Địa chỉ thẩm mỹ viện phun mày ở Bến Lức đẹp nhất

Chủ đề thuộc danh mục 'Chăm sóc da' được đăng bởi Diva Spa, 22/5/23.

  1. Diva Spa

    Diva Spa Thành viên cấp 1

    Phun mày là phương pháp làm đẹp hiện đại giúp khách hàng sở hữu dáng mày thanh tú, hài hòa với gương mặt. Đồng thời, cách đổi dáng mày này còn cải thiện vận mệnh, mang đến nhiều điều may mắn cho bạn. Bên cạnh đó, nếu chưa biết nơi nào phun xăm mày nào uy tín thì hãy tham khảo ngay Viện thẩm mỹ DIVA – Địa chỉ phun mày ở Bến Lức nhé!

    1. Vì sao nên phun mày?
    Mày thưa, nhợt nhạt khiến gương mặt kém sắc,… Đồng thời, đây là những nguyên nhân chính khiến bạn trông kém nổi bật khi xuất hiện trước đám đông. Bên cạnh đó, mày lệch còn không mang đến may mắn cho những ai đang kinh doanh. Chính vì thế, phương pháp phun mày ra đời nhằm cải thiện các khuyết điểm đó và còn giúp bạn tiết kiệm thời gian kẻ mày mỗi ngày.

    Cùng với đó, phun mày là cách dùng đầu kim siêu nhỏ đưa mực vào tầng thượng bì. Đồng thời, cách làm này đòi hỏi các chuyên viên phải có tay nghề cao, thực hiện tỉ mỉ, đi những đường nét nhẹ nhàng để giúp bạn sở hữu đôi chân mày đẹp tự nhiên như thật. Đồng thời, phương pháp làm đẹp trên còn phù hợp với những đối tượng như:
    • Mày ngắn, thưa.
    • Muốn thay đổi dáng mày cong hoặc ngang.
    • Chân mày nhạt màu bẩm sinh.
    Cùng với đó, khách hàng nên lựa chọn những cơ sở làm đẹp có tên tuổi, chất lượng để mang đến kết quả như mong đợi. Nếu như bạn chưa biết địa chỉ nào phun xăm uy tín thì hãy tham khảo ngay Viện thẩm mỹ DIVA – Địa chỉ phun mày ở Bến Lức tốt nhất hiện nay.
    >>>Xem thêm: địa chỉ phun xăm lông mày đẹp ở tphcm
    [​IMG]
    Phun mày ở địa chỉ uy tín giúp bạn sở hữu đôi mày thanh tú
    2. Bật mí Viện thẩm mỹ DIVA – Địa chỉ phun mày ở Bến Lức tốt nhất hiện nay
    Khi nhắc đến cơ sở phun mày ở Bến Lức uy tín thì không thể bỏ qua cái tên Viện thẩm mỹ DIVA. Đồng thời, nơi đây đã được Sở Y Tế cấp phép hoạt động và đáp ứng đầy đủ các tiêu chí về không gian, đội ngũ bác sĩ, công nghệ hiện đại, chế độ chăm sóc, bảo hành,… Cùng với đó, nhờ vào sự yêu mến của mọi người mà Viện thẩm mỹ DIVA đã có hơn 60 chi nhánh trải dài khắp 40 tỉnh thành trên cả nước.

    Địa chỉ Viện thẩm mỹ DIVA Bến Lức: Số 174 – 176 Nguyễn Hữu Thọ, Khu phố 2, TT. Bến Lức, H. Bến Lức, T. Long an.
    [​IMG]
    Viện thẩm mỹ DIVA – Địa chỉ phun mày ở Bến Lức
    2.1. Phun mày tại Bến Lức ứng dụng công nghệ tân tiến
    Tại Viện thẩm mỹ DIVA ứng dụng công nghệ phun xăm hiện đại như: Phun mày Ombre, phun mày tán bột, điêu khắc vi sợi kết hợp Shading, điêu khắc chân mày,… Mỗi công nghệ điều có ưu điểm riêng biệt, nhưng chúng đều có chung mục đích là tạo nên dáng mày đẹp cho khách hàng. Ngoài ra, máy móc phun xăm được nhập khẩu từ Quốc tế và đã thông qua các cuộc kiểm nghiệm của tổ chức FDA để chứng nhận về độ an toàn trước khi sử dụng.
    [​IMG]

    Phun mày vi sợi kết hợp Shading hiện đại được ứng dụng tại Viện thẩm mỹ DIVA
    2.2. Màu mực phun xăm chất lượng
    Mực phun tại Viện thẩm mỹ DIVA được chiết xuất 100% thành phần thảo dược tự nhiên và có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Hơn nữa, mực phun mày ở Bến Lức không có chất bảo quản độc hại làm ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng. Đồng thời, khi sử dụng loại mực xăm tốt còn giúp bạn sở hữu dáng mày chuẩn đẹp, sắc nét, sau khi bong cũng lên màu đều, tự nhiên.
    [​IMG]
    Mực phun chất lượng tạo nên dáng mày hài hòa với tổng thể gương mặt
    2.3. Đội ngũ chuyên viên phun mày ở Bến Lức giỏi
    Chuyên viên phu mày ở Bến Lức tại Viện thẩm mỹ DIVA giỏi, tay nghề cao và dày dặn kinh nghiệm. Cùng với đó, họ luôn nâng cao tay nghề thông qua các khóa tập huấn, cập nhật những xu hướng làm đẹp mới trên Thế giới. Đồng thời, master phun xăm còn có mắt thẩm mỹ tốt giúp khách hàng lựa chọn được màu sắc, dáng mày cân phù hợp, hài hòa với gương mặt nhất.
    [​IMG]
    Chuyên viên phun mày ở Bến Lức tay nghề cao
    2.4. Không gian phun mày ở Bến Lức sang trọng
    Bên cạnh đó, khi nhắc đến Viện thẩm mỹ DIVA chắc hẳn bạn không thể nào bỏ qua không gian làm đẹp, đồng thời tại đây thiết kế theo phong cách sang trọng, đẳng cấp. Hơn nữa, ở các giường phun xăm luôn được thay mới chăn gối để tránh mùi hôi khó chịu và giúp khách hàng cảm thấy thoải mái hơn trong quá trình làm đẹp.
    [​IMG]
    Không gian phun mày ở Bến Lức sang trọng, đẳng cấp
    2.5. Chi phí phun mày ở Bến Lức
    Phun mày ở Bến Lức tại Viện thẩm mỹ DIVA có giá cạnh tranh hợp lý. Bên cạnh đó, trước khi làm đẹp khách hàng còn được tư vấn, thăm khám sau đó chuyên viên tư vấn mức giá cụ thể nhất. Đặc biệt, trong suốt quá trình làm đẹp cam kết không phát sinh thêm mà còn có nhiều ưu đãi hấp dẫn (từng thời điểm) nữa đấy.

    3. Quy trình phun mày ở Bến Lức chuẩn Y Khoa
    Phun mày ở Bến Lức tại Viện thẩm mỹ DIVA thực hiện theo quy trình khoa học, chuẩn Y Khoa. Cùng với đó, thiết bị phun xăm luôn được vệ sinh sạch sẽ và tránh lây bệnh truyền nhiễm. Để hiểu rõ hơn về các bước thực hiện, hãy cùng tham khảo ngay nhé!
    • Bước 1: Tư vấn cho khách hàng kiểu dáng, màu sắc mày.
    • Bước 2: Vệ sinh mày.
    • Bước 3: Ủ tê.
    • Bước 4: Pha màu mực và chuẩn bị các dụng cụ.
    • Bước 5: Vẽ phác thảo.
    • Bước 6: Tiến hành phun mày.
    • Bước 7: Kiểm tra, dặn dò khách hàng.
    [​IMG]
    Quy trình phun mày ở Bến Lức tại Viện thẩm mỹ DIVA chuẩn Y Khoa
    Viện thẩm mỹ Diva - Chuỗi cơ sở thẩm mỹ làm đẹp chuyên cung cấp các dịch vụ làm đẹp như: phun môi, phun mày, giảm béo (calo), khử thâm môi, trị mụn, tẩy nốt ruồi, trị nám, vi kim tảo biển, triệt lông, chăm sóc da uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Xem thêm các dịch vụ của Diva Spa tại:
    Viện thẩm mỹ DIVA
    - Hotline đặt lịch & Tư vấn: 1900 2222
    - Website: vienthammydiva.vn
    - Email: info@vienthammydiva.vn
     

Ủng hộ diễn đàn