Địa chỉ chính hãng thi công máy lạnh tủ đứng 10HP LG giá rẻ nhất quận 3

Chủ đề thuộc danh mục 'Bán' được đăng bởi diem.hlv123, 20/1/21.

  1. diem.hlv123

    diem.hlv123 Thành viên cấp 1

    Chuyên cung cấp + lắp máy lạnh tủ đứng LG 10HP cho nhà xưởng giá rẻ nhất tại Bình Dương?


    Với nhà xưởng – đây là một không gian cực lớn với rất nhiều những thiếu sót của một môi trường làm việc đạt chuẩn. Do đó, việc cần thiết nhất là trang bị hệ thống máy lạnh tủ đứng LG 10hp để biến nơi tưởng chừng như là “hoang mạc sống” bỗng chốc trở thành một không gian thật tuyệt để làm việc…



    +++Tin tham khảo thêm:
    Thi công, lắp đặt máy lạnh tủ đứng chuyên nghiệp, giá rẻ nhất



    [​IMG]


    MÁY LẠNH TỦ ĐỨNG LG 10HP CÓ GIÁ LÀ BAO NHIÊU? CHI PHÍ LẮP ĐẶT CÓ MẮC KHÔNG?

    Máy lạnh tủ đứng LG 10HP nổi tiếng trong giới điện lạnh bởi nét nhẹ nhàng cùng tinh tế trong thiết kế của mình, hơn thế nữa chính là khả năng tiết kiệm điện vượt trội mà giá cả lại phải chăng, phù hợp với tất cả tầng lớp người dùng.

    Giá máy lạnh tủ đứng LG 10HP



    APUQ100GS1A3 - 10hp: 70.000.000đ


    ***Về chi phí lắp đặt:

    • Máy lạnh tủ đứng LG 10HP thuộc dòng đặt sàn thổi trực tiếp, do đó cách lắp đặt không quá khó khăn, phải nâng lên, hạ xuống và cần đến hệ thống dàn giáo đồ sộ như các loại máy treo tường, âm trần, giấu trần nối ống gió khác.
    • Vật tư phụ đi kèm cũng không có nhiều, chủ yếu vẫn là ống đồng, dây điện, ống nước, CP, ke đỡ,… được nghiệm thu thực tế, làm bao nhiêu tính theo bấy nhiêu.


    => Chi phí lắp đặt cho hệ thống máy lạnh tủ đứng LG 10HP thật ra không cao như loại máy giấu trần nối ống gió, hoặc có thể nói là rẻ nhất trong các dòng máy lạnh khác đấy.


    MÁY LẠNH TỦ ĐỨNG 10HP LG TẠI SAO LẠI PHÙ HỢP VỚI KHÔNG GIAN NHÀ XƯỞNG?

    Trước hết, hãy cùng điểm qua một vài điểm đặc trưng nơi không gian nhà xưởng này nhé!
    • Là một nơi rộng lớn với diện tích lên hàng ngàn hecta.
    • Nằm ở một khu đất trống, thường là có thời tiết khô hạn, tập trung chủ yếu ở phía Nam.
    • Nhiều máy móc công nghiệp, nhân công và cường độ làm việc cực kì cao.
    • Thời gian hoạt động lâu, lên đến trên 8 tiếng 1 ngày.

    Vậy nên, nhà xưởng rất cần một hệ thống làm mát mạnh mẽ một chút, để có thể giảm bớt sự căng thẳng và bó buộc của nơi nhà xưởng

    • Là dòng thổi trực tiếp, công suất lên đến 100.000BTU nên được xem là sản phẩm làm mát hiệu quả và mạnh nhất trong các dòng máy lạnh có trên thị trường.
    • Gió lạnh được đưa xa tận 10 mét, giúp không gian được làm mát ổn định và đều hơn, cánh đảo gió linh hoạt đưa hơi lạnh đi khắp phòng, sẽ không có hiện tượng nói quá nóng hay quá lạnh.


    NƠI NÀO BÁN VÀ LẮP MÁY LẠNH TỦ ĐỨNG LG 10HP CHO NHÀ XƯỞNG GIÁ RẺ NHẤT ?

    Không cần mất công đi tìm kiếm ở đâu chi cho xa xôi nữa, vì bạn đã gặp được một đơn vị hội tủ đủ những yêu cầu của bạn: giá rẻ - chất lượng – uy tín – chuyên nghiệp nhất cái miền Nam này rồi đấy. Lý giải cho sự tự tin này, có thể nói là nhờ:

    • Là đại lý cấp 1 các hãng máy lạnh tủ đứng 10hp ở trên, được ủy quyền chính hãng và phân phối trực tiếp các sản phẩm từ trụ sở chính của hãng tại Việt Nam.
    • Chúng tôi vô cùng tự tin trong lĩnh vực điện lạnh, cam kết cung cấp cho các bạn những mặt hàng máy lạnh tủ đứng chính hãng, nguyên đai, nguyên kiện,
    • Có giấy chứng nhận CO – CQ.
    • Có hóa đơn chứng từ ghi rõ nguồn gốc xuất xứ.


    => Hãy đặt niềm tin và thử trao đổi với kỹ thuật của Hải Long Vân một lần để biết được sự chuyên nghiệp và uy tín của chúng tôi không phải là “nổ” mà có nhé!



    [​IMG]

    Máy lạnh tủ đứng LG 10HP được chụp thực tế



    LỜI KẾT.

    Hồi kết của bài viết cũng đến, và tôi chắc là bạn cũng đã có được cho mình những thông tin cần thiết về dòng máy lạnh Daikin Packaged này, hơn hết nữa, là sự tin tưởng, yên tâm để quyết định hợp tác cùng Hải Long Vân về dịch vụ cung cấp + lắp đặt máy lạnh tủ đứng 10hp LG này rồi phải không nào!

    Cho nên, hãy lưu lại 2 số Hotline 0909 787 022 (tư vấn kỹ thuật) và 0901 329 411 (báo giá nhanh chóng) để nhận về cho mình những lời tư vấn chân tình và mức giá vô cùng rẻ nhé!


    Link bài viết: https://maylanhhailongvan.vn/may-lanh/tu-dung-lg/
     

Ủng hộ diễn đàn