Địa chỉ mua chăn ga gối khách sạn tại Hà Nội

Chủ đề thuộc danh mục 'Thời trang nam' được đăng bởi CT Ha Bac, 23/10/24 at 3:43 PM.

  1. CT Ha Bac

    CT Ha Bac Mới đăng kí

    Chăn ga gối khách sạn luôn là yếu tố hàng đầu mà các nhà kinh doanh dịch vụ khách sạn chú trọng. Để có một chất lượng phục vụ tốt nhất cho khách hàng, việc sử dụng chăn ga gối chất lượng là rất cần thiết. Sử dụng các mặt hàng có thương hiệu, chất lượng cao như KingSilk sẽ giúp bạn hài lòng!

    Giới thiệu chung về các sản phẩm tại KingSilk

    KingSilk là một thương hiệu cung cấp mặt hàng về chăn ga gối có địa chỉ tại Hà Nội. Cung cấp tới khách hàng đầy đủ các mặt hàng như: chăn, gối, đệm, vỏ gối, ruột gối, tấm bảo vệ đệm, … trọn bộ.

    Các sản phẩm đều được sản xuất theo tiêu chuẩn, có quy trình công nghệ cao. Đảm bảo chất lượng tốt nhất khi tới tay khách hàng.

    Chất liệu vải trong các sản phẩm chăn ga gối đệm khách sạn chủ yếu làm từ các loại vài: cotton, satin, và tencel. Tất cả đều là những dòng vải có sự mềm mại, thoáng khí và độ bền cao.

    Tại KingSilk luôn cập nhật liên tục những mẫu mã sản phẩm đa dạng về kiểu dáng và kích thước. Nhờ vậy, có thể đáp ứng được nhu cầu sử dụng trong nhiều phong cách không gian phòng ốc.

    Chất lượng đường chỉ may tỉ mỉ, tinh tế, chắc chắc tạo nên tính thẩm mỹ cho sản phẩm ngay từ cái nhìn đầu tiên.

    Việc giặt, vệ sinh các sản phẩm chăn gối đệm KingSilk cũng rất đơn giản, nhanh khô không gây tốn nhiều thời gian và công sức.

    Thương hiệu KingSilk cung cấp chăn ga gối đệm Hà Nội

    Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ uy tín để mua chăn ga khách sạn tại Hà Nội thì tham khảo ngay tại KingSilk nhé!

    Nơi đây cung cấp các mặt hàng chất lượng với mức giá hợp lý theo từng sản phẩm. Giá cả thương lượng theo từng loại vải và mẫu mã mà khách hàng lựa chọn.

    Các ưu đãi, chương trình khuyến mãi hấp dẫn, giúp khách hàng có sự hài lòng khi mua sắm.

    Chính sách bảo hành, đổi trả, giao hàng … đều minh bạch và chi tiết trong hợp đồng. Quý khách hoàn toàn yên tâm khi mua sắm.

    Đảm bảo giao đúng mẫu mã, số lượng và chất lượng. Đây là một trong những yếu tố giúp KingSilk luôn có sự uy tín trong lĩnh vực của mình.

    Hỗ trợ mua hàng trực tiếp, mua hàng online 24/7. Đội ngũ tư vấn viên giải đáp thắc mắc nhanh chóng, kịp thời và thân thiện.

    Hãy tới KingSilk ngay hôm nay và trải nghiệm không gian mua sắm tốt nhất!

    Thông tin liên hệ

    Công ty TNHH KingSilk Việt Nam

    Hotline: 0975366385

    Địa chỉ: Số 13 Ngõ 170 đ.Thạch Bàn, P. Thạch Bàn, Q. Long Biên, TP. Hà Nội, Việt Nam.
     

Ủng hộ diễn đàn