sẽ thành công rực rỡ.”
    Hãy đến với đèn đường Led - Mes lighting như 1 lời cam kết về chất lượng, giá thành phù hợp.
     

Ủng hộ diễn đàn