đi tìm hiểu về 5 loại thuốc bổ não tốt đã được chứng minh hiệu quả trên thực tế

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi tieukieu, 18/1/19.

  1. tieukieu

    tieukieu Thành viên cấp 1

    Bạn hoặc người thân của bạn đang gặp phải những vấn đề liên quan đến tinh thần, chẳng hạn như: Hay bị căng thẳng, hay đau đầu một cách thất thường, trí nhớ bị giảm sút, làm trước quên sau, thậm chí là lú lẫn hoặc đơn giản chỉ là sa sút trí tuệ do tuổi đã cao? Và lúc này bạn đang muốn tìm hiểu xem có loại thực phẩm chức năng bổ não tăng cường trí nhớ nào tốt đáng mua hiện nay không?

    Nếu như vậy thì bài viết này dành cho bạn, trong bài này mình sẽ cùng bạn đi tìm hiểu về 5 loại thuốc bổ não tốt đã được chứng minh hiệu quả trên thực tế nhằm giúp bạn cải thiện sức khỏe tinh thần. Thực ra gọi là thuốc thì cũng không đúng lắm! Gọi là thực phẩm chức năng sẽ đúng hơn vì chúng không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh!

    Nhằm giúp bạn có một cái nhìn tổng quát và dễ tiếp cận nhất mình sẽ trình bày 5 loại hoạt chất tốt cho não đang được ưa chuộng nhất hiện nay, kèm theo đó là một số thực phẩm chức năng tốt, uy tín có chứa hoạt chất đó

    Ginkgo Biloba là gì?

    Đây là một loại cây có tên khoa học ginkgo biloba (Tên khác: Bạch quả), loại cây này đã được dùng tại Trung Quốc từ những năm 2.800 TCN. Nó được coi là một trong những loài cây cổ xưa nhất còn tồn tại trên trái đất vì tuổi đời của nó phải đến hàng trăm triệu năm nay rồi!

    Nhờ sự phát triển của khoa học, các nhà khoa học Châu Âu đã phát hiện ra khả năng tuyệt vời của bạch quả trong việc hỗ trợ cải thiện lưu thông tăng tuần hoàn não, bổ não, chống lão hóa, tăng cường và khôi phục trí nhớ.

    Thành phần của loại thuốc này cũng đã được nghiên cứu và làm rõ bởi rất nhiều công trình nghiên cứu khoa học cụ thể nó có chứa:

    Ginkgolide B
    Sesquiterpene bilobalide
    Các chất chống oxy hóa
    Amino axit, flavonoids, terpenoid

    >> suy giảm trí nhớ nên uống thuốc gì
     

Ủng hộ diễn đàn