Địa chỉ cắt mỡ mí mắt uy tín tphcm ?

Chủ đề thuộc danh mục 'Chăm sóc da' được đăng bởi duchuyckc001, 18/10/19.

  1. duchuyckc001

    duchuyckc001 Thành viên cấp 1

    Bạn có biết rằng đôi mắt là một trong năm giác quan quan trọng, giúp con người quan sát và kiểm soát môi trường chung quanh. Mắt người có thể gọi là thay lời muốn nói, truyền tải thông điệp của bạn. Và gương mặt bạn tươi sáng hay không cũng chính nhờ một phần vào đôi mắt chia sẻ tại Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng

    Có những trường hợp ngoại lệ mắt bị sụp mí do bẩm sinh phải điều trị sụp mí.

    Nhưng cũng có những trường hợp thời trẻ mắt to. Nhưng thời gian cũng có thể là kẻ thù với phụ nữ. Sự lão hóa sẽ dần dần và mắt cũng không phải là một ngoại lệ. Hầu hết phụ nữ ngoài khi ngoài 40 tuổi đều cảm thấy gương mặt mình nhìn nặng nề, kém tươi sáng hơn trước đó mỗi khi nhìn vào gương hay so sánh với những hình của mình đã chụp cách đó vài năm. Một số người có thể tự nhận biết được lý do, tuy nhiên đa số đều không biết tại sao.

    [​IMG]


    Tại sao có da, mỡ thừa?

    Đối với vùng mắt ở hầu hết các trường hợp là do da mí trên bắt đầu sa trễ, làm mất độ to tròn của đôi mắt, tạo ra một “nét buồn” trên gương mặt, mặc dù tâm trạng vẫn không có gì thay đổi. Tương tự đối với mí dưới, khi lượng da và mỡ tích tụ nhiều sẽ tạo nhiều nếp nhăn hay tạo 2 bọng mỡ làm bạn trông rất đứng tuổi hay luôn cảm thấy nặng nề, mệt mỏi. Điều này ảnh hưởng làm bạn ngại giao tiếp với người xung quanh.

    Phương pháp phẫu thuật lấy mỡ bọng mắt

    Chúng tôi có rất nhiều phương cách để lấy lượng mỡ thừa, da thừa của mí mắt trên và dưới, tùy vào tình trạng cụ thể của từng khách hàng: Bác sĩ (sau khi trực tiếp thăm khám kỹ) sẽ tư vấn một trong những phương cách sau đây:

    Trường hợp với mí trên:
    – Phẫu thuật lấy da thừa mỡ thừa qua đường sát bờ trên chân mày (tương tự phẫu thuật treo chân mày)

    – Phẫu thuật lấy da thừa, mỡ thừa qua đường sát dưới cung mày. Đường mổ này thường sẹo rất đẹp như một sợi chỉ mảnh nằm ngay sát dưới và ẩn dấu trong cung mày thật nên rất khó thấy sẹo (do các sợi lông mày che lấp).

    Lợi ích của phương pháp phẫu thuật mắt này? Hai phương pháp trên giúp mắt bạn đẹp ngay, ít sưng bầm mi mắt, giúp mắt bớt da và mỡ thừa, nếp mí rõ hơn nên nhìn tươi sáng và trẻ hơn. Ngoài ra còn có lợi ích là làm xóa mờ hoặc mất hẳn các vết nhăn chân chim. Trả lại nét thanh xuân cho đôi mắt của chị em phụ nữ mình.

    >>> CLICK XEM NGAY : cách làm tan mỡ mí mắt ?

    Trường hợp với mí dưới:

    Đây là một tiểu phẫu thuật rất nhẹ nhàng, là một phẫu thuật chỉ cần gây tê tại chỗ, không ảnh hưởng gì đến cấu trúc của nhãn cầu bên trong, cũng như không ảnh hưởng đến sức nhìn ( thị lực) của mắt. Bác sĩ phẫu thuật rạch một đường sát bờ dưới của lông mi, tách rộng xuống dưới lấy túi mỡ thừa, sau đó kéo căng phần da mi dưới để xác định phần da thừa và cắt bỏ đi. Sau khi hoàn tất các kỹ thuật trên, bác sĩ sẽ khâu da lại, vết thương sẽ được cắt chỉ trong vòng 5 ngày. Thường vết sẹo rất nhỏ, sát bờ dưới lông mi, nên hầu hết các trường hợp đều không thấy sẹo về sau.

    – Thời gian phẫu thuật: khoảng 30 phút
    – Thủ thuật: gây tê
    – Nhập viện: Về trong ngày
    – Thời gian cắt chỉ: 5 ngày
    – Tái khám: không
    – Thời gian bình phục: 7-10 ngày


    >>> Nguồn : cắt mỡ mí mắt
     

Ủng hộ diễn đàn